Kim hương ngọc cùng phong Tử Dương xoay người, chỉ thấy đại điện trung đứng một nữ tử, lả lướt hấp dẫn thân hình thượng khoác kim sắc vũ y, đai lưng không gió tự động, như cánh chim ở nàng phía sau phiêu động.
Nàng khuôn mặt phảng phất bị bao phủ ở sương mù giữa làm người vô pháp nhìn thấy, nhưng là trực giác chỉ có tuyệt thế dung nhan mới nhưng xứng đôi nàng thiên nhân chi tư. Tuy rằng chỉ là tùy ý đứng ở bọn họ trước mặt, nhưng là sở tản mát ra uy áp lại làm người từ đáy lòng muốn thần phục với nàng lăng người khí thế dưới.
Phong Tử Dương trong lòng biết người này hẳn là chính là đại điện chủ nhân, đem kim hương ngọc hộ ở sau người, giơ tay chắp tay thi lễ nói: "Tại hạ phong Tử Dương, tiện nội kim hương ngọc. Không biết tiền bối như thế nào xưng hô?"
"Ha hả, đảo cũng là cái hiểu chuyện tiểu oa nhi...... Di?" Nữ tử nguyên bản cười hì hì, lại đột nhiên dường như phát hiện gì đó kinh hô một tiếng. Nàng như mỹ ngọc tay đi phía trước một lóng tay, liền đem kim hương ngọc đái đến đại điện trung ương. Này biến số phát sinh ở một cái chớp mắt chi gian, Tử Dương căn bản không có cơ hội ngăn cản.
"Hương ngọc!" Nhìn đến nữ tử cư nhiên đối thê tử động thủ, phong Tử Dương tức khắc không rảnh lo thực lực chênh lệch, rút ra trường kiếm liền phải hướng thần bí nữ tử đâm tới.
Kim hương ngọc bị nữ tử chế trụ, không thể động đậy, chỉ có thể trơ mắt nhìn đến nữ tử tùy tay một cái chưởng phong liền đem phong Tử Dương phách phi. Hắn thật mạnh đánh vào một cây kim trụ thượng, trong tay trường kiếm rời tay, ngã trên mặt đất không biết sinh tử.
Nữ tử hung hăng nhìn chằm chằm phong Tử Dương, phẫn hận lầm bầm lầu bầu: "Không nghĩ tới...... A...... Cư nhiên còn có thể nhìn thấy hắn cùng tộc."
Kim hương ngọc lòng nóng như lửa đốt nhìn nữ tử hướng ngã trên mặt đất phong Tử Dương đi đến, lo lắng nàng tiếp tục thương tổn hắn. Nhưng là nữ tử ở cách hắn ba bước xa địa phương đột nhiên dừng lại, giống như ở tự hỏi cái gì.
Nữ tử xoay người lại, lại nhìn chằm chằm kim hương ngọc nhìn hồi lâu, có chút mê hoặc nói: "Tại sao lại như vậy? Rõ ràng...... Không, này chỉ là bọn hắn âm mưu quỷ kế."
Nữ tử duỗi tay vuốt ve thượng kim hương ngọc mặt, nhìn đến nàng sắp khóc ra tới nôn nóng bộ dáng, nhẹ giọng đối nàng nói: "Đáng tiếc ta chỉ là lưu tại này trong đại điện một tia thần niệm, không thể giúp ngươi diệt trừ hắn. Ta người thừa kế a, không cần bị hắn mặt ngoài bộ dáng mê hoặc, bọn họ nhất tộc chú định là máu lạnh vô tâm. Mặc kệ hắn hiện tại đối với ngươi có bao nhiêu hảo, về sau xoay người là có thể không chút do dự đem ngươi vứt bỏ. Giả như có một ngày bọn họ làm ngươi hy sinh chính mình, ngàn vạn không cần cùng ta giống nhau ngốc, hắn không đáng."
Nữ tử nhìn đến kim hương ngọc đầy mặt khinh thường, không cấm nghĩ tới chính mình tao ngộ, bi thương tiếp tục khuyên nhủ: "Ta năm đó cũng cùng ngươi giống nhau, cho rằng có thể cảm động thiên địa. Nhưng là ngươi nhìn xem ta kết cục? Ha hả...... Đều là gạt người...... Không cần tin tưởng bọn họ......"
Kim hương ngọc hoàn toàn nghe không hiểu nàng đang nói cái gì, chỉ biết là nàng đối phong Tử Dương có địch ý. Bỗng nhiên nàng kia ngửa đầu cười to: "Ha ha ha! Ta từ hỗn độn mà sinh, nguyên bản tự do tự tại, muôn vàn thế giới nhậm ta ngao du, tự nhận nhìn thấu hồng trần thế tục, không nghĩ tới cuối cùng vẫn là không quá tình tự này một quan. Thiên Đạo vô tình...... Thiên Đạo vô tình!"
"Chỉ là không nghĩ tới, ta bi kịch còn muốn kéo dài đi xuống. Bức tử ta còn chưa đủ sao? Ngươi rốt cuộc còn muốn ta như thế nào?" Nữ tử như khóc như tố.
Qua hồi lâu, nàng trở lại kim hương ngọc diện trước, nói: "Ta người thừa kế a, ta hy vọng ngươi về sau có thể làm ra cùng ta không giống nhau lựa chọn. Ta ngàn tính vạn tính cũng coi như không đến bọn họ cư nhiên liền ngươi cũng không buông tha, cũng không biết ta truyền thừa đối với ngươi là họa hay phúc. Ngươi chỉ cần nhớ kỹ, giả như thật sự có như vậy một ngày...... Không đáng...... Hắn không đáng......"
Nữ tử từ bình phong thượng gỡ xuống kia ba viên hạt châu, cuối cùng nói: "Ngươi vì thiên âm thân thể, có này mị thể hơn nữa ta truyền thừa, thế gian sở hữu giống đực bổn ứng nhậm ngươi hấp thu, vạn bụi hoa trung quá, phiến diệp không dính thân. Chính là cũng đã đã muộn, bọn họ nhất tộc vì thiên địa sủng nhi, lựa chọn người suốt đời chỉ phải cùng bọn họ giao hợp, linh thịt toàn vì phù hợp bọn họ mà thay đổi, thông qua cùng bọn họ giao hợp cực lạc đem ngươi trói buộc. Ha hả, thật không nghĩ tới, ta cuối cùng lưu lại truyền thừa đều phải bị bọn họ lợi dụng. Ta đã vô pháp ngăn cản, nhưng muốn ngươi muốn cần phải nhớ rõ, này hết thảy nhất định đều là bọn họ âm mưu. Mặc kệ ngươi thân thể về sau như thế nào sa đọa, đều phải bảo vệ tốt chính mình tâm. Không cần tin tưởng bọn họ...... Không cần đáp ứng bọn họ......"
Nữ tử nói xong cuối cùng mấy chữ này, liền hóa thành bạch quang biến mất, chỉ để lại té xỉu ở đại điện bên trong hai người.
===
Vì cái gì người khác 8w tự có thể xong bổn, ta vừa mới mới vừa nhắc tới chủ tuyến?! ( có người care chủ tuyến cốt truyện sao?
Bởi vì khả năng có người sẽ hỏi, ta tưởng nói, này văn tuyệt đối là HE, nhiều nhất ngược cái 0.1%.
Nếu này văn sinh thời có thể kết thúc, ta sẽ viết kim ô nữ vương điện hạ phiên ngoại thiên. ( uy! Không ai muốn nhìn đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
Roman d'amourKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...