kính ngắm hoa ( một )

5.6K 42 1
                                    

Bạch lộ buông xuống, phong ngoài cửa sổ ánh nắng tươi sáng, nhưng thời tiết nóng đã bắt đầu dần dần biến mất, tới rồi buổi tối gió thổi qua sẽ cảm thấy một tia lạnh lẽo.

Đình viện các kiểu cúc hoa nở rộ, hoàng bạch hồng tím, màu phối hợp sâu cạn, lớn nhỏ có khác; vài cọng kim quế cùng đan quế trên cây kết mãn kim nhuỵ, màu kim hồng cánh hoa theo gió bay lả tả rơi xuống đất, hơn nữa huân đến trong nhà một mạt ngọt hương.

Phong phủ ai đều biết ở đình viện chỗ sâu nhất luyện công phòng là cấm địa, phong Tử Dương từ tiểu ở kia luyện võ, lạc viện kiến thành sau liền hắn cha mẹ cũng không từng đặt chân. Nhưng hắn yêu nhất tiểu thê tử hiển nhiên là cái ngoại lệ.

Phong Tử Dương giúp nàng cô đọng xuất đạo pháp hạt giống sau, lại ở biệt viện pha trộn mấy ngày mới dẹp đường hồi phủ. Sau lại bọn họ đại bộ phận thời gian đều ở kia luyện công trong phòng vượt qua.

Hổ phách cùng lưu li nghe được lấy cớ là lão gia đang dạy dỗ phu nhân một ít tay chân công phu, miễn cho về sau quản giáo khởi thủ hạ sản nghiệp vô pháp phục người. Nhưng là các nàng trước nay chưa từng nghe qua cùng tiền nhiệm đương gia vân du tứ hải phong phủ Đại phu nhân trước kia đã từng sẽ võ a.

Hổ phách cùng lưu li từ tùy tiểu thư cùng đến phong quý phủ hầu hạ sau, thật cảm thấy thao tâm so phía trước mười mấy năm thêm lên còn nhiều, mỗi ngày đều lo lắng tiểu thư chịu khi dễ.

Phong Tử Dương khi khác đối tiểu bảo bối là hàm ở trong miệng sợ hóa, phủng ở trong tay sợ quăng ngã, chỉ có ở trên giường mới yêu thích hảo hảo khi dễ dưới thân không nghe lời vật nhỏ. Nhưng là hiện tại hắn khi dễ nàng lý do lại nhiều một cái.

Phong Tử Dương đảo cũng chưa nói dối, mỗi ngày ở luyện công trong phòng xác thật là ở chỉ đạo thê tử tu luyện, chỉ là này tu luyện biện pháp thật sự là có chút lệnh người khó có thể mở miệng.

Cũng không biết hắn ở nơi nào chuyển ra một cái cái gọi là thượng cổ bí kíp 《 Ngọc Nữ tâm kinh 》 làm nàng hảo hảo tu luyện, nhưng là xem nội dung kim hương ngọc chỉ nghĩ nói, tên này lấy sai rồi đi, này rõ ràng là 《 dục nữ tâm kinh 》!

Cỡ nào cao thâm tu luyện pháp tắc nàng tạm thời còn tiếp xúc không đến, rốt cuộc dựa theo đạo hạnh tới nói nàng hiện tại còn ở vào Luyện Khí kỳ, chỉ có thể tính cái chuẩn người tu đạo, muốn thành công Trúc Cơ mới có thể tính bước ra kia bước đầu tiên, cho nên hiện tại nàng còn ở chế tạo đạo cơ.

Từ 《 Ngọc Nữ tâm kinh 》 góc độ tới nói, chính là thông qua tăng lên thân thể cường độ đắp nặn càng thích hợp tu luyện kinh mạch, hơn nữa thông qua cùng nam tử giao hợp hấp thu trong thiên địa nhất thuần tịnh linh khí.

Không sai, này 《 Ngọc Nữ tâm kinh 》 vẫn là một quyển song tu công pháp.

Kim hương ngọc lần đầu biết khi xấu hổ đến lập tức đem bí kíp nhét trở lại phong Tử Dương trên tay, như thế nào cũng không chịu luyện. Nhưng là phong Tử Dương giải thích nói, bình thường có linh căn hài đồng bị phát hiện sau thường thường mới vừa hiểu chuyện liền bắt đầu tu luyện, nhưng liền tính như vậy rất nhiều người đều cả đời dừng bước với luyện khí giai đoạn, vô pháp bước vào con đường. Kim hương ngọc bản thân nhập đạo liền quá muộn, không thể đi tầm thường lộ tuyến. Ngoài ra kim hương ngọc chính là trời sinh mị thể, cùng nàng song tu người đồng dạng có thể đạt được vô hạn chỗ tốt.

Nhìn đến phong Tử Dương vẻ mặt nghiêm túc, hơn nữa nàng đối tu đạo việc hoàn toàn chỉ có thể dựa vào hắn, cho nên liền tính vẫn là nửa tin nửa ngờ, cũng theo hắn tu luyện hơn phân nửa tháng.

Luyện công trong phòng nồng đậm tình dục hương khí cùng mùi hoa quậy với nhau, làm người hút thượng một ngụm đều có thể táo đỏ mặt.

Này luyện công phòng cũng không tiểu, ước có tám bình đại, trên mặt đất phô không biết tên đệm mềm, dẫm đi lên thực thoải mái. Phòng trong ba mặt hoàn cửa sổ, ánh sáng sáng ngời. Trong đó một mặt tường bị pháp thuật biến ảo vì một cái thật lớn thủy kính, dị thường rõ ràng phản xạ ra khỏi phòng nội tình cảnh.

Trong phòng có một đôi nam nữ trực tiếp ngồi dưới đất, nam tử trần trụi tinh tráng thượng thân, cánh tay thượng cơ bắp côi thạc, dễ như trở bàn tay đem toàn thân trần trụi nữ tử hai chân bẻ ra thành một chữ mã, ở thủy kính trước làm nữ tử nhìn thẳng bị bại lộ bên ngoài kiều nộn cánh hoa.

===

Có pháp thuật thật tốt, các loại người thường làm không được play!

Này một chương thuần thịt xem như quá độ, nhưng viết vượt quá ta mong muốn trường, hơn nữa khả năng quá trắng ra trọng khẩu.

Không thể tiếp thu các bảo bảo có thể nhảy quá, chờ thêm mấy ngày chủ tuyến cốt truyện thượng tuyến lại tiếp tục hưởng dụng.

Mặt khác buổi tối thêm canh một ( trân châu phá trăm ).

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ