châu liền bích hợp ( mười một )

5.8K 45 0
                                    

Theo phong Tử Dương đi bước một về phía trước đi, kia côn thịt cũng từng cái hướng càng sâu chỗ đỉnh đi, hoàn toàn không rút ra, làm hắn côn thịt mỗi một tấc đều có thể hưởng thụ đến kim hương ngọc dâm đãng ướt át lửa nóng vô cùng tiểu huyệt nịnh hót.

"Phá a...... Tiểu tử cung muốn phá...... Tử Dương không cần đỉnh như vậy thâm a...... Rút ra đi a...... Không được...... Không được lại muốn đi a......" Bị thao đến không biết đông nam tây bắc kim hương ngọc cảm nhận được bụng gian cơ hồ là độn đau khoái cảm, trong cung liên miên cao trào tiết ra mật dịch đều bị thật lớn quy đầu đổ ở bên trong đặc biệt khó chịu.

"Ha hả, hương ngọc tiểu tử cung có thể ăn thật sự, vừa rồi trang ta như vậy nhiều tinh dịch không phải toàn ăn luôn sao? Như vậy một chút sẽ không nứt vỡ." Phong Tử Dương nhìn như nhẹ nhàng trêu đùa, nhưng kỳ thật trong lòng nghĩ chính là này đáng chết tiểu huyệt như thế nào kẹp như vậy khẩn, thật sợ bị nó kẹp ra tinh ném mặt mũi.

"Ân ân...... Nhưng là đổ ở bên trong thật là khó chịu a...... Tử Dương ngươi trước đi ra ngoài sao......" Thật sự quá khổ sở, ít nhất làm nàng đem mật dịch bài rớt một ít......

"Tiểu đáng thương, vi phu cho ngươi xoa xoa, nhìn xem có phải hay không thật sự như vậy khổ sở." Hắn nói xong cư nhiên mạnh mẽ dùng đại chưởng hướng nàng bụng nhỏ ấn đi.

Phong Tử Dương côn thịt vốn dĩ liền sinh đến kiên quyết hướng về phía trước câu, hiện tại liền giâm rễ nhập đến tử cung lại là dùng trạm tư, chỉ thấy kim hương ngọc non mềm trên bụng nhỏ đều bị thao đến nhô lên một đống. Hắn ý xấu hướng kia nhô lên mãnh ấn, không chỉ có đem quy đầu thao tới rồi tiểu tử cung mềm thịt đôi, cũng đem trong cung bài tiết không ra mật dịch giảo đến lung tung rối loạn.

"A...... A...... Không cần a...... Không cần...... Khổ sở...... Thật sự khổ sở...... Tiểu tử cung đã trang đầy...... Hương ngọc phải bị lộng phá a!" Kim hương ngọc khổ sở đến tay nhỏ phát run, thiếu chút nữa đều phải đỡ không xong thân thể.

"Thân thân bảo bối, ngươi liền biết ta luyến tiếc ngươi khổ sở, tới, tiết ra tới một ít đi." Phong Tử Dương nhìn như đau lòng nói, sau đó hắn liền lưu luyến không rời đem quy đầu từ tử cung rút ra.

Kia tử cung khẩu nhất thời không thể thói quen cự vật rời đi, cung khẩu mở rộng ra làm huyệt nội tích lũy mật dịch như thác nước giống nhau tưới ở cái kia bảo hộ ở bên ngoài như hổ rình mồi quy đầu, lại theo gân xanh dữ tợn cán mãnh liệt mà ra, theo giao hợp chỗ chảy đầy đất.

"Hương ngọc mật dịch đem trên mặt đất đều làm dơ đâu. Này không thể được, ta còn là đem ngươi này không nghe lời tiểu tử cung lấp kín đi." Hắn nói lại bắt đầu đi rồi lên, đem quy đầu thuận thế đỉnh vào kia đào nguyên hương.

Hắn bắt đầu đi bước một biên đi liền thọc vào rút ra, làm kim hương ngọc đạt tới từng đợt cao trào, dâm thủy cũng từng đợt phun ra, ở bọn họ phía sau lưu lại một cái dấu vết.

Đi mau đến bọn họ phòng khi, đã bị cắm đến xụi lơ kim hương ngọc cảm giác được dưới thân côn thịt bỗng nhiên lại ở chỗ sâu nhất đứng vững bất động, sau đó liền nghe được trượng phu ở bên tai tà ác nói: "Hương ngọc mau xem, ngươi dâm thủy đều chảy đầy đất, ngày mai bọn hạ nhân thấy được có thể hay không còn tưởng rằng là ai nước tiểu một đường? Bất quá hương ngọc mật dịch như vậy hương như vậy ngọt, ta cảm thấy chó hoang đều sẽ bị trước hấp dẫn lại đây, đem ngươi này đó thủy ăn luôn."

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ