trừng phạt nãi nô ( tam )

2K 9 0
                                    

"Nói muốn kêu chủ nhân!" Lại một chưởng trực tiếp phiến ở âm hộ thượng, lần này hắn còn xảo diệu lột ra tế phùng, làm hoa hạch thừa nhận rồi này một kích.

Kiều nộn cánh hoa thật đáng thương bị phiến đến đỏ bừng, tiểu huyệt khẩu bị đánh đến kịch liệt co rút lại, mà kia nửa cương cứng tiểu Châu nhi căn bản không nghĩ tới sẽ đã chịu như vậy trực tiếp đánh sâu vào, bị đánh bẹp sau nhanh chóng sung huyết bắn ngược, như một viên đỏ tươi trân châu nạm ở bụi hoa giữa.

Điện giật bén nhọn khoái cảm xỏ xuyên qua toàn bộ hoa huyệt, kim hương ngọc trong lòng biết rõ lúc này cao trào nói, nhất định sẽ cho nam nhân lấy cớ càng kịch liệt đùa bỡn chính mình, nhưng là hoa đế bị thống kích kích thích làm nàng căn bản vô pháp chống cự.

"Ô ô......" Nàng cố nén trụ rên rỉ, nhưng vô luận là cương kịch liệt rung động hai vai, cũng hoặc là gắt gao cuộn lại ngón chân, còn có kia run rẩy phun nước tiểu huyệt khẩu, đều đã sớm bại lộ nàng lại lần nữa bị nam nhân đùa bỡn đến cao trào sự thật.

Phong Tử Dương ý loạn tình mê nhìn đến thê tử lại lần nữa luân hãm, kia tuyệt mỹ bộ dáng làm hắn thật sự muốn đem nàng xoa đến trong thân thể vĩnh viễn không xa rời nhau. Hắn còn muốn nhìn đến càng nhiều, hắn muốn xem đến nàng sở hữu si thái, hắn muốn nàng ở hắn dưới thân hoàn toàn nở rộ.

"Tấm tắc, ta rốt cuộc là dưỡng cái cái dạng gì tiểu nãi nô a? Tiểu âm hộ tao đến bị người phiến bàn tay đều có thể cao trào. Lần này lại là không có chủ nhân cho phép liền ném, ngươi nói ta hẳn là như thế nào trừng phạt ngươi?" Hắn thanh âm ôn nhu, nhưng là ngón cái cùng ngón giữa lại tàn nhẫn cuốn lên, không ngừng nhanh chóng đạn ở sưng to hoa hạch thượng.

"Ân ân a a a......!" Kim hương ngọc trong đầu trống rỗng, căn bản vô pháp đối hắn nói làm ra phản ứng.

"Đã đánh một nửa, còn kém mười hạ mới tính trừng phạt xong. Tiểu nãi nô tốt nhất kiên nhẫn một chút, chờ một chút ngươi cao trào vài lần, ta đêm nay liền cho ngươi rót vài lần tinh, nếu như bị rót đến quá nhiều, đem tiểu tao âm hộ nứt vỡ đã có thể không hảo." Phong Tử Dương làm bộ một bộ khó xử bộ dáng, ở tiểu huyệt thượng phiến bàn tay động tác lại một chút cũng không hàm hồ.

"Chờ...... Chờ một chút...... Ân ân ân! A...... Không cần đánh, a...... Ô ô......" Kim hương ngọc cả người căng chặt, căn bản là vô pháp từ cao trào trung thoát ly.

Phong Tử Dương kỹ xảo phi thường điêu ngoa, mỗi một lần xuống tay đều sẽ đem toàn bộ âm hộ chấn đến tê dại, sử khoái cảm từ huyệt khẩu vẫn luôn xỏ xuyên qua đến tử cung. Lúc này hắn sẽ làm nàng tinh tế nhấm nháp kia tư vị, nhưng là mỗi nàng thân thể chỗ sâu trong củ thành một đoàn, đang muốn phóng thích thời điểm, tiếp theo bàn tay liền sẽ chụp được, sử đến khoái cảm không ngừng chồng chất.

Đương nàng cảm thấy này trừng phạt không có cuối thời điểm, phong Tử Dương rốt cuộc dừng trên tay động tác. Hắn ngồi ở bể tắm biên, đem cả người mềm mại vô lực nữ hài bế lên, khóa ngồi ở hắn trên người, đỡ nàng eo, làm nóng bỏng đỏ tím cự căn để ở nàng không ngừng run rẩy huyệt khẩu.

Hắn một bên liếm láp nàng vành tai một bên nói: "Tiểu nãi nô như thế nào cao trào đến dừng không được tới? Có phải hay không muốn chủ nhân đem ngươi tiểu tao âm hộ thao hỏng rồi mới nghe lời? Ân?"

Kim hương ngọc bị hư không cao trào làm cho vô cùng cơ khát, hiện tại cảm nhận được phong Tử Dương hơi thở, khó chịu đến không ngừng dùng cự nhũ ở hắn ngực cọ xát, trả lời: "Ân ân, chủ nhân thật là lợi hại, tiểu nãi nô muốn chủ nhân côn thịt, cầu xin chủ nhân mau cấp tiểu nãi nô rót tinh a......"

Phong Tử Dương ôn nhu hôn hôn nàng cái miệng nhỏ, "Đừng nóng vội, chủ nhân tinh dịch đều là tiểu nãi nô, nhất định sẽ đem ngươi rót tràn đầy."

Đặt ở nàng bên hông đại chưởng dùng một chút lực, cực đại bóng loáng quy đầu nương tràn lan dâm thủy, lập tức liền rơi vào nhỏ hẹp hoa huyệt trung.

"Ân ân, chủ nhân thật lớn, muốn đem tiểu nãi nô căng hỏng rồi a......" Kim hương ngọc loạng choạng đầu nhỏ, tóc ở hắn trước ngực quét đến hắn tâm đều ngứa.

"Tiểu kiều khí quỷ, chủ nhân vừa mới vào cái đầu, như thế nào sẽ đem ngươi căng hư, mau thả lỏng một chút làm ta thao tiến tử cung."

Nóng rực kiên quyết côn thịt một tấc tấc chiếm lĩnh hoa kính, vừa mới vào không đến một nửa cũng đã tới rồi cuối. Trên tay hắn sử lực tưởng lại thâm nhập một chút, nhưng là bị mềm mại hoa tâm bao bọc lấy quy đầu tiếc nuối phát hiện, kia ngượng ngùng cái miệng nhỏ còn không có hoàn toàn mở ra, chỉ có thể kiên nhẫn ở cổ tử cung thượng họa vòng nghiền nát.

"Ân...... Ân...... A...... Chủ nhân không cần ma hoa tâm a, hảo ngứa a......"

"Không ma khai ngươi cái miệng nhỏ, chủ nhân muốn như thế nào đi vào? Ác...... Thả lỏng một chút, không cần ăn như vậy khẩn, tưởng đem chủ nhân kẹp bắn sao?" Phong Tử Dương bỗng nhiên cảm nhận được nàng hoa tâm như một trương cái miệng nhỏ, tìm được rồi hắn mã mắt bắt đầu chủ động hút.

"Ân ân...... Ta khống chế không được a...... Tiểu huyệt trở nên hảo kì quái a......" Nữ hài hoa kính như sống lại đây giống nhau bắt đầu vuốt ve côn thịt.

Trong khoảng thời gian này kim hương ngọc mỗi ngày bị nam nhân thao huyệt rót tinh, vài loại công pháp đều có không nhỏ tiến bộ. Nàng luyện thể công pháp là tự động vận chuyển, ở nam nữ giao hợp trung diệu dụng vẫn là lần trước ở phượng thành trong nhà mới vừa lộ ra manh mối. Nàng tuy rằng bởi vì tu vi quá thấp, tạm thời còn không thể tự chủ khống chế, nhưng là mỗi khi nàng bị tra tấn tới rồi cực hạn, thân thể liền sẽ bản năng xuất kích.

===

Mới vừa rớt xuống, tính sai rồi sai giờ...

Hôm nay vẫn là cao hơn, ha ha

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ