Phong Tử Dương thuần thục dùng đoản tiên thượng vảy nặng nề mà nghiền nát nửa lộ bên ngoài hoa hạch, làm dâm thủy một đợt tiếp một đợt chảy ra, đem kia kim sắc đoản tiên nhiễm đến càng ngày càng thủy lượng. Rốt cuộc, đương thiếu nữ còn tưởng vặn eo tránh né kia quá độ kích thích khi, phong Tử Dương tìm được cái điêu ngoa góc độ, đem đoản tiên chui vào ướt át u huyệt.
Nhưng liền tính nàng tiểu huyệt đêm nay đã bị thao khai quá một lần, hơn nữa đoản tiên đã qua nguyên vẹn ướt át, thiên âm thân thể đặc tính vẫn là làm cho kiều nộn khẩn sáp nhục huyệt, căn bản vô pháp nhẹ nhàng nuốt vào xâm nhập thân thể đoản tiên.
"Đủ rồi...... Đủ rồi...... Không thể lại đi vào...... A a...... "Kim hương ngọc nghẹn ngào.
Đoản tiên làm lơ nàng chống cự, không nhanh không chậm một chút về phía trước đẩy mạnh, cứng rắn lạnh lẽo xúc cảm cùng xa lạ hình dạng, làm hoa huyệt thập phần không thích ứng, quấy thịt non muốn đem nó tễ làm ra đi.
"Làm sao vậy, có phải hay không tiểu huyệt ngày thường bị ta thao nhiều, đều biến thành ta dương vật hình dạng, cho nên hiện tại cũng không chịu ăn xong ta này pháp bảo? "
"Ô ô...... Không cần nói nữa...... "
"Mệt vi phu như vậy nỗ lực muốn cho phu nhân thỏa mãn, ngươi lại không cảm kích, thật là làm người thương tâm. Nếu là phu nhân thật không thích như vậy khen thưởng, như vậy ta liền phải triệt tay. "
Ngoài miệng tuy rằng nói như vậy, nhưng là phong Tử Dương hoàn toàn không có đem đoản tiên rút ra ý tứ. Hắn nắm lây dính hắn hơi thở đoản tiên, kiên định bất di tiếp tục hướng bên trong thăm dò. Hắn một bàn tay nắm đoản tiên thong thả hướng hoa huyệt thăm đi vào, một cái tay khác tắc nâng lên phía trước bị vắng vẻ hữu nhũ liếm mút.
"Tiểu dâm oa quả nhiên khẩu thị tâm phi, theo ta thấy tao huyệt chính là thực thích ta này pháp bảo, đã bắt đầu chủ động ăn đi lên." Phong Tử Dương cười khẽ, ngẩng đầu ngậm lấy kim hương ngọc phiếm hồng triều vành tai, ở nàng bên tai không ngừng nói dâm ngữ.
Mẫn cảm nhất vành tai bị nam nhân liếm láp hàm cắn, làm thiếu nữ không cấm ưm một tiếng, chỉ cảm thấy xuyên tim ngứa. Chính là đã sớm hoàn toàn mềm rớt thân mình căn bản vô lực phản kháng, càng đừng nói nàng phát hiện kia mắc cỡ tiểu huyệt xác thật như nam nhân theo như lời, không biết liêm sỉ đã bắt đầu chủ động mà đem đoản tiên hàm đến càng khẩn càng sâu, từng đợt dâm thủy chảy ra tới, rất sợ kia kim tiên vào được không đủ thông thuận.
Phong Tử Dương này bản mạng pháp bảo vốn là có thể coi như là hắn thân thể một bộ phận, thê tử thủy huyệt bên trong rất nhỏ phản ứng hắn đều có thể trước tiên cảm ứng được, cho nên đương hắn phát hiện nàng thân thể thích ứng hơn nữa bắt đầu phát lãng, liền dừng trên tay động tác.
"Nhưng không nghĩ tới phu nhân sẽ như vậy thích ta này pháp bảo, vi phu đều phải ghen. Chẳng lẽ hương ngọc đã tao đến tùy tiện hàm chứa cái thứ gì đều có thể cao trào sao?" Phong Tử Dương khẽ nhíu mày, hướng nàng chất vấn nói.
Bởi vì đoản tiên động tác ngừng lại mà được đến một lát thanh tỉnh kim hương ngọc, nghe được này phiên lời nói, chỉ cảm thấy xấu hổ và giận dữ dị thường. Rõ ràng là hắn, đều là bị hắn như vậy đùa bỡn, thân mình mới có thể biến thành như vậy, hắn như thế nào có thể như vậy hỏi nàng, "Không...... Không phải như thế......"
Phong Tử Dương cũng không nghe nàng biện giải, bàn tay vung lên, liền thấy giường phía trước bỗng nhiên hiện lên khởi một nén nhang, ngón tay gian lại kim quang chợt lóe, liền đem kia hương điểm, nồng đậm hương khí cùng trong phòng dâm mĩ khí vị lập tức hòa hợp nhất thể, "Ngoan ngoãn nếu thật muốn làm ta đại dương vật tới thỏa mãn ngươi nói, như vậy tại đây chú hương thiêu xong phía trước, phải chịu đựng không bị này kim lân tiên cắm đến cao trào. Nếu không, ta nếu là ăn xong rồi này pháp bảo dấm, hôm nay đã có thể yêu cầu ủy khuất một chút phu nhân, tiếp tục thừa nhận này dục hỏa đốt người thống khổ."
Biết rõ phong Tử Dương tại đây chuyện phòng the thượng có thể có bao nhiêu ác liệt kim hương ngọc nào dám đồng ý, nhưng còn chưa chờ nàng kháng nghị, cái miệng nhỏ đã bị phong thượng. Thật vất vả hơi chút thanh tỉnh một chút đầu lập tức lại bị hôn đến đầu óc choáng váng, lại phục hồi tinh thần lại, phong Tử Dương đã nắm đoản tiên bắt đầu tiểu biên độ thọc vào rút ra lên.
Sưng to cơ khát dâm huyệt đã hoàn toàn thích ứng xa lạ kim tiên, kia tuy rằng bóng loáng rồi lại có chút hoa văn vảy mỗi lần ra vào đều sẽ lôi kéo đến tiểu huyệt trung thịt non, từng trận tê dại khoái cảm giảm bớt một ít phía trước nhân dục cầu bất mãn mà mang đến buồn khổ. Kia thong thả thọc vào rút ra động tác tuy rằng kích thích, nhưng cũng không phải không thể nhẫn.
Kim hương ngọc hai mắt nhắm nghiền, cắn răng đem vùi đầu ở phong Tử Dương hõm vai. Kia bởi vì nhẫn nại tình dục mà một mảnh ửng hồng khuôn mặt nhỏ, ở nam nhân trong mắt thật là thật đúng là mỹ diễm phi phàm. Nàng kia đồng dạng kiều diễm vô cùng tiểu huyệt khẩu theo kim tiên động tác ấp a ấp úng, đáng thương cánh hoa thường thường còn sẽ bị nam nhân khống chế được kim tiên ngón tay lôi kéo hai hạ, làm nàng bị cưỡng bách tách ra đùi thẳng run lên, dâm thủy lưu cái không ngừng.
"Xem ra trong khoảng thời gian này vi phu dạy dỗ quả nhiên rất có hiệu quả, tiểu dâm oa nhẫn nại lực đề cao, như vậy kế tiếp liền phải đề cao khó khăn."
Bỗng nhiên nhanh hơn động tác hơn nữa góc độ điêu ngoa xoay tròn, làm kim hương ngọc lập tức nâng lên eo muốn chạy trốn cách này càng toản càng sâu kim tiên. Chính là nam nhân như thế nào sẽ làm nàng tránh thoát, ngược lại tăng lớn động tác, kim tiên tà ác đỉnh rốt cuộc đụng phải nhất kiều nộn hoa tâm.
Từ đột nhiên mở to hai mắt cùng với cung khởi thân thể, có thể thấy được thiếu nữ đã chịu cỡ nào thật lớn kích thích. Nhưng nam nhân không để lại cho nàng bất luận cái gì giảm xóc thời gian, nắm kim tiên liền bắt đầu nhanh chóng thọc vào rút ra.
Rách nát rên rỉ chảy xuôi mà ra, "Không...... Đừng đụng nơi đó...... Sẽ hư rớt...... Muốn...... Không được......"
"Như thế nào sẽ hư rớt đâu? Ngoan ngoãn tử cung khẩu vừa rồi cũng đã bị ta thao mềm, hiện tại như thế nào lộng đều sẽ không hư rớt."
"Nhưng là...... Như vậy kích thích đi xuống nói...... Sẽ...... Sẽ không được......"
"Tiểu dâm oa phải bị ta pháp bảo thao đến cao trào sao? Này không thể được, hương mới đốt tới một nửa, cho ta chịu đựng."
Kim hương ngọc ở mơ hồ trung đã không biết chính mình vì cái gì còn ở kiên trì, nhưng trong khoảng thời gian này cùng phong Tử Dương ngày đêm hoan ái, đối nàng thần thức có không nhỏ rèn luyện, thế nhưng thật sự làm nàng tại đây loại từ hoa tâm truyền đến mãnh liệt kích thích trung cơ hồ căng xuống dưới.
Nhưng đang lúc nàng mắt thấy kia nén hương lập tức liền phải thiêu xong rồi thời điểm, phong Tử Dương cũng lộ ra một cái tà cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...