Phong Tử Dương đem hai bên sữa tươi đều hút khô rồi, lưu luyến dùng đầu lưỡi trên dưới quét lộng tiểu đầu vú, liền tưởng lại bài trừ một giọt cam lộ.
"Đã không có lạp...... Không cần hút...... Nhanh lên đi ra ngoài sao......" Kim hương ngọc lôi kéo còn ăn vạ ngực thượng không chịu đi người nọ đầu tóc, bụng nhỏ trướng khổ sở.
Lại thay phiên liếm láp hai cái bị hút sưng đỏ tiểu đầu vú, nhìn đến mặt trên nhiễm chính mình lấp lánh tỏa sáng nước bọt lúc sau, hắn mới tâm bất cam tình bất nguyện đứng dậy, đem còn gắng gượng côn thịt từ tiểu huyệt rút ra.
Phong Tử Dương bởi vì thân thể nguyên nhân, nhưng liên tục giao hợp thời gian rất dài, lại thương tiếc kim nạm ngọc thân thể kiều nộn, cho nên mỗi lần còn chưa có thể hoàn toàn thỏa mãn liền ngạnh rút ra, cuối cùng đều là dựa vào ý chí lực mới có thể bình tĩnh lại.
Bởi vì thời gian dài kết hợp, nhục bích cùng côn thịt chi gian chặt chẽ dán sát, rút ra khi cực đại quy đầu thổi mạnh tàn lưu mật dịch, phát ra tiếng nước làm kim hương ngọc đỏ bừng mặt.
Nàng tên kia khí liền tính bị thao lộng thời gian dài như vậy, chờ cự vật rút ra lúc sau, vẫn là lập tức khép lại miệng, kiều nộn cánh hoa đem cái miệng nhỏ kia dấu đi.
Kỳ thật phong Tử Dương đối mặt kim hương ngọc loại này thể chất trong lòng đặc biệt mâu thuẫn, một phương diện an tâm với tiểu thê tử không dễ dàng bị chính mình thương đến, một phương diện lại cảm thấy không có biện pháp đem nàng thao hư là đối hắn nam tính năng lực nghi ngờ.
Nhưng vô luận hắn nghĩ như thế nào, hiện tại kia tiểu huyệt vẫn là như nhau thường lui tới gắt gao ngậm lấy hắn bắn vào mấy phao tinh, một giọt đều không chảy ra.
"Ngươi...... Ngươi làm gì bắn nhiều như vậy......" Kim hương ngọc sờ sờ chính mình cổ khởi bụng nhỏ, nghĩ đến không biết muốn bao lâu mới có thể toàn bộ hấp thu, liền cảm thấy khóc không ra nước mắt.
"Ta mới bắn hai lần ngươi liền chịu không nổi, muốn ngày nào đó mới có thể đem ta toàn ăn luôn?" Phong Tử Dương nắm còn không có mềm hạ cự căn ở nàng trước mặt loát loát, bất mãn nói.
Kim hương ngọc bị này dâm uế hành vi xấu hổ đến không được, ánh mắt mơ hồ đánh giá quanh thân nói sang chuyện khác nói: "Đừng nói nữa...... Ngươi xem này chung quanh sương trắng đều tan."
Phong Tử Dương từ túi trữ vật lấy ra sạch sẽ quần áo, trước cấp chính mình tròng lên, lại cấp kim hương ngọc từng cái mặc vào. Hắn tùy thời không quên ăn bớt nơi này trảo hai hạ nơi đó niết hai hạ, đem kim hương ngọc lăn lộn đến anh anh kêu lúc sau, mới nói: "Xem ra chúng ta hẳn là qua này một quan. Ngươi có hay không cảm thấy thân thể có cái gì không giống nhau?"
Kim hương ngọc nghĩ nghĩ nói: "Ta ngũ cảm giống như so phía trước muốn nhạy bén không ít, trừ lần đó ra giống như không có gì không giống nhau...... A!" Hắn tay đang sờ nơi nào!
"Tu đạo người cần thiết tinh khí thần đồng tu, này tinh chỉ chính là thân thể, nương tử đối thân thể của mình tình huống như thế không quen thuộc không thể được. Ngươi xem trừ bỏ ngũ cảm càng nhạy bén bên ngoài, ngươi này vú không cũng trở nên lớn hơn nữa sao?" Hắn ngữ khí đoan chính, tay cũng đã duỗi nhập nàng áo trong, chậm rãi vuốt ve kia cự nhũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
Roman d'amourKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...