Chờ kim hương ngọc lại lần nữa từ trên xe ngựa xuống dưới thời điểm, đã cùng phía trước khác nhau như hai người. Toàn thân trên dưới đều thay Linh Khí nữ hài, có vẻ càng có linh tính, hoàn toàn thoát ly vào thành thời điểm còn tàn lưu thế tục hơi thở, quả thực cùng tu đạo gia tộc bồi dưỡng ra thiên chi kiêu nữ không có gì hai dạng khác biệt.
Nàng người mặc một kiện lưu quang trăm chuyển màu thủy lam thêu hoa váy lụa, đầu búi rủ xuống búi tóc, nhẹ hợp lại tóc mai cắm một chi bạch ngọc hoa sen bộ diêu, da như ngưng chi trên tay mang một cái lả lướt vòng, trên chân xuyên chính là một đôi vân văn cẩm giày, cả người có vẻ nghịch ngợm đáng yêu. Đã gỡ xuống khăn che mặt khuôn mặt nhỏ nhìn qua còn chưa cập kê, nhưng là kia phát dục đến quá tốt trước ngực lại làm người có chút khó có thể suy đoán nàng tuổi.
Phong Tử Dương vừa lòng nhìn thê tử trang điểm, hắn tiểu bảo bối xuyên cái gì đều như vậy mê người, làm hắn mãn trong đầu tất cả đều là nên như thế nào đem nàng lột quang ý niệm.
Hắn đỡ kim hương ngọc từ trên xe ngựa xuống dưới, đi vào nhà này gọi là long tiên các tửu lầu.
Này tửu lầu nếu lấy long vì danh, giữa trang hoàng cũng này đây long là chủ đề, vượt nóc băng tường các kiểu khắc hình rồng có vẻ đặc biệt có khí phái, còn thường thường hữu dụng ảo trận huyễn hóa ra loại nhỏ rồng bay qua lại xuyên qua với xà nhà chi gian.
Tuy rằng long đằng vương triều thập phần khai sáng, cũng không yêu cầu mọi người kiêng dè, nhưng dám ở vương đô nội lấy long mệnh danh tửu lầu, nói vậy rất có bối cảnh.
Phong Tử Dương nhìn đến trong đại sảnh không còn chỗ ngồi rầm rộ, lần này trực tiếp liền lượng ra nhất đẳng hoàng kim lệnh bài, thực mau đã bị đơn độc an bài tới rồi một gian u tĩnh nhã gian.
Bọn họ trực tiếp làm chủ quán đề cử vài đạo đồ ăn, sau đó liền bắt đầu thưởng thức ngoài cửa sổ phong cảnh.
Này long tiên các cũng là có bản lĩnh, kiến có mười tầng cao, bọn họ này gian phòng ở tám tầng, đảo cũng có thể nhìn đến nơi xa cảnh sắc, làm kim hương ngọc thập phần vui vẻ.
Không bao lâu, từng đạo món ngon liền bắt đầu lục tục bị bưng lên.
"Khách nhân là lần đầu tiên đến chúng ta long tiên các đi, hay không muốn ta nhằm vào các nói đồ ăn giới thiệu một chút?" Người hầu thập phần tri kỷ hỏi.
Không nghĩ tới kim hương ngọc lại trả lời: "Tạm thời không cần đi, chờ chúng ta ăn xong rồi hỏi lại hảo, ta lo lắng biết đến quá nhiều ngược lại không dám ăn."
Phong Tử Dương cùng người hầu đều thập phần vô ngữ, nàng rốt cuộc cho rằng chính mình muốn ăn chính là thứ gì a......
Người hầu lui ra sau, kim hương ngọc cũng buông ra động tác bắt đầu gắp đồ ăn, các loại rực rỡ muôn màu sắc hương vị đều toàn thức ăn làm nàng ăn đến tươi cười rạng rỡ.
"Tử Dương, ngươi mau tới nếm thử món này, cũng không biết đây là cái gì thịt làm, đầu bếp đem nó tạc đến ngoài giòn trong mềm, vào miệng là tan, trang bị này chua ngọt ngon miệng nước sốt cùng sảng giòn rau dưa, ăn lên thật sự béo mà không ngán, môi răng lưu hương đâu."
Kim hương ngọc đem nàng cảm thấy ăn ngon đồ vật một cổ não hướng hắn bàn kẹp.
Nhìn đến thê tử vui vẻ, phong Tử Dương đương nhiên cũng thực vừa lòng, "Thích liền ăn nhiều một chút, về sau ta mang ngươi ăn biến trường ninh đại lục."
"Ân ân, phu quân ngươi tốt nhất." Nếu không phải bởi vì ở ăn cái gì, nàng nhất định sẽ thân hắn một chút.
Kim hương ngọc nhìn đến phong Tử Dương không nhúc nhích đũa, ngược lại câu lấy khóe miệng nhìn chằm chằm nàng nhìn, không khỏi lo lắng cho mình không đủ ưu nhã thèm tương toàn rơi vào hắn trong mắt.
Vì che dấu xấu hổ, nàng cũng không hề cho hắn trong chén thêm đồ ăn, trực tiếp kẹp thịt liền hướng hắn bên miệng đưa, "Tử Dương ngươi cũng ăn một chút sao."
Phong Tử Dương nhìn chằm chằm nàng thẹn thùng khuôn mặt nhỏ, một ngụm ăn luôn kia khối thịt, còn cố ý liếm liếm chiếc đũa mới nói: "Quả nhiên ăn ngon."
Kim hương ngọc khuôn mặt nhỏ hống một chút trở nên càng đỏ, mới phát hiện nàng trực tiếp dùng chính mình chiếc đũa liền cho hắn uy đồ ăn, như vậy hắn không phải đều ăn đến nàng nước miếng sao?
Nàng nhìn đến chiếc đũa thượng còn có phong Tử Dương cố ý ở mặt trên lưu lại sáng lấp lánh nước miếng, có điểm tiến thối lưỡng nan, nếu nàng lại dùng này chiếc đũa đi gắp đồ ăn nói......
"Như thế nào, nương tử không muốn ăn sao?" Phong Tử Dương tiến đến nàng bên tai nói.
Biết rõ chính mình tướng công tính tình kim hương ngọc, chỉ có thể căng da đầu dùng kia chiếc đũa tiếp tục dùng bữa, chỉ là hiện tại trừ bỏ đồ ăn mỹ vị, nàng giống như còn nếm tới rồi điểm khác cái gì, làm nàng cả người nóng lên.
"Hương ngọc ăn nhiều một chút, vi phu còn bụng đói kêu vang chờ ngươi uy đút đâu." Hắn nếu có điều chỉ nhìn chằm chằm nàng cao ngất ngực nhũ, liếm liếm môi.
A a a, rõ ràng như vậy bình thường một bữa cơm, như thế nào hắn đều có thể đem bầu không khí làm cho như vậy ái muội?
Đang lúc nàng bị trêu đùa đến mau ăn mà không biết mùi vị gì thời điểm, sương phòng ngoại bỗng nhiên có một trận xôn xao.
"Quận chúa, diệp tiên nhân thật sự không ở bên trong." Một người nam tử dồn dập nói.
"Ngươi là hoài nghi ta tình báo? Ngươi cũng không cần sợ đắc tội hắn, đảo thời điểm có chuyện gì, bổn quận chúa tự nhiên sẽ khiêng, sẽ không liên lụy đến của các ngươi." Nữ tử thanh thúy lảnh lót thanh âm vang lên.
"Không không, quận chúa, này trong phòng thật là mặt khác khách nhân a......" Nam tử đều mau khóc ra tới.
Sau đó bọn họ cửa phòng đã bị đẩy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...