"Hương ngọc ngươi hảo may mắn, có thể có cơ hội tận mắt nhìn thấy đến thiên cấp khiêu chiến!" Toàn châu quận chúa duỗi chỉ ở thủy kính thượng một chút, có quan hệ thiên cấp khiêu chiến chi tiết liền xuất hiện ở mặt trên.
Ngầm đấu kỹ tràng thông qua mở đánh cuộc kiếm tiền, tự nhiên cũng có nhất định quy tắc. Trừ bỏ tư nhân đánh cuộc đấu yêu cầu giao cho đấu kỹ tràng một bút phí dụng bên ngoài, mặt khác tu sĩ nhưng vô điều kiện tham gia, thắng lợi sau thậm chí có thể đạt được đấu kỹ tràng cung cấp kếch xù tiền thưởng. Mà vì ngăn chặn một ít người mưu lợi cách làm, cũng vì đề cao mỗi tràng so đấu xem xét tính, mỗi cái đấu kỹ giả đều yêu cầu ở quy định thời gian nội liền thắng tam tràng mới có thể lựa chọn rời đi.
Ngầm đấu kỹ tràng vô công bằng đáng nói, tuy rằng vẫn là sẽ rời rạc dựa theo tu vi thực lực tới phân tổ, nhưng là thực lực bạc nhược người may mắn bởi vì phân tổ nhẹ nhàng thắng lợi, thiên tài cùng thiên tài kịch liệt va chạm làm cho song song bỏ mình, mọi việc như thế sự tình vẫn là thường có phát sinh.
Mà mỗi cái liền thắng năm tràng, mười tràng, năm mươi tràng, một trăm tràng so đấu tu sĩ, đều có thể lựa chọn đặc thù khiêu chiến, lấy đạt được càng cao ngẩng tiền thưởng. Mà thiên cấp khiêu chiến còn lại là này loại khiêu chiến giữa quy cách tối cao, yêu cầu liền thắng một trăm tràng mới có thể lựa chọn.
Tự ngầm cách đấu trường thành lập tới nay, có thể mở ra thiên cấp khiêu chiến người ít ỏi không có mấy, thậm chí đến nay đều không có người có thể hoàn thành khiêu chiến. Bởi vậy cái gọi là áp chú, đánh cuộc cũng chỉ là người khiêu chiến có thể chống được cái nào giai đoạn mà thôi.
Thủy kính thượng xuất hiện lần này người khiêu chiến tư liệu, cùng với từ phía trước một trăm tràng so đấu trung đoạn tích ra hình ảnh.
Liền tính kim hương ngọc đối tu sĩ chi gian chiến đấu không hề kinh nghiệm, cũng có thể nhìn ra kia mang theo mặt nạ tóc bạc nam tử tính áp đảo thực lực. Mỗi tràng so đấu sở liên tục thời gian đều thực ngắn ngủi, người khiêu chiến lấy kinh người hiệu suất đem đối thủ đánh bại, hơn nữa cơ hồ là một kích phải giết.
"Người này nhất định là nào đó đứng đầu tông môn bồi dưỡng ra tới thiên tài, xem ra là hướng về phía thiên cấp khiêu chiến tới." Toàn châu quận chúa ở một bên bình luận, "Nhưng long đằng vương triều này một thế hệ thiên tài ta đều nhận thức, như thế nào không nhớ rõ có người là dùng roi? Chẳng lẽ là Tam Thanh tông hoặc là thần ma điện người?"
Thủy kính thượng lại một người bị một tiên đánh bại, kim sắc roi mềm từ trái tim xuyên qua, đem thi thể như là rác rưởi giống nhau ném tới rồi một bên.
Rõ ràng là huyết tinh hung bạo hình ảnh, lại bởi vì kia mặt nạ nam tử nước chảy mây trôi ưu nhã động tác mà có vẻ có loại khác thường mỹ cảm, xem đến kim hương ngọc nhìn không chớp mắt, hai má ửng hồng.
"Hương ngọc ngươi muốn hạ chú sao?" Toàn châu quận chúa hỏi.
Kim hương ngọc cả kinh, chính mình cư nhiên xem một cái xa lạ nam tử xem ngây người, "Ân, ta muốn hạ chú." Trên người nàng còn có phong Tử Dương cấp một ít linh thạch.
"Ngươi như thế nào loạn áp, hôm nay cấp thí luyện còn không có người có thể thông qua a!" Toàn châu quận chúa một bộ hận sắt không thành thép nhìn kim hương ngọc ở bồi suất tối cao cái kia lựa chọn thượng áp chú.
Kim hương ngọc cũng nói không nên lời cái nguyên cớ, nhưng là nàng giống như đối cái kia mặt nạ nam tử có loại tin tưởng mù quáng, hắn nhất định có thể thông qua thí luyện!
Thiên cấp thí luyện ở chủ lôi đài cử hành, đúng là các nàng sương phòng ngoại cái kia thật lớn hắc thạch lôi đài, bởi vậy các nàng có thể trực tiếp quan khán, không cần dùng đến thủy kính.
Người khiêu chiến cùng phía trước thủy kính hình ảnh giống nhau, mặc một thân hắc y đứng ở lôi đài trung ương. Hắn một đầu tóc bạc rối tung trên vai thượng, bạc chế mặt nạ che khuất thượng nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra như thủy ngân lưu động bạc đồng. Hắn dáng người cân xứng, tứ chi thon dài, giơ tay nhấc chân chi gian có loại vận luật, đỏ tươi môi cùng bệnh trạng trắng nõn da thịt làm hắn thoạt nhìn có chút yêu diễm, dường như tùy thời ở hoặc nhân tâm hồn. Hắn tùy tay huy động kim sắc roi mềm giống vật còn sống giống nhau, lấy không thể tưởng tượng góc độ ở trước mặt bay múa, sau đó lại dịu ngoan bị hắn thu hồi đến lòng bàn tay.
Kim hương ngọc cảm giác chính mình tim đập lại có điểm gia tốc.
"Này Ngân diện nhân hảo tuấn a, hảo muốn nhìn một chút hắn mặt nạ hạ bộ dáng." Toàn châu quận chúa rõ ràng cũng bị mê hoặc ở.
Ân, xem ra kia Ngân diện nhân khả năng thật sự dùng cái gì tà pháp, nàng mới không phải mê thượng hắn đâu, kim hương ngọc ở trong lòng an ủi chính mình, nhưng vẫn là có điểm chột dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
Roman d'amourKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...