kim ô truyền thừa ( mười lăm )

1.8K 21 2
                                    

Chính mình cởi quần áo dụ hoặc đã dùng hết nàng dũng khí, làm nàng lại nói càng nhiều chửi tục thật sự hảo khốn khó a.

"Ân, muốn phu quân giúp ta dung hợp truyền thừa." Kim hương ngọc thẹn thùng nói đến.

"Ngươi đây là ở cầu ta đem này lai lịch không rõ hạt châu uy đi vào? Có phải hay không bị ta giáo thật tốt quá, như thế nào trở nên như vậy dâm đãng, tiểu tử cung chỉ ăn ta tinh dịch còn chưa đủ, còn muốn ăn người ngoài đồ vật?" Phong Tử Dương hung ác nói.

Kim hương ngọc nhìn đến phong Tử Dương mặc dù có chút khó chịu, nhưng là kia dây quần thượng vẫn là lập tức đỉnh nổi lên cái ngạnh bao, liền biết hắn nói như vậy cũng chính là ở đùa giỡn nàng, không có nhục nhã nàng ý tưởng. Thật là không biết vì cái gì một cái ngày thường nhìn qua như vậy thanh lãnh đứng đắn người, nói lên chửi tục như thế nào có thể như vậy lưu.

Không biết như thế nào tiếp lời này, nàng chỉ có thể dâng lên chính mình, nhón chân đem đầu của hắn kéo xuống, cái miệng nhỏ đối thượng hắn liền bắt đầu hôn lên.

Quả nhiên này ngạo kiều quỷ lại không cho nàng hôn. Trong khoảng thời gian này kim hương ngọc cũng là xem đã hiểu một chút, chính mình phu quân ngày thường nhìn qua lãnh đạm, đối chính mình thực ôn nhu, đại bộ phận thời điểm phi thường đáng tin cậy, từ tu vi góc độ tới nói giống như rất cường đại, nhưng là vừa đến loại này thời điểm liền lại đáng giận lại ngạo kiều, so nhà nàng tiểu đệ đều còn muốn ấu trĩ.

Kim hương ngọc có kiên nhẫn dùng đầu lưỡi nhỏ liếm hắn lạnh lạnh môi mỏng, như là ăn đường như vậy làm cho nước miếng đều chảy xuống dưới. Quả nhiên không hai hạ phong Tử Dương liền nhịn không được đem đầu lưỡi vói qua ăn nàng cái miệng nhỏ. Hắn ngồi ở trên giường đại chưởng bắt lấy nàng thịt mum múp mông vểnh, làm nàng hai chân hoàn ở bên hông, đại nhục bổng cách quần áo cùng nàng ướt át tiểu huyệt ma xát.

"Còn không thừa nhận ngươi là cái tiểu tao hóa? Ngươi xem ta quần đều bị ngươi làm ướt." Hắn hàm chứa nàng tiểu vành tai khẽ cắn, lôi kéo nàng tay nhỏ cảm thụ kia nhão dính dính một mảnh vải dệt, làm nàng dùng mềm mụp thịt đô đô tay nhỏ giúp hắn đánh thức côn thịt.

Kim hương ngọc nằm mơ cũng chưa nghĩ tới chính mình mới gả cho phong Tử Dương hai tháng, liền thật thành hắn ở đại hôn buổi tối tâm tâm niệm niệm tiểu dâm phụ. Nguyên bản cũng chính là ở chính mình trong nhà lãng, nhưng là từ tiến vào truyền thừa nơi sau, nàng phát hiện bọn họ giống như cũng vẫn luôn ở làm bậy làm bạ.

Có như vậy nhận tri, nàng bỗng nhiên cảm thấy hảo cảm thấy thẹn, chính là đã sớm bị dạy dỗ hảo thân mình ngược lại trở nên càng mẫn cảm.

Nàng khuôn mặt nhỏ đỏ lên, như là hạ cái gì quyết tâm, bỗng nhiên canh chừng Tử Dương đẩy đến ở trên giường, nói: "Nếu quần bị ta lộng ướt, như vậy khiến cho ta liền phụ trách giúp ngươi cởi ra đi."

Nói xong nàng liền bắt đầu nỗ lực cùng hắn quần áo giãy giụa.

Bọn họ phía trước tình sự cơ bản đều từ phong Tử Dương chủ đạo, một bộ phận nguyên nhân chính là bởi vì kim hương ngọc như vậy nhiều năm tiểu thư khuê các quan niệm ý thức còn vô pháp mất đi. Nhưng là lần này kim ô bí cảnh trải qua làm nàng cảm thấy chính mình phía trước thế giới thật sự quá hẹp hòi.

Tu sĩ thế giới vốn dĩ liền không như vậy nhiều ước thúc, nhìn đến Hợp Hoan Tông hành sự nàng cũng nhận thức đến ở chỗ này thực lực vì vương, mặt khác đạo đức luân lý đều không như vậy quan trọng. Nếu là như thế này, vì cái gì không tuần hoàn chính mình bản tâm đâu?

Kim hương ngọc đã sớm thèm nhỏ dãi nhà nàng phu quân tốt đẹp thân thể.

Phong Tử Dương cũng nhậm nàng lăn lộn, đầu tiên là bị giải rớt đai lưng, lại đến áo ngoài cùng áo trong bị ném tới một bên, sau đó dây quần cũng bị kéo ra. Hắn nhìn đến nàng cự nhũ ở trước mắt lắc lư, lòng bàn tay phát ngứa muốn bắt khởi thưởng thức, nhưng vẫn là nhịn xuống, có chút chờ mong ngượng ngùng tiểu thê tử có thể làm được tình trạng gì.

Kim hương ngọc gian nan đem hắn lột quang, cuối cùng đem hắn vấn tóc ngọc quan cởi bỏ, thẳng tắp đen nhánh tóc dài rối tung, xưng hắn màu hoàng kim con ngươi cùng toàn thân khẩn thật tinh tráng cơ bắp, so với người tới nói càng giống cái thú, xem đến nàng trong lòng thẳng bồn chồn.

Nàng học hắn trước kia động tác, phủng hắn mặt liền thân, kiên quyết đầu vú cũng bởi vậy áp tới rồi hắn trên ngực, theo nàng đi xuống động tác ở hắn trên người ma xát nổi lửa. Đương nàng thân đến hắn cổ thời điểm, hồng nhuận tiểu đầu vú rốt cuộc cùng hắn đạm nâu đầu vú đụng phải, xa lạ tô ngứa làm hắn cắn chặt hàm răng kêu lên một tiếng.

Phong Tử Dương sở hữu tự chủ giờ khắc này đều tiêu tán, đứng dậy bắt lấy nàng sờ loạn tay nhỏ, hung hăng nói: "Liền như vậy muốn?"

"Tiểu tao hóa muốn phu quân, phong ca ca ngươi mau tiến vào sao......" Kim hương ngọc cố ý dụ hoặc hắn.

"Yêu tinh!"

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ