Hắn sư phó đã từng nói qua, đây là bọn họ nhất tộc cần thiết trải qua, trời cao nếu ban cho bọn họ lực lượng tuyệt đối, tất nhiên sẽ có tương ứng ước thúc. Kim hương ngọc chính là hắn kiếp, mà hắn tuyển chọn toàn bộ tiếp thu. Nhưng là này hết thảy đều hẳn là hướng về phía hắn mà đến, vì cái gì hiện tại lại là hắn thê tử ở tiếp thu khảo nghiệm?
Phong Tử Dương thân thể bởi vì dục vọng vô pháp phát tiết mà nôn nóng. Hắn cùng kim hương ngọc chi gian linh hồn thượng hấp dẫn, làm hắn căn bản vô pháp kháng cự trước mắt hoàn mỹ nữ thể đối hắn sở tạo thành ảnh hưởng. Hắn nắm hai cái cự căn tay động tác nhanh hơn, lại hoàn toàn không thể giảm bớt thân thể khô nóng.
Chính là càng lo âu chính là hắn tâm, thê tử vì cái gì sẽ đột nhiên lớn lên? Thân thể bị bắt trưởng thành có thể hay không đối nàng có hại? Vì cái gì này đáng chết truyền thừa tiến hành rồi lâu như vậy còn không có kết thúc?
Phong Tử Dương sở khẩn cầu biến hóa rốt cuộc xuất hiện, nguyên bản vẫn không nhúc nhích nổi tại quầng sáng trước kim trứng, bỗng nhiên bắt đầu vặn vẹo, vỏ trứng thượng xuất hiện đạo đạo vết rạn, xích kim sắc lửa khói từ hoa văn tiết ra, theo vết rạn gia tăng, toàn bộ trong điện độ ấm cũng càng ngày càng cao.
Đương vết rạn rốt cuộc che kín kim trứng, phong Tử Dương cảm giác thời gian cùng không gian trong nháy mắt này đều bị vặn vẹo, giống như toàn bộ thế giới đều ở nín thở lấy đãi, vì sắp ra đời "Cái kia" làm chuẩn bị.
Đương chỉ có nửa chỉ cao kim ô từ trứng trung phá xác mà ra khi, đang ở chạy tới bí cảnh trung ương khu vực các tu sĩ, nhìn đến lại là một khác phiên quang cảnh.
Bọn họ thấy một con thật lớn kim ô hư ảnh từ cung điện đàn trung bay lên, cơ hồ bao trùm nửa cái bí cảnh không trung. Như lửa tựa kim kim ô cúi đầu nhìn xuống mọi người, tuy rằng ở chói mắt kim quang trung hoàn toàn nhìn không tới nó biểu tình, nhưng bí cảnh trung sở hữu tu sĩ đều không ngoại lệ ở nó uy áp quỳ xuống đã bái lên.
Nhưng kim ô rõ ràng đối mọi người hào vô hứng thú, như là xem con kiến giống nhau quét bọn họ liếc mắt một cái, liền theo một tiếng phượng minh xé rách hư không, biến mất ở vô tận hắc ám giữa.
"Bí cảnh bắt đầu sụp xuống!" Không biết là ai trước bắt đầu kinh hô ra tiếng.
Kim ô bí cảnh từ không gian chỗ hổng hàm tiếp địa phương bắt đầu tiêu tán, nguyên bản lục địa ở sụp đổ, gieo trồng ở mặt trên cây cối bị nhổ tận gốc hút vào trong hư không.
Một trăm nhiều danh tu sĩ tức khắc loạn thành một đoàn, lúc này đã không có người lại chú ý cái gì bảo vật, lại không rời đi bọn họ đều sẽ táng thân ở chỗ này. Chính là bọn họ phát hiện vô pháp thông qua thường quy phương thức rời đi, hơn nữa sở hữu Truyền Tống Trận pháp, phi hành pháp bảo, tông môn bí kỹ, cùng ngoại giới thông tin phương thức, toàn bộ đều mất đi hiệu lực. Này kim ô bí cảnh đã cùng ngoại giới cách ly, hơn nữa lập tức liền phải tiêu vong!
Rất nhiều người bắt đầu tiếp tục hướng cung điện phương hướng chạy vội, này bí cảnh trung hết thảy biến hóa đều là từ kia cung điện xuất hiện bắt đầu, nếu có sinh cơ, nhất định cũng là ở cái kia phương hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...