Thư phòng tìm nhạc ( một )

11.2K 70 0
                                    

Ngày hôm sau kim hương ngọc rời giường khi, phong Tử Dương đã không ở bên người.

Hoàn cảnh lạ lẫm làm nàng có chút mơ hồ, tối hôm qua ký ức mới như thủy triều dũng mãnh vào trong óc, làm má nàng như lửa đốt giống nhau nóng bỏng.

Cúi đầu vừa thấy, phát hiện chính mình đã lỏng le mặc vào áo trong, loáng thoáng có thể nhìn đến yếm hạ hai vú thượng mấy cái mau phai màu dấu vết. Có chút bịt tai trộm chuông đem cổ áo kéo chặt, nàng mới kêu gọi chính mình tỳ nữ tiến vào hầu hạ thay quần áo.

Hổ phách cùng lưu li là từ tiểu đi theo kim hương ngọc bên người, lần này cũng theo nàng cùng nhau tới rồi phong phủ.

Nhìn tiểu thư phấn nộn khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, cái miệng nhỏ đỏ bừng đô khởi, trong mắt lấp lánh vô số ánh sao thanh triệt sạch sẽ, tuy rằng đã là mười tám tuổi đại cô nương, nhưng kia oa oa mặt thấy thế nào đều còn mang tính trẻ con. Trong lúc nhất thời các nàng thật không dám tin tưởng như vậy chọc người trìu mến tiểu thư cứ như vậy gả chồng.

Bởi vì yêu thương kim hương ngọc, cho nên trong nhà cho nàng tìm tỳ nữ khi riêng tìm tuổi so nàng hơn mấy tuổi, hảo phương tiện chiếu cố nàng. Hổ phách cùng lưu li vẫn luôn đãi nàng so thân muội muội còn hảo. Bởi vì kim hương ngọc bị lưu tại gia ba năm, hai cái tỳ nữ mấy năm trước liền đã cùng Kim phủ thượng quản sự thành hôn, hôn sau vẫn là bị cho phép tiếp tục ngốc tại kim hương ngọc bên người hầu hạ.

Hổ phách giúp tiểu thư thay quần áo khi ngắm đến kia mãnh liệt vú thượng điểm điểm dấu vết, cười thầm, nghĩ thầm phong gia thiếu gia ngày thường thoạt nhìn một bộ chính nhân quân tử bộ dáng, không tưởng nguyên lai như vậy gấp gáp.

"Tiểu thư, ngươi không cần lại nghỉ ngơi một chút sao?" Hổ phách cũng là người từng trải, năm đó trong nhà kia khẩu tử ở tân hôn đêm nhưng không có thiếu lăn lộn chính mình.

"Này đều khi nào, như thế nào còn có thể tiếp tục ngủ. Phong công tử đâu?" Kim hương ngọc nhìn kia ngoài cửa ánh nắng tươi sáng bộ dáng, biết hiện tại canh giờ nhất định không còn sớm.

"Là mau đến buổi trưa. Lão gia nói làm ngươi ngủ nhiều trong chốc lát, ngươi tỉnh đến thư phòng tìm hắn. Còn có, tiểu thư hiện tại thành thân, không thể lại kêu lão gia phong công tử lạp." Lưu li trả lời nói.

Kim hương ngọc nghĩ đến tối hôm qua phu quân làm nàng thẳng gọi hắn tên hậu phát sinh sự, chưa thi phấn trang khuôn mặt nhỏ càng đỏ.

Kim hương ngọc đi ra hỉ phòng đình viện sau, nghênh diện đi tới một cái người mặc màu xanh lá trường bào trung niên nam tử, cung kính hành lễ, nói: "Lão gia làm tiểu nhân tới cấp phu nhân dẫn đường, phu nhân bên này thỉnh."

Nguyên lai đằng thanh là phong phủ đại quản gia, phong Tử Dương làm hắn hướng kim hương ngọc đám người giới thiệu một chút phong phủ tình huống.

Phong phủ cùng Kim phủ kỳ thật ly đến không xa, đều ở phượng thành đông bắc người giàu có khu, hai cái phủ đệ chi gian đi bộ cũng chỉ yêu cầu đi ba mươi phút. Phong phủ từ mấy cái độc lập lạc viện tạo thành, kim hương ngọc mới ra tới là phong Tử Dương cư trú Tử Trúc Viện. Phong Tử Dương thư phòng ở lâm viên bên u tĩnh độc đống tiểu lâu.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ