khuê trung chi nhạc ( bốn )

1.6K 12 0
                                    

"Chờ...... Chờ một chút...... Nha......"

Kim hương ngọc biết tự mình nói sai, nhưng còn không có tới kịp bổ cứu, cũng chỉ có thể gieo gió gặt bão.

Nam nhân như sói đói giống nhau phác đi lên, đem nàng đôi tay bắt lấy hướng lên trên lôi kéo, làm hai cái trắng nõn tiểu vú dựng thẳng, không chút khách khí liền cắn đi xuống, ở bên kia nộn nhũ thượng cũng để lại cái đối xứng dấu răng.

"Đau...... Tử Dương, nhẹ một chút a......" Nàng bị cắn đến nước mắt lưng tròng, vội vàng tưởng giải thích: "Ta...... Ta không phải cái kia ý tứ...... A!"

Hắn một cái tay khác lôi kéo nàng chân hướng bên cạnh một xả, thô tráng đùi liền hoành ở trung gian, thô trường hữu lực ngón tay ở ướt át cánh hoa gian thăm dò, tưởng đào khai giấu ở giữa cửa động.

"Ta xem ngươi trong khoảng thời gian này lá gan đều nuôi lớn, vừa rồi còn dám đá ta. Không cho ngươi điểm nhan sắc nhìn một cái, có phải hay không đều phải đặng trời cao? Tiểu lãng hóa mau mở ra tiểu âm hộ làm ta thao."

Nữ hài bộ phận sinh dục thập phần nhỏ xinh, tuy rằng vừa rồi đã trải qua âm đế cao trào, thậm chí còn thổi triều, nhưng là tiểu huyệt khẩu vẫn là chặt chẽ khép kín, không lưu một tia khe hở.

Hắn một bên tiếp tục dùng ngón giữa tìm kiếm nhập khẩu, một bên tiếp tục chà đạp nàng hai vú.

Hắn trước tiên ở phồng lên nhũ thịt thượng tùy ý mạnh mẽ mút vào, lưu lại một cái hồng ấn, sau đó lại đem quầng vú cùng đầu vú cắn hướng lên trên kéo, thẳng đến toàn bộ vú bị kéo thành hình nón trạng lại buông ra, nhũ thịt giũ ra từng đợt màu trắng nhũ lãng.

Như vậy qua lại lộng vài lần, hắn lại hút nửa cái vú, chậm rãi buông ra, thẳng đến chỉ còn lại có tiểu núm vú lưu tại trong miệng bị hắn dùng đầu lưỡi từ các góc độ đạn lộng.

Kiều nộn vú đương nhiên chịu không nổi như vậy thô bạo đối đãi, mỗi lần đầu vú bị đạn thân thể đều đi theo run lên, không đến trong chốc lát nàng lại đến đạt tới cao trào.

Ở huyệt khẩu giữ lực mà chờ ngón giữa tổng với thừa cơ tìm được rồi suối nguồn, theo một đợt trào ra chất lỏng liền cắm nửa chỉ đi vào, bắt đầu mát xa thịt non, muốn cho nàng nhanh chóng thả lỏng, chuẩn bị nuốt nạp hắn bàng nhiên cự vật.

Theo hắn tiếp tục lấy các loại đa dạng đùa bỡn nàng hai vú, kim hương ngọc phát hiện vừa rồi dự cảm bất tường giống như sắp trở thành sự thật, "Hảo trướng...... Vú hảo trướng......" Nàng hai vú bị luân phiên tra tấn, đã trướng đại gấp đôi, nguyên bản mềm mại có co dãn nhũ thịt cũng bắt đầu biến ngạnh, "Không cần...... A...... Như vậy hảo kì quái......"

Phong Tử Dương đương nhiên đã sớm phát hiện nàng thân thể thượng biến hóa, vội vàng hàm chứa đầu vú dụng tâm kín đáo hung hăng một hút, rốt cuộc lại nếm đến đã lâu sữa thơm ngọt tư vị.

"Thơm quá hảo ngọt, hương ngọc thật ngoan, biết ca ca tưởng uống ngươi sữa tươi."

Nàng vô pháp từ cao trào trung giải thoát, chỉ có thể không chịu khống chế kịch liệt run rẩy, cực đại hoa hạch bị hắn ngón cái hung hăng ấn xoa nắn, nhợt nhạt hoa tâm bị thâm nhập trường chỉ dễ dàng tìm được, nhân cao trào mà run rẩy tử cung khẩu lập tức hấp thụ dừng tay chỉ, cơ hồ liền phải đem hắn trực tiếp mang vào tiểu tử cung.

"Đừng sâu như vậy...... Sẽ hư rớt...... Phong ca ca nhẹ điểm a...... A...... Từ từ...... Làm ta hoãn một chút...... Không cần...... Không cần a...... Lại muốn đi...... A......"

Nàng căn bản thừa nhận không được thay phiên bị hút nãi, hoa tâm bị ngón tay trực tiếp thọc vào rút ra kích thích, cao trào liên miên không ngừng đánh úp lại.

"Tiểu dâm oa không phải nói ca ca không được sao? Như vậy hiện tại là ai ở làm ngươi cao trào cái không ngừng?"

Hắn lại cắm vào hai ngón tay, ba ngón tay ở tiểu huyệt quấy khuếch trương, ngón giữa còn thường thường hãm ở hoa tâm, hưởng thụ bị mềm nhẵn khẩn trí cổ tử cung bao vây xúc cảm.

"Là phong ca ca...... Là phong ca ca ở làm ta cao trào a...... Ân...... Không cần lại khi dễ hương ngọc...... Ta biết sai rồi......"

Chờ đến hắn cảm thấy nàng khuếch trương đến không sai biệt lắm, mới rút ra ngón tay, đỡ gân xanh chiếm cứ màu đỏ tím cự căn dán lên nàng hoa huyệt.

Hắn ngón tay rời đi sau, thói quen cao trào trung bị lấp đầy tao huyệt nhu cầu cấp bách bỏ thêm vào, côn thịt cực nóng hơi thở cũng làm nàng càng thêm cơ khát khó nhịn, nhưng là hắn cũng không tưởng trực tiếp cắm vào, ngược lại dùng tay đem cự căn hướng về phía trước nâng, kề sát ở trên bụng nhỏ, lại buông ra.

"Bang!"

Phân lượng mười phần hơn nữa cứng rắn vô cùng côn thịt xuống phía dưới vung lên, trực tiếp đánh vào nàng kiều nộn cánh hoa mặt trên, đem dâm thủy bắn được đến chỗ đều là.

"Bang! Bang! Bang!" Nàng tiểu huyệt khẩu bị côn thịt liên tục chụp đánh đến một mảnh đỏ bừng, hoa hạch cùng hoa môi bị đánh đến từng trận tê dại, làm nàng cảm giác kia côn thịt một chút một chút trực tiếp đánh tới nàng đầu quả tim. Nàng trốn không thoát, chỉ có thể nỗ lực vũ động vòng eo kề sát cự căn, không cho nó có cơ hội tiếp tục công kích nàng yếu ớt hoa huyệt.

"Không cần đánh...... Không dùng lại côn thịt đánh tiểu huyệt...... A...... Phong ca ca, ta thật biết sai rồi...... Côn thịt muốn đánh chết hương ngọc......"

"Tao huyệt mới bị đánh hai hạ như thế nào sẽ chết, nói đêm nay là muốn đem ngươi thao chết!"

Phong Tử Dương vốn dĩ cũng đã từ chụp đánh nhục huyệt lăng nhục trung đạt được tâm lý thượng thật lớn thỏa mãn cảm, lại bị nàng dâm lời nói kích thích, liền không kiên nhẫn làm nàng chuẩn bị đến càng đầy đủ, lại nhanh chóng chụp đánh hai hạ, khiến cho như trẻ con nắm tay đại quy đầu chui vào ướt lạn tiểu huyệt.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ