Còn ở kim ô trong điện phong Tử Dương hoàn toàn không có chú ý tới bên ngoài sương mù đã bắt đầu tiêu tán. Hắn hết sức chăm chú nhìn chằm chằm đại điện trung nổi tại giữa không trung kim sắc quầng sáng.
Bên trong lộ ra trọn vẹn tóc dài nữ tử đôi tay ôm đầu gối, như trẻ con giống nhau súc làm một đoàn. Thon dài thân mình tựa như sang vật chủ nhất đắc ý tác phẩm, mỗi một chỗ đều có hoàn mỹ nhất tỉ lệ. Nữ tử tay chân giống như là mới sinh ra trẻ con như vậy phấn nộn, dường như chưa bao giờ đụng vào quá ngoại vật như vậy kiều nhu. Nàng như châu ngọc giống nhau ngón tay cùng ngón chân, làm phong Tử Dương sinh ra một loại tưởng gặm thực đói khát cảm, trong bụng dâng lên một trận tà hỏa.
Nữ tử hai mắt nhắm nghiền, cái miệng nhỏ lại hơi hơi mở ra, lộ ra như non tử giống nhau thuần túy nhất vô tội hơi thở. Nàng ngũ quan tinh xảo đến quả thực không giống phàm vật, mỗi một phân một hào đều là cực hạn mỹ. Nhưng là phong Tử Dương biết, đây là kim hương ngọc kia non nớt khuôn mặt nhỏ nẩy nở sau bộ dáng.
Cự nhũ tuy rằng kích cỡ cùng phía trước giống nhau kinh người, nhưng là phối hợp này trừu trường sau thân hình, cũng đã không có không phối hợp cảm, ngược lại càng đột hiện thành thục nữ tính phong vận. Thon dài hai chân khẩn thật nở nang, ở đùi căn chỗ chặt chẽ dán sát, không cho người nhìn thấy nửa điểm giữa phong mạo. Mà như mật đào thủy nhuận khéo đưa đẩy mông vểnh, cũng thủ vững chức trách bảo hộ hậu đình trinh tiết.
Phong Tử Dương vạn phần muốn kéo ra nàng anh hồng nhạt đầu gối, nhìn xem bị ngăn trở đầu vú nhi có phải hay không vẫn là như vậy hồng nhuận, nhìn xem nàng giữa hai chân thần bí nhất hoa huyệt như thế nào vì hắn tràn ra. Hắn tưởng lột ra kia hai cánh mông thịt, dùng môi lưỡi tham nhập nàng thân thể chỗ sâu trong, sau đó ở nàng tốt đẹp thân thể mỗi một chỗ, một lần nữa dấu hiệu thượng hắn ấn ký.
Chính là hắn không có khả năng vào lúc này đi quấy rầy thê tử tấn chức.
Hắn nội tâm giao chiến, một phương diện tưởng lập tức quỳ xuống, hôn môi nàng nơi mặt đất, cúng bái trước mắt như tiên nhân giống nhau thánh khiết nữ tử. Về phương diện khác, lại có cái thanh âm làm hắn tưởng không màng tất cả đem nàng kéo vào thế gian, dùng nhất dâm uế thủ đoạn làm nàng ở hắn dưới thân trầm luân.
Hắn tưởng đem chính mình tà vật cắm vào nàng trong cơ thể, dùng tinh dịch tưới nàng tử cung, vĩnh không chia lìa, liền tính ở sinh dục hắn con nối dõi thời điểm, đều phải thừa nhận hắn thao lộng. Không, hắn còn muốn đồng thời chiếm hữu trên người nàng mỗi một chỗ, kia ngượng ngùng chặt chẽ cúc non, nàng phun tức như lan cái miệng nhỏ, nàng thật nhỏ niệu đạo khẩu, nàng nhỏ xinh đáng yêu rốn, nàng non mềm dưới nách oa......
Phong Tử Dương bị trước mắt nữ tử mị hoặc đến nhập ma, hắn toàn thân trần trụi đứng ở quầng sáng trước, mắt vàng trung xuất hiện một cái thon dài dựng đồng, tóc đen thẳng tắp khoác ở sau người, chỉ có mấy thúc rũ ở trước ngực. Sở hữu nhân loại hơi thở từ hắn trên người rút đi, nếu nói kim hương ngọc giờ phút này là bầu trời thần nữ, như vậy phong Tử Dương chính là ngầm Ma Vương.
Đặc biệt là hắn giữa hai chân đứng thẳng cự vật, che kín bướu thịt cùng thịt cần, nguyên bản liền có vẻ dâm tà đáng sợ, hiện tại hệ rễ cư nhiên chậm rãi cố lấy một đống, một chút một chút kéo trường, hình thành một cái khác cự vật, cùng phía trước thịt căn song song ở bên nhau. Này căn cự vật đỉnh đồng dạng che kín thịt cần, nhưng thân gậy lại có rậm rạp vô số thịt đâm vào duỗi thân khép mở. Này căn bản là không phải nhân loại có khả năng có được khí quan!
Phong Tử Dương cơ hồ vô pháp ức chế trong thân thể mãnh liệt dục vọng, chỉ có thể gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt còn chưa có thể hoàn thành truyền thừa nữ thể. Hắn uống cưu ngăn khát dùng đôi tay các nắm một cây thật lớn dương vật, bắt đầu trên dưới xoa động. Trên tay hắn động tác không hề kỹ xảo, lực độ đại đến làm hắn cảm nhận được chỗ đau lớn hơn khoái cảm, côn thịt thượng di lưu ái dịch nháy mắt liền tiêu hao hầu như không còn, khô cằn loát động làm hắn thống khổ đến gầm nhẹ.
Kim hương ngọc thân thể đã bị cải tạo đến cùng hắn hoàn toàn phù hợp, đối hắn tinh dịch vô cùng khát vọng, không có hắn tưới liền vô pháp đạt được cực lạc. Nhưng là như vậy trói buộc là bình đẳng, phong Tử Dương đồng dạng chỉ có thể thông qua thân thể của nàng đạt được phóng thích, nếu nàng nhân bất luận cái gì nguyên nhân rời đi hắn, hoặc là cự tuyệt tiếp tục phụng hiến chính mình, hắn cũng chỉ có thể lâm vào vĩnh viễn không thể bị thỏa mãn vực sâu.
Bọn họ hai cái vận mệnh đã sớm bị khóa ở cùng nhau, phong Tử Dương là tự nguyện lựa chọn mang lên cái này gông xiềng, nhưng kim hương ngọc ở còn chưa có thể lý giải này hết thảy ý nghĩa khi, cũng đã bị phong Tử Dương dấu hiệu. Vì thế hắn gắt gao quấn lên nàng, lại chậm rãi đem nàng cắn nuốt nhập bụng, làm nàng biến thành hắn một bộ phận.
Hắn không dám làm chính nàng lựa chọn, chỉ vì sợ kết quả nếu là không bằng hắn ý, sẽ bức cho hắn nhịn không được huỷ hoại nàng. Thậm chí tới rồi giờ phút này hắn cũng còn không dám bại lộ toàn bộ chính mình, rất sợ nàng sẽ đổi ý. Tại đây đoạn quan hệ, hắn nhìn như chiếm chủ đạo vị trí, nhưng chỉ có chính hắn biết này ưu thế là cỡ nào mờ ảo, chỉ cần nàng một ý niệm liền có thể làm hắn đau đớn muốn chết. Hắn sinh mệnh đã sớm bị nàng khống chế, chỉ là nàng bản nhân còn không hề tự giác.
===
Tử Dương là có hai cái JJ quái nhân!? ( tác giả ác thú vị! A hắc hắc
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
Roman d'amourKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...