Phong Tử Dương thừa dịp nàng phát ngốc thời điểm, đã thuần thục bắt đầu cởi bỏ bọn họ quần áo, hắn không quên ăn bớt, ngoài miệng lại còn nghiêm trang nói: "Phía trước ngươi hỏa cầu thuật tuy rằng còn luyện không tồi, nhưng là một đã chịu quấy nhiễu liền sẽ trở nên không ổn định. Tu sĩ chi gian chiến đấu, thay đổi trong nháy mắt, ngươi cần thiết nếu có thể vững vàng ứng đối hết thảy tình huống. Kế tiếp chúng ta tiếp tục tu luyện hỏa cầu thuật, nếu không thể dựa theo ta chỉ thị, đem hỏa cầu duy trì ba mươi tức thời gian bất diệt nói, hôm nay liền không giúp ngươi hút nãi, đến lúc đó nhũ thủy đem vú nứt vỡ ta nhưng quản không được."
Phong Tử Dương vì làm nàng biết hắn nghiêm túc trình độ, ngồi ở nàng phía sau, từ phía dưới nâng lên trắng nõn trơn mềm mỹ nhũ bắt đầu vuốt ve, làm sữa tươi gia tốc tràn đầy lên.
"Ân...... A...... Vậy ngươi không cần sờ loạn a......" Kim hương ngọc tay nhỏ đáp ở hắn mặt trên, lại không có biện pháp ngăn cản hắn ma chưởng.
"Không được, điểm này quấy nhiễu chỉ có thể xem như tiểu nhi khoa, bằng không lập tức liền cho ngươi trừng phạt." Hắn thô to cường tráng màu đỏ tím cự căn đã nghiêm nghị đứng thẳng ở nàng hai chân trung gian.
Ô ô ô, phong ca ca là ma quỷ huấn luyện viên, nếu không phải bởi vì kim ô truyền thừa một chút cơ bản pháp thuật vận dụng tin tức đều không có nói, nàng là đánh chết cũng sẽ không cầu hắn giáo nàng pháp thuật.
"Không chuẩn mắng ta, nhanh lên bắt đầu. Ta đếm ba tiếng, nếu còn không bắt đầu nói, hiện tại liền cắm vào đi. Một......"
Hắn là nàng con giun trong bụng sao? Như thế nào biết nàng ở trong lòng mắng hắn? Chỉ có thể chạy nhanh bắt đầu tụ tập linh khí.
"Tam!"
"A! Ân, phong ca ca ngươi cái này người xấu! A...... Rõ ràng còn không có số nhị! Ân...... Quá sâu......" Kim hương ngọc bị hắn không hề dự triệu cắm vào giảo đến một mảnh hoảng loạn.
Phong Tử Dương cảm thụ được bị ấm áp ướt nóng, khẩn sáp phi thường lại thập phần có co dãn hoa kính mút vào thoải mái, đem nàng chân kéo ra phương tiện hắn càng thâm nhập, hậu lưỡi không ngừng liếm láp nàng đáng yêu vành tai, trong đó một con đại chưởng đã trộm sờ lên cánh hoa trung che dấu Tiểu Đậu Tử, bắt đầu đem nó xoa đại.
"Nhanh lên ngưng tụ linh khí, bằng không liền đạn ngươi tao âm đế, làm ngươi không ngừng triều xuy."
Kim hương ngọc nghĩ đến bị cưỡng chế triều xuy đáng sợ khoái cảm, sợ tới mức hoa huyệt không ngừng co rút co rút lại, lập tức bắt đầu tập trung tinh thần tụ tập linh khí.
Theo tu luyện tiếp tục, phòng trong đã một lần nữa bị bọn họ dâm dịch khí vị lấp đầy, nữ hài kiều nhu rên rỉ pha nam tử áp lực gầm nhẹ liên tục không ngừng.
Kim hương ngọc đối pháp thuật vận dụng, cũng tại đây ngày ngày đêm đêm đặc thù tu luyện giữa, ngày tiến ngàn dặm.
===
Lại quá hai ngày, kim hương ngọc rốt cuộc đi ra khoang, ở tàu cao tốc boong tàu thượng nhìn ra xa phía trước mênh mông vô bờ thật lớn thành thị.
Bọn họ tới khi đã là đêm tối, nhưng long đằng vương đô lại giống như một tòa Bất Dạ Thành, đèn đuốc sáng trưng chiếu sáng bầu trời đêm, làm ánh trăng cùng sao trời đều ảm đạm thất sắc.
Kim hương ngọc có thể nhìn đến trong thành vật kiến trúc đan xen, bốn phương thông suốt con đường liên tiếp thành thị mỗi một góc. Từ trên không xem qua đi, nàng chỉ cảm thấy huyền diệu khó giải thích, những cái đó con đường giống như mạch lạc dường như xỏ xuyên qua toàn bộ vương đô, tuy rằng hỗn độn lại thập phần phối hợp, đem vương đô phân cách vì mấy cái khu vực.
Kim hương ngọc ngũ cảm xưa đâu bằng nay, liền tính tại như vậy xa khoảng cách, cũng có thể mượn dùng ngọn đèn dầu, rõ ràng nhìn đến vương đô giữa vật kiến trúc bộ dáng. Dày đặc nhà lầu không chỉ là có kim hương ngọc quen thuộc thanh gạch ngói lưu ly hình thức, còn có rất nhiều nàng trước đây chưa từng gặp phong cách.
Có nhảy vào tận trời tháp cao, cũng có trực tiếp y địa hình mà kiến động phủ; có trắng tinh như nguyệt mang phòng ở, cũng có bảy màu rực rỡ nhan sắc không ngừng biến hóa lầu các; có tứ bình bát ổn truyền thống lâm viên, cũng có vi phạm lẽ thường trực tiếp phiêu phù ở giữa không trung lạc viên, thật sự làm nàng xem hoa mắt.
Kim hương ngọc tuy rằng từng ảo tưởng quá long đằng vương đô phồn hoa trình độ, nhưng trước mắt cảnh sắc đã hoàn toàn siêu việt nàng tưởng tượng.
Nàng khỏe mạnh phấn nộn gương mặt bởi vì gặp được đồ sộ cảnh đẹp mà nhiễm rặng mây đỏ, khóe môi treo lên phát ra từ đáy lòng cười ngọt ngào, rất có quy mô ớt nhũ theo nàng động tác run lên run lên. Bởi vì thân thể còn không có khôi phục, nàng thân cao vừa mới đến phong Tử Dương bộ ngực, hiện tại ỷ ở tàu cao tốc lan can biên ra bên ngoài vọng, nàng yêu cầu nhón chân, đem bộ ngực đặt ở lan can thượng, mới sẽ không gây trở ngại đến tầm nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
Roman d'amourKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...