Lẫn nhau tố tình yêu ( tam )

6.3K 37 1
                                    

Nhìn kim hương ngọc vẻ mặt mê hoặc bộ dáng, phong Tử Dương vươn một lóng tay, chỉ thấy hắn đầu ngón tay thượng bịa đặt toát ra một đóa kim sắc ngọn lửa.

Kim hương ngọc chấn động! Đây là trong truyền thuyết tiên nhân mới có thể pháp thuật đi?

Phong Tử Dương đem kia mạt kim sắc ngọn lửa áp súc tụ tập, hóa thành một viên minh châu đại kim cầu, đối kim hương ngọc nói: "Cái này cho ngươi phòng thân, yêu cầu sử dụng khi chỉ cần về phía trước mạnh mẽ một ném, này cầu liền sẽ hóa thành chân hỏa đốt cháy địch nhân."

Kim hương ngọc cầm lấy kia kim cầu quan sát, kim cầu cùng trong nhà thường thấy kim châu tử xúc cảm không có gì bất đồng, mặt ngoài bóng loáng sáng ngời, mặt trên còn có thể nhìn đến chính mình ảnh ngược. Rõ ràng nghe tới là một cái nguy hiểm vũ khí, nhưng là bởi vì là phong ca ca hôn sau đưa cho chính mình đệ nhất dạng lễ vật, kim hương ngọc nửa điểm không sợ hãi, ngược lại lòng tràn đầy vui mừng.

Nàng ở phong Tử Dương trên má nhanh chóng rơi xuống một cái khẽ hôn, thẹn thùng nói: "Cám ơn Tử Dương, ta sẽ thu tốt."

Nhìn thấy nàng thu được lễ vật cảm nhận được vui sướng, cùng với đương nhiên giống nhau tiếp thu chính mình sẽ pháp thuật sự thật, phong Tử Dương cảm thấy lần này đối kim hương ngọc thẳng thắn, thật là lại chính xác bất quá quyết định. Không hổ là chính mình tâm chỗ hệ, quả nhiên không phải bình thường nữ tử có thể so sánh.

"Hương ngọc không hỏi ta vì cái gì sẽ pháp thuật sao?" Phong Tử Dương ôn nhu hỏi nói.

"Kia nhất định là bởi vì Tử Dương ngươi là người tu tiên đi." Kim hương ngọc như là xem đồ ngốc giống nhau nhìn hắn.

"Ngươi sợ sao?"

"Ta vì cái gì muốn sợ? Tử Dương ngươi là ta phu quân a, mặc kệ ngươi biến thành bộ dáng gì, ta đều sẽ ái ngươi, như thế nào sẽ sợ ngươi đâu?" Kim hương ngọc theo bản năng cảm thấy vấn đề này là trượng phu một cái khúc mắc, lập tức trấn an nói.

Phong Tử Dương nâng lên kim hương ngọc khuôn mặt nhỏ nhìn chằm chằm nhìn cả buổi, sau đó mới cúi xuống thân, cực kỳ triền miên đem kim hương ngọc hôn cái thấu, thẳng đến nàng mau không thở nổi mới buông ra.

Nhìn đến kiều thê bị chính mình hôn đến ánh mắt tan rã, môi đỏ thủy nộn kiều mị bộ dáng, phong Tử Dương oán hận nói: "Thời gian này quá đến quá chậm! Ta hiện tại liền muốn làm ngươi!"

Kim hương ngọc cố lấy quai hàm, tức giận bất bình nói: "Ngươi nói sang chuyện khác! Ngươi còn chưa nói sáu ngày lúc sau ta nếu là không chịu nổi sẽ thế nào."

Phong Tử Dương nhìn kiều thê đáng yêu bộ dáng, lòng tràn đầy đều là yêu say đắm, giờ khắc này thật sự hận không thể đem toàn bộ thế giới đều đưa đến nàng trong tay, nhưng hiện tại chỉ có thể bất đắc dĩ nói: "Dùng Tu Tiên Giới tiêu chuẩn tới nói, ta hiện tại là Kim Đan tu vi, thọ nguyên tám trăm năm. Mà ngươi chỉ là phàm nhân, thọ nguyên nhiều nhất chỉ có một trăm năm. Sáu ngày sau nghi thức chính là thông qua tộc của ta bí pháp, sử dụng ta sơ tinh cùng với ngươi nguyên âm vì dẫn, vì ngươi đả thông mạch lạc, bước lên tu tiên chi lộ. Như vậy ngươi tương lai mới có thể cùng ta ngao du khắp thiên hạ chi gian. Nhưng nếu nghi thức thất bại, ngươi tắc sẽ giữ lại phàm nhân chi thân, trăm năm sau quy về bụi đất, chỉ dư một mình ta vĩnh thế cô tịch. Bất quá ngươi không cần lo lắng, nếu nghi thức thất bại, ta sẽ làm bạn ở bên cạnh ngươi, chờ đến ngươi sống thọ và chết tại nhà là lúc tùy ngươi mà đi. Bởi vì ta vô pháp tưởng tượng muốn như thế nào vượt qua không có ngươi nhật tử."

Phong Tử Dương nói ra này phiên lời nói khi, mí mắt nửa rũ, đem sở hữu phức tạp tâm tư đều che dấu tích thủy bất lậu, làm kim hương ngọc chỉ có thể từ hắn trầm ổn hơn nữa dị thường nghiêm túc trong giọng nói, cảm nhận được hắn mâu thuẫn rối rắm sợ hãi, cùng với những cái đó tình cảm mang đến yếu ớt.

Giảng thật kim hương ngọc làm một cái vừa mới lấy chồng mười tám tuổi cô nương, ở nhà đã chịu vạn phần sủng ái, xuất giá sau tuy rằng bị phong Tử Dương có chút thay đổi thất thường thái độ cùng kia lệnh người vạn phần cảm thấy thẹn ngôn ngữ cùng động tác khiến cho âm thầm thần thương, nhưng là như thế nào cũng không nghĩ tới lâu như vậy xa sự tình.

Đối kim hương ngọc tới nói, cùng phong ca ca liên hệ tình ý sau, đó chính là hẳn là bắt đầu cùng hắn quá kiêm điệp tình thâm, cử án tề mi phu thê sinh hoạt, cấp phong gia truyền tông tiếp đại sinh mấy cái béo oa oa. Lúc tuổi già cùng phu quân đầu bạc bên nhau, cùng chung thiên luân chi nhạc. Nào nghĩ đến sáu ngày lúc sau liền phải đối mặt sinh ly tử biệt, thậm chí thay đổi chính mình nhân sinh?

Nàng trong đầu một mảnh hỗn loạn, chỉ cảm thấy có vô số nghi vấn muốn hỏi phong Tử Dương, nhưng lại không biết từ đâu hỏi.

Nhìn đến nàng chân tay luống cuống bộ dáng, phong Tử Dương đem tay xoa nàng cổ, ôn nhu nói: "Đừng nghĩ nhiều như vậy, trước hảo hảo nghỉ ngơi một chút đi." Sau đó nàng liền mơ hồ lâm vào thật sâu ngủ say trung.

====

Tốt, tuy rằng thịt còn xa xa không hẹn, nhưng là kế tiếp có thể uống nùng canh.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ