"Ân, chân nhỏ nơi này cũng bắt đầu ngứa sao? Tới làm vi phu giúp ngươi ngăn ngứa." Nói hắn liền bắt đầu một tấc tấc liếm láp hắn đồ quá linh dịch da thịt, dùng nha nhẹ nhàng ma xát gặm thực.
"Ân ân...... Tử Dương không cần a...... Càng ngứa a......" Hắn rõ ràng là ở chiếm chính mình tiện nghi.
"Ân, thật là làm sao bây giờ đâu?" Phong Tử Dương cũng có chút buồn rầu.
"Tử Dương ngươi giống vừa rồi như vậy giúp ta ấn ấn sao...... Mát xa thời điểm thật thoải mái." Kim hương ngọc nói.
Phong Tử Dương đồ mãn linh dịch đại chưởng một phen liền ấn thượng nàng hoa huyệt, trường chỉ linh hoạt xen kẽ ấn, ngón cái đùa bỡn hoa hạch, ngón giữa tham nhập nửa cái đốt ngón tay mạnh mẽ đè ép huyệt khẩu thịt nhung.
"A...... A...... Không phải ấn tiểu huyệt lạp...... Ân ân...... Hảo ngứa...... Tử Dương không cần ở tiểu huyệt thượng đồ linh dịch a......" Kim hương ngọc cảm giác tiểu huyệt khẩu thượng đồ linh dịch làm nàng giống như vạn kiến phệ tâm giống nhau ngứa, nối thẳng nàng tiểu tử cung, mấy cái tiểu cao trào phun trào ra mật nước như là muốn tẩy rớt những cái đó linh dịch giống nhau trào ra.
Phong Tử Dương trên tay động tác không có ngừng lại, tiểu tâm gắn bó kim hương ngọc cao trào, ngoài miệng còn không buông tha người nói: "Hương ngọc chưa nói làm ta mát xa nơi nào, ta đương nhiên đoán ngươi muốn ta sờ chính là ngươi cái này nhất ngứa tiểu tao âm hộ. Chờ một chút không ngừng là này tiểu tao âm hộ muốn ăn linh dịch, liền tiểu tử cung cũng muốn rót mãn."
Kim hương ngọc vô pháp tưởng tượng chính mình bị rót mãn này linh dịch sẽ là thế nào tra tấn, chỉ có thể cầu xin tha thứ: "Ân...... Hiện tại trước không cần đồ sao...... Tử Dương trước đồ địa phương khác a......"
Phong Tử Dương đem thê tử tiểu tao âm hộ lộng thoải mái, mới không hề tra tấn nàng, quay lại đi giúp nàng chân nhỏ cẳng chân mát xa, lại chậm rãi tiếp tục đem linh dịch hướng lên trên đồ mãn nàng đùi.
Hắn vẫn luôn quan sát đến nàng biểu tình, ngày thường liền thích nhất xem cái kia có điểm non nớt khuôn mặt nhỏ chìm đắm trong dục vọng mị thái, hiện tại nhìn đến nàng vẻ mặt cảm thấy mỹ mãn trong lòng cũng tràn ngập cảm giác thành tựu.
Kim hương ngọc là thật là thoải mái, kia linh dịch bị da thịt hấp thu thời điểm, xác thật có sẽ có một trận làm người khó có thể chịu đựng tê ngứa, nhưng là bị phu quân thủ pháp thật tốt xoa bóp khai lúc sau, liền sẽ hóa thành một trận dòng nước ấm dung nhập huyết nhục bên trong, lại theo kinh mạch hội tụ đến tiểu tử trong cung, làm bụng nhỏ cũng trở nên ấm áp, giảm bớt một ít đối phong Tử Dương tinh dịch khát vọng. Nguyên bản cẳng chân cùng cơ đùi thịt bởi vì đã nhiều ngày lặn lội đường xa thập phần đau nhức, nhưng là hiện tại những cái đó đau đớn cũng chậm rãi tiêu tán.
Kim hương ngọc không biết chính là, theo linh dịch bị hấp thu, nàng kia đã là bạch ngọc không tì vết da thịt cư nhiên còn có thể trở nên càng phấn nộn, nàng huyết nhục trở nên tinh oánh dịch thấu tinh tế vô cùng, bên trong tràn đầy đối thế gian sở hữu sinh vật tới nói nhất có lực hấp dẫn thiên địa linh khí. Phong Tử Dương cũng bị thật sâu dụ hoặc, môi mỏng đi theo trên tay động tác hút duẫn mỗi một tấc thịt non, chỉ nghĩ đem nàng hủy đi nuốt vào bụng.
Cẩn thận đem nàng hai chân đều đồ đầy linh dịch, phong Tử Dương ánh mắt chợt lóe, bụng hạ đã mau áp lực không được tà hỏa làm hắn nghĩ tới tân chơi pháp.
"Nương tử, vi phu cho ngươi mát xa thoải mái hay không?" Hắn riêng ở nàng bên tai thấp giọng dụ hoặc.
"Ân...... Thoải mái...... Thật thoải mái......" Nàng híp mắt cảm thụ tiểu tử trong cung từng đợt ấm triều, đan điền bên trong tiểu quang châu đều lẻn đến tử cung bên trong một trương co rụt lại bắt đầu tự chủ tu luyện.
"Nhưng là ta mệt mỏi, hương ngọc cũng giúp ta ấn ấn được không?" Hắn tiếp tục hướng dẫn.
"Ân...... Hảo...... Ta cũng giúp ngươi mát xa......" Kim hương ngọc phát hiện vẫn luôn là chính mình ở hưởng thụ xác thật có chút vắng vẻ trượng phu, trong lòng không cấm có chút áy náy.
Phong Tử Dương nhìn đến thê tử đang xem chính mình, liền thong thả ung dung bắt đầu thoát chính mình quần áo. Chờ hắn toàn thân trần trụi đĩnh thật lớn thịt căn đứng lặng ở nàng trước mặt khi, hắn vừa lòng nhìn đến nàng cũng là một bộ miệng khô lưỡi khô muốn nhìn lại không dám nhìn khát vọng bộ dáng.
Kim hương ngọc ngồi quỳ ở trên giường, đôi tay nâng lên hắn thô tráng có lực đại chưởng bắt đầu mát xa, lại dọc theo cánh tay hắn vẫn luôn ấn đến bả vai.
"A, Tử Dương không cần xoa, nơi đó hảo trướng đau quá......" Kim hương ngọc cơ hồ muốn ngồi không xong, nguyên lai phong Tử Dương một bên hưởng thụ tiểu thê tử không đau không ngứa mát xa, một bên dùng không ra tới tay vuốt ve ở chính mình trước mắt loạn hoảng cự nhũ.
"Không được, nói này một quan cuối cùng yêu cầu sản nhũ mới có thể được đến bí cảnh tán thành, vừa rồi hấp thu như vậy nhiều linh dịch đều làm ngươi này hai cái nhũ cầu trướng đến lợi hại như vậy, không cho ta khơi thông khơi thông nói chờ một chút ngươi sữa tươi như thế nào có thể thông suốt?" Nói xong còn trừng phạt tính kháp một phen trên đỉnh tiểu chu quả.
"A...... Tử Dương ngươi không cần nói nữa......" Nghĩ đến chính mình cư nhiên không có sinh dục liền muốn sản nhũ liền cảm thấy dị thường hổ thẹn, này phúc thân mình còn muốn sa đọa tới trình độ nào mới được.
"Ân, ta không nói, ta liền giúp ngươi toàn bộ nãi, thủ hạ của ngươi động tác cũng đừng đình."
Kỳ thật phong Tử Dương trên người cơ bắp khẩn thật cân xứng, mỗi một tia đều như là trải qua thiên chuy bách luyện giống nhau, kim hương ngọc tay nhỏ ở mặt trên vuốt ve giống như là gãi không đúng chỗ ngứa giống nhau không hiệu quả, ngược lại đem chính nàng làm cho cái thở hồng hộc.
"Tử Dương ngươi còn mệt sao?" Dù sao nàng là thật mệt mỏi.
"Cánh tay vẫn là mệt mỏi quá. Hương ngọc thủ pháp không được, về sau yêu cầu nhiều hơn luyện tập mới được." Phong Tử Dương trả lời.
Ngốc tử mới có thể tin tưởng hắn thật mệt mỏi! Phía trước một chút tiểu áy náy đã sớm bị tiêu hao hầu như không còn, kim hương ngọc giận dữ liền nói: "Hừ, nếu ngươi như vậy mệt, dư lại linh dịch ta chính mình tới đồ là đến nơi." Sau đó liền tưởng chính mình đi đào ngọc bát chất lỏng.
Phong Tử Dương làm sao thật sự làm nàng cướp đoạt chính mình phúc lợi, bắt lấy nàng tay nhỏ, nói: "Cánh tay của ta là mệt mỏi, nhưng là còn có thể dùng địa phương khác cho ngươi đồ linh dịch." Sau đó liền đem nàng một lần nữa ấn ở ngọc trên giường.
Kim hương ngọc khuôn mặt nhỏ đỏ lên, mở to hai mắt nhìn, quả thực không thể tin được trước mắt một màn này, chính mình rốt cuộc là gả cho cái người nào, như thế nào có thể như vậy tà ác! Hắn hắn hắn cư nhiên đem cái kia thật lớn côn thịt đồ đầy linh dịch hướng chính mình trên người cọ a a a!
===
Hôm nay khởi khôi phục ngày càng, bất quá trân châu mỗi lần phá trăm vẫn là sẽ thêm càng ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomantikKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...