Mặc kệ là loại nào tình huống, dù sao cũng cùng nó không quan hệ. Tiểu kim ô vô tâm không phổi đem cái này nghi vấn phóng tới một bên, tiếp tục giới thiệu nó lấy làm tự hào truyền thừa nội dung.
"Nếu ngươi đã tu luyện quá 《 Ngọc Nữ tâm kinh 》, kia tự nhiên tốt nhất, về sau cũng muốn gia tăng tu luyện." Tốt nhất đem nàng cái kia tiện nghi phu quân sớm ngày hút khô. "Cuối cùng này ngọc giản là đối với ngươi thần thức tu luyện. Tu thể cùng tu linh, ở cùng giai cấp giữa chênh lệch sẽ không quá lớn. Nhưng là tu thần liền không quá giống nhau, liền tính là phàm nhân, chỉ cần chính xác tu luyện, đều có thể có được vô cùng kiên định ý chí, rất nhiều thời điểm thậm chí có thể khắc phục thân thể cùng tu vi thượng khoảng cách. Tỷ như nói, chỉ cần mị hoặc chi thuật sử dụng đến thỏa đáng, làm đại tu sĩ từ đáy lòng nguyện ý yếm phục cùng ngươi, như vậy liền tính ngươi vẫn là phàm nhân, đều có thể dễ dàng mà khống chế hắn."
Tiểu kim ô cũng không có làm càng nhiều giải thích, đem cuối cùng một chi ngọc giản giao cho kim hương ngọc, nàng nhận mệnh hấp thu bên trong tin tức, nhưng ngọc giản là bị hấp thu, lần này nàng lại không cảm giác não nội nhiều ra cái gì tin tức. Cho nên cái này tu thần công pháp rốt cuộc là chuyện như thế nào?
"Hừ hừ, ngươi chỉ cần biết rằng đối với ngươi tuyệt đối có chỗ lợi là đến nơi. Hiện giai đoạn ngươi có thể học được chính là này đó, hảo hảo tu luyện, có không rõ địa phương hỏi lại ta." Tiểu kim ô cũng gấp không chờ nổi muốn nhìn một chút truyền thừa đem mang đến hiệu quả.
"...... Như vậy liền kết thúc? Ta xem mặt khác tu sĩ đều sẽ các loại lợi hại pháp thuật cùng chiêu thức, ta này đó công pháp như thế nào ngược lại một chút dùng đều không có?" Kim hương ngọc thất vọng nói, vốn đang cho rằng nàng đạt được truyền thừa, liền có thể trở nên lợi hại, nhưng là hiện tại xem ra, trừ bỏ một cái nàng đã sẽ công pháp ở ngoài, nàng cái gì chỗ tốt cũng chưa được đến a.
"Nếu là ngươi pháp lực cao thâm cái gì đều có thể chính mình giải quyết, như thế nào có thể kích khởi nam nhân ý muốn bảo hộ? Ngươi về sau chỉ cần nô dịch nam nhân thế ngươi làm việc thì tốt rồi, hà tất như vậy vất vả học tập pháp thuật cùng chiêu thức đâu?" Tiểu kim ô khinh thường nói.
Kỳ thật lưu lại truyền thừa thần thú kim ô, chính là bởi vì tự thân quá cường, làm cho năm đó ăn rất nhiều đau khổ. Cái này truyền thừa tự nhiên chính là làm theo cách trái ngược, chuyên môn làm người thừa kế đi lên cùng nàng không giống nhau con đường. Nàng không lưu lại bất luận cái gì có thể tự bảo vệ mình pháp thuật, nghĩ có thể làm người thừa kế tìm kiếm càng ngày càng cường đại nam nhân bảo hộ chính mình, nam nhân trải qua nhiều, đối cảm tình sự khả năng cũng liền xem đến phai nhạt, sẽ không giống nàng năm đó như vậy gắt gao nhận chuẩn một người nam nhân. Đáng tiếc thần thú kim ô một phen dụng tâm lương khổ kế hoạch cuối cùng vẫn là thất bại.
Kim hương ngọc nghe được tiểu kim ô nói như vậy, thật cảm thấy bị hung hăng hố một phen. Nếu liền một cái pháp thuật truyền thừa đều không có, xem ra nàng vẫn là yêu cầu cầu xin phong Tử Dương, giáo nàng một ít tự bảo vệ mình chiêu số đâu......
"Ta còn có mấy vấn đề tưởng thỉnh giáo. Ngay từ đầu ngươi nói ta yêu cầu hấp thu tu sĩ tinh nguyên mới có thể tu luyện, như vậy ta cùng ta phu quân ở bên nhau, cũng sẽ đối hắn có hại sao? Nếu ta yêu cầu thông qua song tu tới tu luyện, như vậy đối hoài bảo bảo có ảnh hưởng sao? Mặt khác, có hay không cái gì phương pháp có thể làm ta khôi phục ta nguyên lai bộ dáng?"
Tiểu kim ô không nghĩ tới kim hương ngọc nhìn qua một bộ mềm mại manh manh bộ dáng, lại như vậy nhạy bén. Bất quá nó thế nào cũng là tiến hóa mấy vạn năm cao cấp trí năng, mấy vấn đề này hoàn toàn không làm khó được nó, "Không cần lo lắng, hấp thu tinh nguyên như vậy cao cấp công pháp, ngươi còn không có tiếp xúc đến. Mặt khác, chính ngươi đều vẫn là cái choai choai hài tử, tu sĩ thọ nguyên trường đâu, ngươi tạm thời không cần lo lắng mang thai loại chuyện này, chờ thời cơ tới rồi tự nhiên nước chảy thành sông. Cuối cùng, ngươi này thân mình là bởi vì thừa nhận không được truyền thừa lực lượng mới có thể biến thành khi còn bé bộ dáng, muốn khôi phục đương nhiên cũng chỉ có gia tăng tu luyện a. Chỉ cần ngươi có thể không gián đoạn tu luyện một tháng 《 Ngọc Nữ tâm kinh 》, không chỉ có thể sớm một chút phục hồi như cũ, đối với ngươi thân thể còn có đại đại chỗ tốt."
Tiểu kim ô cũng chưa nói dối, 《 Ngọc Nữ tâm kinh 》 cũng không phải hấp thu tinh nguyên công pháp, mà là lợi dụng thiên địa pháp tắc tiến hành trao đổi. Thực tế hút tinh đại pháp, bởi vì có tẩu hỏa nhập ma khả năng tính, phải đợi nàng tu vi lên rồi mới có thể học. Mặt khác, tu luyện 《 Ngọc Nữ tâm kinh 》 như vậy nghịch thiên dị giới công pháp, lý luận thượng liền vô pháp thụ thai, nhưng tiểu kim ô biết phàm nhân còn rất coi trọng con nối dõi hậu đại, hiện tại cũng sẽ không cùng nàng nói rõ. Huống chi, nói không chừng về sau kim hương ngọc sẽ có cái gì kỳ ngộ, khả năng liền lại có thể có mang đâu?
"Ta hiện tại dáng vẻ này muốn như thế nào tu luyện 《 Ngọc Nữ tâm kinh 》? Ngươi vẫn là nói cho ta mặt khác phương pháp đi." Chẳng lẽ muốn nàng đỉnh chín, mười tuổi bộ dáng, đi câu dẫn phong Tử Dương sao?
Tiểu kim ô nghiêng đầu nhìn nàng nói: "Ngươi bộ dáng này như thế nào liền không thể tu luyện? Có chút nam nhân còn đặc biệt thích đùa bỡn trĩ nữ đâu. Nếu ngươi tiện nghi phu quân muốn làm cái giả quân tử, ta này còn có các loại thủ đoạn có thể làm hắn đi vào khuôn khổ."
Kim hương ngọc nhìn đến tiểu kim ô triều nàng bay tới, thẳng tắp đánh vào nàng trên đầu. Từng màn nam nữ giao hợp hình ảnh xuất hiện ở nàng trước mắt, tuy rằng thấy không rõ diện mạo, nhưng có thể thấy được đều là thân hình cao lớn nam tử cùng nhỏ xinh tiểu nữ hài giảng hoà cảnh tượng. Nha! Đủ loại nàng hoàn toàn tưởng tượng không đến chơi pháp, thật sự làm nàng hảo xấu hổ xấu hổ a!
Kim hương ngọc tay nhỏ sờ lên chính mình nóng bỏng khuôn mặt, mới phát hiện nàng thần thức rốt cuộc từ thức hải không gian tróc ra tới.
===
Giảng chân ngã cảm thấy về sau khẳng định sẽ ra Bug, bất quá không sao cả, ha ha.
Dù sao này đó giả thiết đều là vì làm thịt càng hương mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomansaKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...