kim ô truyền thừa ( mười bảy )

1.7K 18 1
                                    

"Tiểu đầu vú sưng lên, đều do vi phu không tốt, còn đau không đau?" Phong Tử Dương khẽ liếm phía trước bị hắn chà đạp, còn không có hoàn toàn khôi phục tiểu chu quả.

"Ân...... Không đau......"

"Còn nhớ rõ đại hôn đêm đó, ta mới nhéo vật nhỏ này, ngươi liền cao trào, hiện tại ngươi này thân thể như thế nào ngược lại không mẫn cảm như vậy?" Phong Tử Dương giả vờ nhíu mày hỏi.

Kim hương ngọc hiện tại đã suy nghĩ cẩn thận, kia đoạn thời gian thân thể của mình rõ ràng mẫn cảm đến có miêu nị, mỗi ngày đều có điểm say khướt cảm giác, hẳn là cùng hắn lừa nàng nói cái gì nước suối tương quan. Hiện tại hắn còn dám chủ động nhắc tới tới đùa giỡn nàng? Kim hương ngọc giận sôi máu.

"Đó là đều là bởi vì ngươi lúc trước cho ta hạ dược, kỳ thật ngươi làm cho mới không có như vậy thoải mái đâu......" Nàng một giận dỗi liền nói bậy lời nói, nói bậy lời nói liền phải gánh vác hậu quả.

Quả nhiên nhìn đến phong Tử Dương sắc mặt biến đến âm trầm. Không có bất luận cái gì nam nhân có thể tiếp thu thê tử ghét bỏ chính mình không được, liền tính biết nàng chỉ là thuận miệng hồ ngôn loạn ngữ cũng không được.

"Ngươi phía trước còn muốn cho ta đối với ngươi ôn nhu, rõ ràng chính là dâm đãng thiếu thao! Hôm nay xem ta như thế nào đem ngươi này hai cái nhục đoàn tử cấp thao thấu, nhìn xem ta có thể hay không làm ngươi thoải mái!"

Phong Tử Dương bắt đầu cực có kiên nhẫn đùa bỡn kia hai luồng thịt luộc, đầu tiên là dùng đại chưởng bắt lấy vuốt ve thành các loại hình dạng, nhìn bạch nị nhũ thịt từ chỉ gian tràn ra, lại bắt đầu gặm thực cự nhũ mỗi một tấc, ở mặt trên lưu lại một cái hồng dấu vết.

Giơ tay nóc giường thượng liền hình thành cái thủy kính, trung thực ký lục trên giường giao điệp nam nữ đang tiến hành dâm sự.

"Hương ngọc, ngươi xem ta ở mặt trên lưu lại dấu hôn, giống không giống tuyết trung hồng mai?"

Kim hương ngọc bổn bị phong Tử Dương lăn lộn đến tìm không ra bắc, hắn mỗi một chút hút duẫn đều như là trực tiếp hút ở nàng đầu quả tim thượng. Từ bắt đầu sản nhũ sau, kỳ thật vú đã sớm mẫn cảm không được, hắn mỗi trảo một chút mỗi hút một ngụm, đều có thể làm nàng cảm giác được bụng nhỏ ở theo hắn động tác co rút lại, tiểu huyệt khẩu đã sớm cơ khát đến mật dòng nước cái không ngừng. Chỉ là so với lúc trước, thói quen tuyệt đỉnh cao trào thân mình đối khoái cảm thừa nhận lực càng cường, này đó tiểu triều tịch còn không thể đem nàng bức đến cực hạn.

Ở mơ hồ xuôi tai đến phong Tử Dương cảm thán, nàng tò mò ngẩng đầu hướng lên trên vừa thấy, mới biết được chính mình đã trở nên nhiều dâm đãng. Cự nhũ thượng ở phong Tử Dương cực cụ kỹ xảo hút duẫn hạ, vệt đỏ đan xen trọng điệp, thật đúng là giống một đóa đóa hồng mai nở rộ ở tuyết trung. Mà kia hai viên màu đỏ thắm tiểu đầu vú, trong suốt no đủ, tựa như thành thục mai quả chờ người ngắt lấy. Tức thì xuyên tim ngứa từ kia chỗ lan tràn đến toàn thân, làm nàng cảm thấy tiểu đầu vú lại không bị hắn hàm nhập nói, ngay sau đó khả năng sẽ bạo rớt.

Nhưng là để cho nàng nan kham chính là, nàng thấy chính mình sớm tại bất tri bất giác có ích hai chân hoàn ở hắn trên eo, hai chỉ trắng nõn chân nhỏ bởi vì khoái cảm đĩnh đến thẳng tắp, đỉnh ở hắn eo oa thượng cọ xát đi xuống áp. Nàng xà eo còn ở loạn vặn, dùng tiểu huyệt tìm kiếm có thể cho nàng ngăn đói cự căn.

"A...... Không cần xem...... Không cần xem a......" Nàng dùng tay che khuất chính mình chìm đắm trong tình dục, lộ ra si thái khuôn mặt nhỏ, nhưng là thân thể lại thành thật tưởng đem đầu vú uy nhập hắn trong miệng, bên hông vặn vẹo biên độ ngược lại lớn hơn nữa.

Phong Tử Dương đại chưởng dời xuống động, ngăn lại nàng trên eo động tác, nói: "Hiện tại còn không thể cho ngươi thao âm hộ, phải đợi ngươi dùng vú tiết cái vài lần, cho ta uống mấy khẩu nãi, đại nhục bổng mới có thể có tinh lực uy no ngươi cái này tiểu tao huyệt."

A a, lại phải bị hút nãi. Kim hương ngọc lại chờ mong lại sợ hãi, nguyên bản sưng to vú lại lớn vài phần, khuôn mặt nhỏ xấu hổ đến đỏ bừng, khóe miệng lại hơi hơi nhếch lên.

"Hương ngọc, không chỉ là muốn cho ngươi sữa tươi tiết ra tới, ta muốn thao ngươi này vú thao đến ngươi triều xuy."

Phong Tử Dương nhìn đến kim hương ngọc nghi hoặc ánh mắt, biết nàng căn bản không thể lý giải hắn dâm tư diệu tưởng, trực tiếp tự thể nghiệm, ở kim hương ngọc dưới thân lót mấy cái gối đầu, làm nàng nửa nằm ở mặt trên, đại chưởng bắt lấy nàng cự nhũ hướng trung gian đè ép, hình thành rung động lòng người sâu kín thâm mương, sau đó hào không thương tiếc liền đem hắn che kín xấu xí bướu thịt cùng mấp máy thịt cần cự căn, từ mương đế tham nhập, tấn mãnh ở kiều nộn nhũ thịt gian thọc vào rút ra.

===

Ra phó bản muốn đi cốt truyện, ta tận lực đem Tử Dương uy no một chút đi ( ta thật là thân mụ

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ