kim ô truyền thừa ( tám )

2.3K 26 0
                                    

Phía trước cũng nói qua, kim ô nãi sinh mệnh suối nguồn chi nhất, thế gian vạn vật sinh tử luân hồi, đều là vì sinh mệnh sinh sản. Mà âm dương điều hòa còn lại là phù hợp nhất Thiên Đạo sinh sản phương thức. Ở nhân loại trường hợp, này liền chỉ nam nữ chi gian hành cực lạc việc, đản sinh ra tân sinh mệnh. Nhất thông tục giảng, chính là giao phối.

Trước mắt này thật lớn kim ô con rối, là đi thông cuối cùng kim ô truyền thừa mà phương tiện giao thông, chỉ cần đi nhờ nó bay vọt khu rừng này liền có thể tới chung điểm.

Nếu là con rối cơ quan thú, tự nhiên yêu cầu cung cấp tương ứng năng lượng, nếu dùng tu đạo thường thức tới xem, như vậy thật lớn con rối nói vậy muốn cung cấp rộng lượng linh thạch mới có thể điều khiển.

Nhưng nơi này là thượng cổ thần bí nhất kim ô bí cảnh, vạn sự không thể dùng lẽ thường suy đoán, cho nên cái này con rối cơ quan thú thượng khác thiết có trận pháp, nhưng hấp thu nam nữ giao phối khi năng lượng tới điều khiển.

"Nếu là ta là một người đi tới nơi này, chẳng phải là không thể đi tiếp theo đóng?" Kim hương ngọc cảm thấy này kim ô bí cảnh quả thực quá không thể nói lý.

Đương nhiên, mặc kệ là phong Tử Dương vẫn là kia con rối đều không thể trả lời nàng vấn đề.

Vô luận như thế nào, bọn họ trước bò lên trên kim ô con rối phần lưng. Kia chỗ một mảnh bóng loáng, có thể nhẹ nhàng cất chứa hai người ngồi ở mặt trên, này kim ô tuy rằng nhìn qua giống kim loại, nhưng là xúc cảm lại mềm như bông ấm áp phảng phất lông, làm kim hương ngọc tấm tắc bảo lạ.

Kim hương ngọc cùng phong Tử Dương mặt đối mặt ngồi, dưới thân kim ô vẫn không nhúc nhích.

"Ách, chúng ta hiện tại phải làm sao bây giờ?" Kim hương ngọc hoàn toàn không biết bước tiếp theo nên làm như thế nào.

"Nếu này con rối yêu cầu hấp thu giao hợp khi năng lượng, như vậy bước đầu tiên chính là muốn xem cái gì hành vi đối nó tới nói là có thể sinh ra năng lượng." Phong Tử Dương dùng ngón tay nhẹ cọ kim hương ngọc phấn nộn như hoa cái miệng nhỏ, nếu có điều chỉ, sau đó liền thấu đi lên khẽ hôn một cái.

Chỉ thấy kia một hôn dừng ở môi nàng khi, dưới thân kim ô con rối liền mở ra nửa trương cánh, ở phong Tử Dương rời đi khi lại lập tức rụt trở về.

Phong Tử Dương đem tiểu thê tử áp đảo ở kim ô sau trên cổ, môi mỏng không chút do dự liền đè ép đi lên. Hắn cảm thấy dưới thân tiểu nhân nhất định là cho hắn hạ cổ, làm hắn như thế nào đều ăn không đủ. Kia anh đào cái miệng nhỏ khi nào đều như vậy ngọt, mềm mại lưỡi làm hắn tưởng nuốt cắn hạ bụng lại không bỏ được, nàng bị hôn nhiều như vậy thứ lại còn chỉ biết e thẹn đáp lại, làm hắn thật muốn hung hăng chà đạp.

Chờ kim hương ngọc cái miệng nhỏ rốt cuộc bị buông ra, nàng phát hiện này kim ô con rối cư nhiên không hề tiếng động phe phẩy cánh, thong thả bay khỏi huyền nhai, dưới thân mấy trăm trượng đó là rậm rạp tán cây.

Nàng khi nào đến quá như thế chỗ cao, lập tức liền bị sợ tới mức toàn thân nhũn ra, chỉ có thể ôm lấy phong Tử Dương không dám đi xuống xem.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ