phù dung tịnh đế ( một )

6.6K 50 0
                                    

Kim hương ngọc lưng dựa cao lớn rắn chắc ngực, ngồi ở nam nhân thô tráng trên đùi. Nàng váy áo chỉnh tề, nhưng nếu nhìn kỹ nói, có thể nhìn đến nguyên bản có chút căng chặt trên ngực, ở kia hoa mỹ dệt lụa hoa áo trên hạ có cái khả nghi vật thể bao bọc lấy nửa cái nhũ cầu, theo xe ngựa bất quy tắc run rẩy có tiết tấu lúc đóng lúc mở, ở kia đỉnh còn có cái tiểu hạt châu khởi bị hai cái thon dài vật thể tùy ý đùa bỡn, ngạnh cơ hồ muốn phá y mà ra.

Nàng đầy mặt đỏ bừng nhẫn nại không cho yết hầu trung kiều suyễn tràn ra khẩu, nhưng là một cái khác tham nhập nàng váy hạ bàn tay to lại không cho nàng như nguyện.

Nam tử linh hoạt bàn tay trước dọc theo thon dài khẩn thật phần bên trong đùi qua lại vỗ về chơi đùa, hưởng thụ kia tinh tế đến so nhất thượng đẳng tơ lụa còn muốn hoạt nộn xúc cảm.

Sau đó tại thân hạ vật nhỏ phản ứng lại đây muốn đem hai chân kẹp chặt phía trước, mới đưa toàn bộ hoa cốc nạp vào trong tay. Bởi vì không bị cho phép xuyên quần lót, đại chưởng không hề ngăn cách liền khống chế được kia chỗ yếu hại.

Ấm áp no đủ u cốc không có một tia lông tóc, tựa như mới ra lò tiểu màn thầu giống nhau mềm như bông có co dãn. Nam nhân không vội vã đem nó lột ra, ngược lại từ háng bắt đầu, dùng ngón cái cùng ngón trỏ đem kia hai luồng bảo hộ non mềm cánh hoa mềm thịt kẹp khởi, kẹp kia bối thịt vuốt ve tìm kiếm giấu ở chỗ sâu trong tiểu hoa đế.

Thủ hạ mềm thịt làm nam nhân cơ khát khó nhịn, chỉ có thể cong phía dưới nảy sinh ác độc thay phiên liếm láp hút duẫn bên miệng châu tròn ngọc sáng tiểu vành tai đỡ thèm.

Bởi vì người nhà không đành lòng làm kim hương ngọc đau đớn, nàng vẫn chưa giống giống nhau nhà giàu tiểu thư như vậy đánh nhĩ động, tiểu vành tai bởi vậy lớn lên cực hảo.

Ngày thường tùy mẫu thân tiếp đãi về đến nhà tới chơi nữ tính trưởng bối khi, các nàng trừ bỏ yêu thích nắm nàng tay nhỏ vuốt ve ngoại, chính là khen ngợi kia đầy đặn vành tai vừa thấy chính là có phúc khí.

Lúc này các nàng đều sẽ cảm thán một chút, cái này nhìn qua liền hảo dưỡng nữ oa nhi, như thế nào từ tiểu đã bị chỉ hôn.

Phong Tử Dương đối kim hương ngọc trên người không chỗ không yêu, kia đặc biệt mẫn cảm tiểu vành tai mỗi lần cũng đều là trọng điểm chú ý đối tượng. Lần này hắn còn phải tiến thêm thước dùng đầu lưỡi tham nhập kia tiểu xảo vành tai trung, bắt chước giao hợp động tác, có tiết tấu ra vào, thề muốn bức ra kim hương ngọc kia còn mang theo oa oa âm kiều suyễn.

Lại bị bức thượng một cái tiểu cao trào kim hương ngọc rốt cuộc phát ra như là tiểu động vật giống nhau than khóc, u cốc gian lại lần nữa trào ra mật nước bị nam nhân dùng bàn tay tiếp được, lại tà liếc làm trò nàng mặt liếm láp ăn.

"Hương ngọc thật ngọt, như thế nào ăn đều không nị."

Còn không thể thói quen như vậy trực tiếp khiêu khích kim hương ngọc đương nhiên là nhắm mắt không để ý tới hắn.

Phong Tử Dương đắc ý cười, cũng không ngại, đôi tay lại bắt đầu ở trên người nàng đốt lửa, thấp giọng ở nàng bên tai nói: "Hương ngọc kêu ra tới không quan hệ, ta liền muốn cho bên ngoài người biết ngươi là của ta đồ vật, làm cho bọn họ tưởng tượng ngươi ở ta dưới thân dâm đãng bộ dáng. Ngươi nhìn xem ngươi này dâm thủy mùi hương, ngươi nói chờ một chút hạ nhân tới quét tước thùng xe thời điểm, ngửi được ngươi này mùi vị có thể hay không là có thể bắn ra tới?"

"A...... Ân...... Tử Dương ngươi không cần nói nữa...... Ân......" Kim hương ngọc cũng không biết chính mình là chuyện như thế nào, phân bố ra mật dịch có cổ nùng hương, liền chính mình ngửi được đều sẽ động tình không thôi.

Ở nàng nhịn không được từng trận cao trào mà phát ra càng ngày càng ngẩng cao tiếng kêu, nghĩ đến phu quân cư nhiên không ngại để cho người khác nghe qua, tức giận đến lấy tiểu nắm tay thẳng đấm hắn khi, phong Tử Dương mới an ủi nàng nói: "Vi phu đậu ngươi chơi. Ta ở xe ngoại thiết kết giới, người ngoài nghe không thấy trong xe thanh âm. Chờ một chút cấp trên xe phóng cái thanh khiết thuật, ai cũng không biết nương tử hiện tại này phóng đãng dạng."

Không biết lại bị đùa bỡn bao lâu, kim hương ngọc là bị trượng phu ôm xuống xe.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ