tiến vào vương đô ( nhị )

1.1K 7 0
                                    

Tiếp cận trăm trượng cao thật lớn cửa thành, vô số tướng mạo khác nhau tu sĩ ở ra ra vào vào, làm nàng mở rộng tầm mắt.

Bất đồng với Cực Tây nơi thường thấy kiểu dáng, nàng nhìn xem đến mọi người xuyên đủ loại kiểu dáng phục sức. Bọn nam tử nhất thường thấy vẫn là pháp bào, cũng có rất nhiều người là ăn mặc pháp giáp, nhưng là ngũ thải tân phân, quang quái lưu ly đủ loại kiểu dáng nhan sắc cùng tài chất làm nàng xem hoa mắt.

Nàng phát hiện một ít dáng người cường tráng cường tráng nam tử, dứt khoát liền quần áo đều không mặc, lỏa lồ phiếm kim loại quang mang da thịt, giống tựa ở khoe ra chính mình tu thể thành quả. Nhưng cũng có người từ đầu đến chân đem chính mình dùng mảnh vải hoàn toàn trói chặt, liền hai mắt đều che đậy, cũng không biết bọn họ là như thế nào xem lộ.

Mà trời sinh ái mỹ bọn nữ tử, trên người xuyên pháp váy, pháp giáp, kiểu dáng đa dạng tính cùng rực rỡ phồn mỹ trình độ, căn bản không phải nam tử có thể so sánh. Nữ tu sĩ phục sức trừ bỏ thực dụng giá trị bên ngoài, rất nhiều còn phụ gia đặc thù pháp thuật hiệu quả, giống như mộng tựa huyễn bảy màu vầng sáng, cũng có phiêu nhiên dựng lên mây mù dải lụa rực rỡ.

Kim hương ngọc trong mắt ngạc nhiên dừng ở đường tuyết mộng trong mắt, làm nàng thập phần khinh bỉ. Nguyên lai này tiểu nữ hài vẫn là cái nông thôn đến, kia một bộ chưa hiểu việc đời bộ dáng, nàng đều vì phong công tử cảm thấy mất mặt!

Đường tuyết mộng đem bị phong Tử Dương làm lơ u oán toàn chuyển dời đến kim hương ngọc trên người.

Kỳ thật nàng nhìn đến kim hương ngọc tinh chọn tế trác kiều mỹ ngũ quan, cùng với trong lúc lơ đãng để lộ ra thiên chân vô tà đơn thuần hơi thở, liền biết nàng bộ dáng này, nhất có thể chọc nam nhân yêu thương, sau khi lớn lên cũng nhất định khuynh quốc khuynh thành. Càng đừng nói mới mười một hai tuổi bộ dáng, liền tu luyện tới rồi Luyện Khí kỳ đại viên mãn, này thiên phú cũng là nàng không thể cập.

Nàng ghen ghét ngắm liếc mắt một cái tiểu nữ hài cao ngất bộ ngực. Tuổi như vậy tiểu, thân thể liền như vậy tao, chính là cái hồ ly tinh. Nhìn kỹ, trên người nàng xuyên cái kia là phàm nhân quần áo sao? Thật là nghèo kiết hủ lậu. Như vậy xem ra, phong công tử nhìn qua là yêu thương nàng, nhưng nói không chừng cũng chỉ là tưởng chơi chơi ấu nữ thân thể, bằng không như thế nào liền kiện pháp khí cũng chưa thưởng cho nàng.

Đường tuyết mộng châm chọc cong cong khóe môi, từ chính mình âm u trong tưởng tượng được đến cảm giác về sự ưu việt.

Vị kia Lý đội trưởng phân phó thủ hạ vài tiếng, liền dẫn bọn hắn đi vào tiểu gác mái.

Long đằng vương đô nếu là trên đại lục số một số hai đại thành, quản lý chế độ tại như vậy mấy vạn trong năm cũng đã thập phần hoàn thiện. Tuy rằng là phàm nhân đế vương lập nghiệp, nhưng là hiện tại vương đô nội chủ yếu cư trú chính là tu sĩ, trong thành phương tiện hòa phục vụ cũng đều là vì tu sĩ mà chuẩn bị.

Long đằng vương đô cũng không như thế nào hạn chế mọi người xuất nhập, nhưng là lần đầu tới vương đô tu sĩ đều yêu cầu tiến hành đăng ký, căn cứ thân phận cao thấp phân phát lệnh bài.

Tu đạo giới thực lực vì vương, tu vi cao hoặc là hậu trường ngạnh tu sĩ, hành sự lên thường xuyên không kiêng nể gì. Tuy rằng rất nhiều người ở vương đô nội đều sẽ thu liễm, nhưng là vẫn là thường xuyên có người gây chuyện.

Vương đô nội tuần tra giám sát đội trừ bỏ pháp lực cao cường, thực lực hùng hậu bên ngoài, còn cần hiểu được nắm giữ đúng mực, như có thân phận tu vi so cao người gây chuyện, chỉ cần không cần quá phận, bọn họ giống nhau đều khoan dung lấy đãi.

Như là như vậy cá lớn nuốt cá bé không công bằng đãi ngộ, ở tu đạo giới tới nói lại là đương nhiên quy tắc. Mà long đằng vương đô lệnh bài, còn lại là đem như vậy quy tắc tiến hành rồi quy phạm hoá.

Trải qua vạn năm tới phát triển, bất đồng tài chất cấp bậc lệnh bài, có thể ở trong thành hưởng thụ đến rất nhiều không giống nhau đãi ngộ.

Bởi vì ở lần đầu vào thành thời điểm, kinh nghiệm phong phú xét duyệt nhân viên sẽ căn cứ tu sĩ bối cảnh, thực lực chờ tổng hợp suy tính lệnh bài cấp bậc, long đằng vương đô lệnh bài hàm kim lượng cực cao, ở trên đại lục không ít địa phương đều có thể đảm đương thân phận tượng trưng.

Một đám người tiến vào gác mái, Lý đội trưởng liền dẫn người lên lầu hai khách quý thất, cho nhau hàn huyên giới thiệu một phen.

Phàn minh kiệt trong lòng mừng thầm, tuy rằng bởi vì bị lôi nứt ưng công kích, tổn thất tàu cao tốc, nhưng là có thể kết bạn diệp cây cảnh thiên, với hắn mà nói lại là đại đại cơ duyên. Thanh vân cốc chỉ là long đằng vương triều bên trong bình thường nhất một cái trung đẳng tông môn, khi nào có thể được đến như là Lý đội trưởng người như vậy tiếp đãi? Hắn nhân cơ hội hiến một phen ân cần, hy vọng có thể được đến Lý đội trưởng hảo cảm.

"Thanh vân cốc sao? Ta giống như có nghe nói qua, các ngươi kia sản thanh vân thạch giống như nếu trộn lẫn nhập Linh Khí, có thể có không ít diệu dụng." Lý đội trưởng xem ở diệp cây cảnh thiên mặt mũi thượng, thái độ thập phần hữu hảo.

Phàn minh kiệt sau khi nghe được, lập tức từ túi trữ vật lấy ra một phần nắm tay đại đá xanh, trải qua một phen xô đẩy, đưa cho Lý đội trưởng.

Thanh vân thạch tuy rằng không phải cái gì quý trọng tài liệu, nhưng có thể thu được lớn như vậy một khối, Lý đội trưởng cũng vẫn là rất vừa lòng, trong khoảng thời gian ngắn gác mái nội mọi người đều đại vui mừng, một mảnh hài hòa.

"Tới tới tới, phàn huynh, ta xem ngươi sư đệ muội cũng là lần đầu tiên tới, này lệnh bài phát, ta nhất định cho các ngươi hảo hảo an bài." Lý đội trưởng vẻ mặt ôn hoà nói.

"Lần này bọn họ cũng chính là tới gặp từng trải, thật đúng là phiền toái Lý đội trưởng." Phàn minh kiệt vội vàng nói lời cảm tạ.

Nguyên bản y bọn họ bối cảnh cùng tu vi, hẳn là chỉ có thể đổi đến thấp kém nhất tam đẳng đồng thau lệnh bài, nhưng Lý đội trưởng trực tiếp liền cho thanh vân cốc một chúng nhất đẳng đồng thau lệnh bài.

Phong Tử Dương ngồi ở một bên vẫn luôn không nói chuyện, cũng không màng người khác ánh mắt, đem kim hương ngọc ôm vào trong ngực làm nàng nghỉ ngơi.

Lý đội trưởng an bài hảo thanh vân cốc lúc sau, quay đầu tới xem kia đối ngoại mạo cực kỳ xuất sắc một đôi bích nhân, trong lòng không cấm suy đoán bọn họ quan hệ.

===

Trân châu lại muốn mau đến số nguyên lạp, buổi tối thêm canh một ~~~

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ