mai viên dạy dỗ ( chín )

1.7K 11 1
                                    

"Ân...... Tao hóa tiểu âm hộ quả nhiên không có kỳ quái hương vị, vẫn là như vậy ngọt, làm người như thế nào đều ăn không đủ. Kế tiếp muốn kiểm tra này tiểu cúc non có hay không bị người lộng quá, nếu là ngươi để cho người khác phá ngươi cúc huyệt, xem ta không thao chết ngươi."

"Ân ân...... Phong ca ca không cần a...... Nơi đó dơ...... Đừng liếm, thật sự không ai chạm qua...... A......" Kim hương ngọc hai điều trắng nõn cẳng chân giãy giụa loạn đá, lại lập tức đã bị nam nhân bắt lấy, chiết hướng hai bên mở ra.

Hắn trước tiên ở phấn nộn cúc huyệt khẩu hôn vài cái, mới dùng đầu lưỡi dò xét đi vào.

Kim hương ngọc thân là tu đạo người, lại có thiên âm thân thể, này hậu huyệt trời sinh liền chú định là làm người chơi. Càng đừng nói nàng trải qua kim ô truyền thừa tẩy tủy luyện thể lúc sau, này thân mình có thể xem như tinh xảo đặc sắc, không một chỗ không phải thuần tịnh vô cùng. Ngày thường nàng cũng là trực tiếp hấp thu linh khí tu luyện, ăn cũng là trực tiếp sẽ hóa thành linh khí linh thực, cho nên này hậu huyệt chỉ còn lại có làm người tìm niềm vui sử dụng, sinh đến mỹ diễm vô cùng.

Phong Tử Dương đã sớm đối nàng cúc non thèm nhỏ dãi đã lâu, nhưng thương tiếc thê tử thân mình còn non nớt, vẫn luôn tưởng chờ nàng khôi phục sau lại nói, bất quá này không ảnh hưởng hắn trước tiên dạy dỗ hảo vật nhỏ này, vì về sau tiếp nhận hắn làm chuẩn bị.

Kim hương ngọc phía trước cũng bị hắn chạm qua cúc huyệt, nhưng chưa từng có như vậy hoàn toàn. Hắn linh hoạt lưỡi cường ngạnh tễ đi vào, không màng nàng ngây ngô liền ở bên trong loạn chuyển, thế nhưng làm nàng sinh ra xưa nay chưa từng có kỳ quái cảm giác, hạ thân thoải mái đến như là muốn hóa khai giống nhau, từ chỗ sâu trong bắt đầu phân bố hương khí mùi thơm ngào ngạt chất lỏng.

"Tiểu bảo bối của ta quả nhiên là thiên phú dị bẩm, khởi xướng tao tới ngay cả này hậu huyệt đều sẽ phân bố tràng dịch mê người thao lộng."

Nam nhân cảm thấy mỹ mãn nhìn thê tử hàm chứa nước mắt hoảng hốt biểu tình, biết nàng ở chậm rãi thói quen dùng cúc huyệt cảm thụ khoái cảm, nghĩ đến về sau có thể đồng thời hưởng dụng nàng hoa huyệt cùng cúc huyệt, càng thêm hưng phấn không thôi.

Hắn không hề nhẫn nại, giải khai dây quần đem dữ tợn thịt căn phóng xuất ra tới, bóng loáng nấm đỉnh đầu ở cúc huyệt khẩu, liền ướt hoạt chất lỏng ở mặt trên ma xát, "Hôm nay khiến cho ta cho ngươi này cúc huyệt khai bao như thế nào?"

Kim hương ngọc vừa nghe lời này, sợ tới mức bừng tỉnh, ngay cả nàng hoa huyệt muốn ăn vào hắn kia quá mức thô to thịt căn đều thập phần gian nan, liền càng đừng nói kia nhỏ xinh cúc huyệt, thật muốn bị hắn vào chẳng phải là sẽ vỡ ra, "Không cần a...... Sẽ hư rớt...... Ô ô...... Không cần lộng mặt sau......"

"Khẩu thị tâm phi gia hỏa, thân thể của ngươi chính là thành thật nhiều, nói không cho ta thao ngươi lỗ đít, kia như thế nào còn hút ngươi đại dương vật tướng công không bỏ?" Phong Tử Dương hưởng thụ côn thịt đỉnh lỗ nhỏ bị cúc huyệt khẩu hàm chứa mút vào tê dại cảm, ý xấu nhẹ nhàng hướng bên trong đỉnh đi.

"Đừng...... Đừng a...... Ân...... Phong ca ca đừng khi dễ ta...... Hiện tại này thân thể không được." Nàng tay nhỏ để ở hắn cơ bụng thượng, muốn đem hắn đẩy ra.

"Như thế nào không được? Mấy ngày nay ta tuy rằng ban ngày bận rộn, nhưng buổi tối cũng chưa quên cho ngươi này tiểu dâm oa rót tinh, nhìn một cái này vú lớn lên thật tốt, ta xem không cần mãn một tháng ngươi thân thể là có thể khôi phục." Hắn đại chưởng xoa nhẹ hai thanh nàng sưng to cự nhũ, "Huống chi ngươi trời sinh mị thể, bao lớn dương vật đều nuốt trôi, vốn dĩ liền như thế nào thao lộng đều sẽ không bị thương."

Kim hương ngọc xấu hổ và giận dữ nghe này đó dâm ngôn dâm ngữ, hận chính mình thân mình không biết cố gắng như hắn mong muốn nổi lên phản ứng, cúc huyệt khẩu cùng hoa huyệt giống nhau, như là có chính mình ý thức giống nhau, phối hợp hắn tiểu biên độ chống đối, chảy dâm thủy cơ khát buông lỏng co rụt lại.

Phong Tử Dương ánh mắt u ám nhìn chằm chằm này tao huyệt, "Ngoan ngoãn, thả lỏng làm ta thao đi vào, bằng không thống khổ cuối cùng vẫn là ngươi."

"Không cần...... Sẽ hư rớt...... Ô ô...... Ta thân mình tùy tiện ngươi chơi, không cần thao nơi đó a......" Kim hương ngọc sợ tới mức chảy ròng nước mắt, nhưng là lần này nhưng không được đến nam nhân thương hại.

"Không cần nhiều lời, ta muốn vào tới." Phong Tử Dương thái độ cường ngạnh, dẫn theo gân xanh quay quanh cự căn ở cúc huyệt thượng nhẹ đâm, sau đó đỡ nàng eo, bãi chính tư thế.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ