kính ngắm hoa ( tam )

4.7K 35 0
                                    

Nàng phía trước cũng không phải không làm hắn hống chơi đùa chính mình tiểu huyệt, nhưng mỗi lần không sờ hai hạ phong Tử Dương liền hưng phấn đến chính mình đề thương ra trận, cho nên nàng thật đúng là không chính thức quan sát quá chính mình kia chỗ.

"Hương ngọc ngươi tiểu tao âm hộ bị ta dưỡng nhiều nộn, ngươi xem này cánh hoa bị thao quá nhiều như vậy thứ còn phấn phấn, có phải hay không còn giống cái xử nữ?" Phong Tử Dương nhìn chằm chằm trong gương nói.

"Ngươi này tiểu hoa hạch liền không ngoan, mỗi lần ta tưởng chơi đều trốn tránh, như thế nào giáo huấn đều không nghe lời. Ngươi không phải không thích ta véo nó sao? Như vậy về sau liền phải chính mình đem nó làm ra tới cấp ta chơi, tới, chính là như vậy đậu nó." Phong Tử Dương đem cái kia đã sưng to lên tiểu hoa hạch khơi mào, dùng ngón giữa chậm rãi ấn, hơn nữa làm kim hương ngọc học trên tay hắn động tác cùng nhau đùa bỡn kia chỗ.

"Ân...... A...... Ân...... Ân...... Ân......" Kim hương ngọc biết chính mình tiểu hoa hạch đặc biệt mẫn cảm, lúc trước đêm tân hôn bị sờ một chút đều có thể ngất qua đi, sau lại mỗi lần bị phong Tử Dương chà đạp đều bị bách cao trào liên tục, không tưởng chính mình vỗ về chơi đùa lên lại là mặt khác một phen tư vị.

Nàng dùng tay nhỏ chỉ nhẹ nhàng ở tiểu hoa hạch thượng ma xát, mang đến từng đợt nhu hòa khoái cảm, phong Tử Dương cũng phối hợp nàng tiết tấu cùng lực độ cùng nhau ấn.

Đây là một loại thực phức tạp cảm giác, bởi vì chính mình khống chế được tiết tấu cùng lực độ, cũng không sẽ mang đến quá lớn kích thích, có thể nắm giữ chính mình khoái cảm thật sự quá thoải mái. Nhưng là phong Tử Dương ngón tay ấn đến địa phương lại rất xa lạ. Nhìn trong gương hắn thon dài hữu lực ngón tay theo nàng động tác mà vũ động, làm nàng dâng lên một loại nàng ở dùng hắn ngón tay chủ động đùa bỡn chính mình hoa hạch ảo giác.

"A......" Kim hương ngọc bị chính mình dâm đãng ý tưởng xấu hổ chết, cư nhiên ngạnh sinh sinh đạt tới một đợt tiểu cao trào. Tiểu huyệt khống chế không được trào ra một mồm to mật nước, hai chân khổ sở đến run rẩy, lại vẫn là nhịn xuống không khép lại.

Phong Tử Dương cúi đầu đem tế hôn dừng ở nàng nhân cao trào mà ngẩng lên trên cổ, một tay chậm rãi tễ lộng trong tay trướng đại cự nhũ, chậm rãi chờ nàng từ này sóng cao trào trung bình phục xuống dưới, mới nói đến: "Hương ngọc nhịn xuống tới đâu, thật ngoan. Muốn hay không ta hiện tại liền cắm vào đi khen thưởng ngươi tiểu tao âm hộ?" Hắn ngón tay từ hoa hạch chuyển qua cái kia không ngừng ở phun ra nuốt vào mật hoa tiểu huyệt khẩu, cắm vào nửa chỉ bắt đầu hướng ra phía ngoài lôi kéo.

"Này tiểu tao miệng giống như thu nhỏ, chờ một chút nuốt không dưới ngươi thích nhất đại nhục bổng làm sao bây giờ? Tới, cùng ta cùng nhau đem nó lộng đại." Nói liền đem nàng tay nhỏ chỉ đặt ở huyệt khẩu thượng, dẫn đường tay nàng chỉ cùng hắn một tả một hữu đem tiểu huyệt khẩu mở ra.

"Ngươi xem ngươi tiểu huyệt khẩu như thế nào như vậy tiểu, khó trách mỗi lần thao ngươi đều kêu không cần. Mau kéo ra một chút làm vi phu nhìn xem bên trong có hay không bị thao hư." Phong Tử Dương dụ hoặc nói, kim hương ngọc cũng như là bị thôi miên giống nhau vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm thủy kính bên trong chính mình dâm uế bất kham bộ dáng.

Trong gương nữ tử còn non nớt khuôn mặt nhỏ tràn đầy ửng hồng, trong mắt ướt dầm dề làm người tưởng khi dễ. Nàng toàn thân trần trụi nằm ở nam nhân trong lòng ngực chủ động mở ra hai chân làm hắn sờ âm hộ, tay nhỏ cư nhiên không biết xấu hổ cùng nam nhân cùng nhau đem chính mình tiểu huyệt lột ra. Nàng kia đại đến cơ hồ không phù hợp thân thể tỉ lệ cự trắng sữa nộn kiên quyết, hiện tại bởi vì tình dục mà sưng đại đến giống hai cái đại bạch màn thầu, trên đỉnh còn có hai cái tiểu chu quả không ngừng run rẩy bị nam nhân vuốt ve lôi kéo cái không ngừng.

Trong gương hình ảnh bỗng nhiên thay đổi, nam nhân không biết làm cái gì, làm thủy kính hình ảnh phóng đại vài lần chỉ tập trung ở nàng hoa huyệt, chỉnh mặt tường cơ hồ đều bị nàng âm hộ cái mãn, mỗi một cái chi tiết đều nhìn một cái không sót gì.

===

Cốt truyện tự hỏi đến không quá thuận lợi, hai ngày này song càng bức một chút chính mình đi.

Cầu nhắn lại cầu trân châu cổ vũ ~~~

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ