Kim hương ngọc là bị ôm từ kim ô con rối mặt trên xuống dưới. Chim khổng lồ trải qua một đêm phi hành, đã đáp xuống ở một cái khác nghìn trượng trên vách núi.
Ở bọn họ trước mặt chính là thật lớn cung điện đàn, ngói lưu ly trọng mái điện đỉnh ở ánh sáng mặt trời trung có vẻ phá lệ huy hoàng, kia mái cong thượng hai chỉ kim ô rất sống động, tựa dục bay lên trời. Trước mắt chứng kiến mỗi một gạch mỗi một ngói đều lóe kim quang, kim sơn đại môn đỉnh giắt tơ vàng gỗ nam tấm biển, mặt trên rồng bay phượng múa đề "Kim ô điện" ba chữ.
Phong Tử Dương ôm hôn mê thê tử, có chút do dự không trước, không biết hay không hẳn là mạo muội tiến vào trong điện. Nhưng hắn muốn cho thê tử sớm một chút nghỉ ngơi, cuối cùng vẫn là đẩy ra dày nặng cửa điện.
Trong điện từ nhiều căn kim sắc cự trụ chống, mỗi cái trụ thượng đều có khắc sinh động như thật kim ô, hoặc giương cánh bay lượn hoặc nhẹ nhàng khởi vũ. Trong điện một trương thật lớn kim sơn khắc hoa được khảm cái giá giường, mép giường giắt tơ vàng màn sa, mềm mại nệm thượng phô nhất thượng đẳng tố dún lụa.
Phong Tử Dương thật cẩn thận đem thê tử buông, nguyên bản khoác ở trên người nàng váy lụa chảy xuống, lộ ra phía dưới hương diễm tuyệt luân nữ tử thân thể.
Mềm mại trơn mềm cự nhũ kiên quyết, mặt trên che kín sắp biến mất dấu hôn cùng dấu cắn, trên đỉnh tiểu chu quả cũng bị toát đến sưng đại. Dọc theo duyên dáng đường cong đi vào nữ tử bụng nhỏ, chỉ thấy kia chỗ như là hoài thai ba tháng giống nhau cố lấy, xuống chút nữa trắng tinh như ngọc âm hộ Trung Nguyên bổn cất giấu thịt châu đỏ tươi ướt át.
Hắn nhẹ nhàng đem giai nhân hai chân tách ra, đau lòng nhìn đến nàng toàn thân nhất kiều nộn tiểu huyệt khẩu bởi vì một suốt đêm không biết tiết chế giao hoan mà có một chút sưng đỏ.
Hắn hôn môi kim hương ngọc còn có chứa nước mắt khuôn mặt nhỏ, nhìn đến nàng nhíu mày, cái miệng nhỏ bị hôn sưng lên đô khởi, lòng tràn đầy chua xót. Đêm qua hắn lấy kim ô con rối yêu cầu động lực vì lý do, cả đêm cũng chưa từ kia cùng hắn hoàn toàn phù hợp tiểu huyệt ra tới. Trước đem thê tử thao đến sữa tươi tràn đầy, ở nàng cầu xin trong tiếng ăn luôn, sau đó lại lặp lại.
Hắn bắn đến vô cùng nhuần nhuyễn, chưa bao giờ như thế thỏa mãn. Nhìn đến thê tử rót đầy chính mình tinh dịch, lại nhiều cũng ăn được hạ, hắn thật muốn vĩnh viễn ngốc tại nàng trong thân thể không ra.
Cuối cùng kết quả chính là đem nàng lăn lộn đến khóc không thành tiếng, ở vô tận cao trào trung cầu hắn buông tha nàng, ngược lại kích thích đến hắn thi ngược bản tính ra tới, làm trầm trọng thêm thao lộng nàng, ngay cả thiên âm thân thể đối hoan ái trời sinh thích ứng độ cũng chưa có thể ngăn cản tiểu huyệt bị lộng thương, cuối cùng còn ngất đi.
Hắn từ túi trữ vật lấy ra nhất thượng đẳng ngưng hoa lộ nhẹ nhàng bôi trên kim hương ngọc tiểu hoa hạch cùng tiểu huyệt khẩu thượng, còn có trên người mỗi một chỗ bị hắn lăn lộn ra tới dấu vết, mắt thường có thể thấy được nhìn đến kia mấy chỗ sưng đỏ tiêu tán.
Phong Tử Dương giúp nàng đem váy áo mặc tốt, vừa định đứng dậy thăm dò này đại điện trung mặt khác khu, liền nghe được kim hương ngọc ưm ra tiếng, vội vàng ôm vào trong ngực.
Tiểu mỹ nhân mở mắt đẹp, phát hiện chính mình ở một cái xa lạ trên giường, chính mình phu quân lo lắng nhìn chính mình, ủy khuất nói: "Tử Dương, bụng nhỏ hảo trướng."
"Ngoan ngoãn, là vì phu không đúng, về sau không như vậy lộng ngươi." Như vậy lăn lộn xuống dưới hắn cũng đau lòng muốn chết.
"Sữa đều trướng đến đau quá, ngươi cũng không chịu bang nhân gia hút ra tới." Nàng bĩu môi.
"Về sau nhất định không cho ngươi khổ sở, mặc kệ khi nào đều cho ngươi hảo hảo hút nãi." Hắn cam đoan.
"Ân, nói tốt không chuẩn lại như vậy lăn lộn ta lạp...... Như vậy, Tử Dương ngươi tối hôm qua vui mừng sao?" Kim hương ngọc đem vùi đầu ở hắn trước ngực rầu rĩ nói.
"Đời này không như vậy vui mừng quá." Hắn nghiêm túc trả lời.
"Ta biết ngươi phía trước vẫn luôn không thể tận hứng, về sau đối ta ôn nhu một chút nói, vẫn là...... Vẫn là có thể cho ngươi tùy tiện chơi lạp......" Kim hương ngọc lộ ở bên ngoài lỗ tai xấu hổ đến đỏ bừng.
Phong Tử Dương sửng sốt, tâm như là rớt nhập vại mật tử giống nhau ngọt, vạn phần may mắn trời cao tuyển chính là nàng, hắn nâng lên kim hương ngọc khuôn mặt nhỏ nghiêm túc nói: "Bảo bối, ta quá yêu ngươi."
"Ân, ta cũng ái ngươi a." Kim hương ngọc ngọt ngào cười.
Hắn bị thê tử cười đánh trúng nội tâm, kích đến lại muốn rồi, cũng không dám đi thân cái kia hồng nhuận cái miệng nhỏ, khụ hai tiếng liền muốn đi tra xét quanh thân.
Kim hương ngọc tùy hắn đứng dậy, chân vừa rơi xuống đất thân mình liền mềm, bị phong Tử Dương một phen vớt trụ.
"Làm sao vậy?" Hắn nhíu mày, thân thể của nàng rõ ràng hẳn là đã khôi phục.
"Ách, Tử Dương ngươi đi trước nhìn xem đi, ta ở trên giường lại nghỉ ngơi một hồi." Kim hương ngọc xấu hổ không biết như thế nào trả lời.
"Là nơi nào không thoải mái sao?" Phong Tử Dương rất tin đem thê tử hầu hạ hảo là đương trượng phu đệ nhất trách nhiệm.
Kim hương ngọc ấp úng không chịu nói, cuối cùng thật sự là bị phong Tử Dương ma sợ, mới bất chấp tất cả nói: "Ngươi bắn vào tới đồ vật quá nhiều, nhân gia đứng lên sẽ chân mềm lạp."
Lửa nóng nhìn chằm chằm thê tử bị váy che lại bụng nhỏ, phong Tử Dương ở kia nổi lên bụng nhỏ thượng nhấn một cái, nói: "Cái gì ta bắn vào đi đồ vật, là ta tinh dịch, không phải ngươi tiểu tao âm hộ thích nhất ăn đồ vật sao? Nhiều như vậy là đủ ngươi hảo hảo tiêu hóa."
Kim hương ngọc lại bị ấn chơi đến dâm thủy chảy ròng kiều suyễn xi xi, mới có thể thoát thân.
Phong Tử Dương cũng không tránh ra bao lâu liền đã trở lại. Này kim ô điện trừ bỏ đại môn bên ngoài mặt khác cửa sổ đều không thể mở ra. Hắn nếm thử ở ngoài điện lật qua tường vây lại phát hiện bị cái gì kết giới chặn, nói cách khác lớn như vậy cái cung điện đàn cơ bản hình cùng bài trí.
Bọn họ ở này chủ điện trừ bỏ giường trướng bên ngoài, cũng chỉ có mặt sau một mặt bình phong tương đối khả nghi, mặt trên có khắc chính là cùng sớm nhất vách đá giống nhau như đúc kim ô, cũng đồng dạng bắt lấy ba viên hạt châu.
Hai người thương lượng một chút, quyết định như cửa thứ nhất như vậy từ kim hương ngọc đi chạm vào trong đó một con hạt châu.
"Đợi vô số năm, chờ tới chính là ngươi cái này nữ oa sao?" Đại điện trung một cái giọng nữ vang lên.
===
Rốt cuộc có tân nhân vật (? ) lên sân khấu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
Lãng mạnKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...