Ngầm đấu kỹ tràng có thể ở long đằng vương đô dừng chân, tự nhiên không đơn giản, toàn bộ đấu kỹ tràng ở vào một phương tiểu thế giới giữa, duy nhất nhập khẩu liền ở vừa rồi bọn họ tiến vào chỗ.
Tự thành một phương thế giới đấu kỹ tràng, có các loại địa hình hoàn cảnh, vô số lớn lớn bé bé so đấu ở đồng thời tiến hành. Toàn châu quận chúa ghế lô quy cách cực cao, trừ bỏ có vô cùng tinh quý gia cụ bài trí bên ngoài, còn có một mặt thủy kính, trải qua đặc thù xử lý, có thể tức thời quan khán đến ngầm đấu kỹ giữa sân bất luận cái gì một hồi chiến đấu.
Ghế lô cửa sổ ngoài cửa là một cái thật lớn lôi đài, trơn nhẵn mặt bàn không biết là cái gì tài chất sở chế, đen nhánh như mực, phảng phất liền ánh sáng đều có thể bị hít vào đi.
Hình tròn lôi đài chung quanh là một vòng ước có mười tầng lâu cao từ rậm rạp sương phòng sở tạo thành tường vây. Kim hương ngọc phóng nhãn vọng qua đi, phát hiện mỗi gian sương phòng đều bị một loại cùng loại gương kết giới ngăn trở, nhìn không tới trong phòng cảnh tượng, các nàng này ghế lô hẳn là cũng có trải qua tương đồng xử lý.
"Hương ngọc, ngươi mau đến xem xem muốn áp chú nào một hồi chiến đấu." Ghế lô hiện tại chỉ còn lại có hai người bọn nàng, toàn châu quận chúa đang ở hưng phấn thao tác trong phòng thủy kính, không ngừng biến ảo mặt trên hình ảnh.
Này ngầm đấu kỹ tràng sở dĩ tồn tại, trừ bỏ cấp tu sĩ ở vương đô nội cung cấp cái có thể đánh cuộc đấu sinh tử địa phương ở ngoài, lớn hơn nữa một bộ phận nguyên nhân, là sinh tử đánh cuộc sở mang đến khổng lồ ích lợi.
Ngầm đấu kỹ tràng nhưng không có gì trọng tài, cũng không có gì công bằng, chỉ cần lên sân khấu nhất định phải quyết định sinh tử. Mà hết thảy này quy tắc cùng bồi suất đều là từ người xem tới quyết định, cho nên cùng với nói nơi này là cái đấu kỹ tràng, không bằng nói đây là một cái lấy sinh mệnh vì lợi thế sòng bạc.
Kim hương ngọc ngay từ đầu còn không có ý thức được điểm này, thẳng đến đi theo toàn châu quận chúa nhìn nàng sở đầu chú trận đầu đánh cuộc đấu.
Ghế lô thủy trong gương rõ ràng biểu hiện một mảnh thê lương đất đỏ mà, tràng thượng hai gã nam tử đang ở đối cầm.
Bên trái cường tráng cường tráng nam tử, râu hồ che đậy hắn nửa khuôn mặt, trên người áo ngắn bị cơ bắp nhảy lão khẩn, lỏa lồ nửa cái ngực. Hắn tay cầm hai thanh thật lớn viên chùy, đối với đối thủ nộ mục mà trừng, muốn dùng khí thế đem đối phương áp đến.
Bên phải nam tử mỏ chuột tai khỉ, màu lục đậm đạo bào lỏng le treo ở hắn nhìn qua yếu đuối mong manh trên người. Hắn gầy như bộ xương khô trong tay nắm một con nho nhỏ màu đen cờ xí không được phát run, trên mặt một bộ hoảng sợ biểu tình, giống như thật bị chính mình đối thủ dọa tới rồi.
Cường tráng hán tử hét lớn một tiếng, múa may viên chùy liền hướng tới gầy yếu nam tử tiến lên qua đi, tốc độ nhẹ nhàng đến cùng hắn cao lớn dáng người kém xa. Chờ mau đến gầy yếu nam tử bên người khi, hắn khuất chân khom người, đột nhiên nhảy dựng, liền đến đối thủ đỉnh đầu, viên chùy bay múa bao phủ nửa cái lôi đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomantizmKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...