châu liền bích hợp ( tám )

5.8K 43 1
                                    

Tiểu cung khẩu tại đây phiên thế công hạ rốt cuộc bại hạ, nhút nhát sợ sệt bắt đầu đầu hàng, kia cái miệng nhỏ chậm rãi mở ra cái phùng, sau đó ở lần lượt va chạm trung trương đại. Rốt cuộc ở phong Tử Dương lại một lần mạnh mẽ cắm vào khi, thịt căn toàn bộ bị hàm nhập huyệt trung, thật lớn quy đầu toàn bộ xâm nhập kia thần bí nhất tử cung.

"Hư rớt...... Hương ngọc hư rớt...... Tử Dương, không cần lại cắm...... Hương ngọc đã bị cắm hỏng rồi a!" Tử cung bị phá khai cảm thụ quá mức mãnh liệt, nàng chỉ cảm thấy chính mình giống như cả người đều bị mổ ra, hoàn toàn vô phát chống cự bị phong Tử Dương tùy ý đùa bỡn đến thét chói tai ra tiếng.

Phong Tử Dương nguyên bản màu hoàng kim đôi mắt lúc này đã bị tình dục nhiễm vì ám kim, hắn biết kế tiếp mới là nghi thức mấu chốt. Tiến vào tiểu tử này cung chỉ là bước đầu tiên, kế tiếp hắn sẽ đem nơi này chơi bạo, làm kim hương ngọc hoàn toàn trở thành hắn cấm luyến.

Nghĩ đến thê tử kế tiếp yêu cầu bị bắt tiếp thu chính mình kia khác hẳn với thường nhân côn thịt, hắn trong lòng thấp thỏm lại vạn phần đau lòng ở kim hương ngọc bên tai nói nhỏ: "Kế tiếp kích thích sẽ có điểm đại, ta tận lực chậm một chút, bảo bối ngươi lại nhịn một chút."

Sau đó kim hương ngọc liền cảm nhận được trong cơ thể côn thịt biến hóa.

Nhét đầy toàn bộ nhục huyệt cứng rắn côn thịt lại trướng đại một vòng, nguyên bản đã bị nhung thịt hầu hạ đến dễ bảo gân xanh bắt đầu trên dưới mấp máy, không vài cái công phu cư nhiên toàn bộ hóa thành một cái viên nhô lên bướu thịt. Khẩn hàm chứa côn thịt mật huyệt nhất thời vô pháp thích ứng, ngược lại bị chúng nó đem giấu ở nhung thịt hạ một đám mẫn cảm điểm tìm ra đùa bỡn.

Chôn sâu ở trong cung mượt mà bóng loáng quy đầu cũng trường ra từng cây thịt cần, linh hoạt ở tử cung giương nanh múa vuốt, như là ở tuần tra chính mình lãnh địa giống nhau không kiêng nể gì ở tử cung nội càn quét.

"Tử Dương! Tử Dương! Đó là cái gì? A...... Mau đi ra a! Mau đi ra......" Bị trong cơ thể biến hóa dọa đến kim hương ngọc từ cao trào trung bừng tỉnh, tay nhỏ để ở phong Tử Dương trên ngực liều mạng đẩy ra.

Bị nàng kia vô ý thức động tác xúc phạm tới, phong Tử Dương rũ xuống mí mắt, gắt gao đem ái nhân ủng trong ngực trung.

Nàng vẫn là không thể tiếp thu chính mình sao?

Rất sợ ở ái nhân trong mắt nhìn đến đối chính mình sợ hãi, phong Tử Dương cố nén trong lòng kịch liệt đau đớn, ở kim hương ngọc bên tai nói đến: "Không phải sợ, đó là ta. Bảo bối, đó là ta."

Cảm nhận được nguyên bản tại thân hạ giãy giụa tiểu nhân thân thể cứng đờ, hắn tiếp tục nói: "Ta nói rồi, ta không phải ngươi nhận thức dáng vẻ kia. Cùng ta ở bên nhau ngươi liền yêu cầu đối mặt càng nhiều khả năng sẽ lệnh ngươi sợ hãi đồ vật. Nếu...... Nếu ngươi thật sự muốn rời đi, ta có thể buông tay."

Chỉ cần tưởng tượng kim hương ngọc khả năng ly chính mình mà đi tình cảnh, đều làm phong Tử Dương cảm thấy chính mình tâm muốn nát.

Kim hương ngọc thân thể còn thừa nhận kia dị hình côn thịt sở mang đến mãnh liệt khoái cảm, nhưng nhìn đến phong Tử Dương trên mặt kinh hoảng vẻ mặt thống khổ, trong lòng cũng đi theo tê rần. Đầu óc kêu loạn, nhất thời không biết như thế nào phản ứng.

Nguyên lai đây là hắn che dấu bí mật sao? Mỗi lần đều bức nàng đáp ứng vô luận hắn biến thành cái dạng gì đều sẽ yêu hắn, chính là bởi vì này khác hẳn với thường nhân giao hợp phương thức sao?

Không biết vì cái gì, nàng cư nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Kim hương ngọc áp xuống trong cơ thể từng trận cao trào, dùng tay nhỏ vuốt ve trước mắt oai hùng phi phàm khuôn mặt tuấn tú, thở dài: "Tử Dương ngươi đều đem nhân gia chơi hỏng rồi mới nói làm ta rời đi, còn đem ta ôm như vậy khẩn. Ngươi không phải nói đêm nay không cho ta đào tẩu sao?"

Phong Tử Dương ám kim sắc đôi mắt vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm nàng, cảm giác giờ khắc này như là đem tánh mạng giao cho trên tay nàng giống nhau chờ nàng tuyên án, tiếp tục có chút tự sa ngã nói: "Ngươi không biết, chờ hạ ta bắn tinh khi còn sẽ cho ngươi mang đến lớn hơn nữa kích thích. Ta còn sẽ đem thân thể của ngươi cải tạo đến không rời đi ta."

Không chút nào lảng tránh nhìn lại tiến kia thâm thúy ám kim sắc đôi mắt, kim hương ngọc thập phần nghiêm túc khẳng định trả lời: "Tử Dương, ta yêu ngươi đâu. Ngươi nói thích ta trở nên dâm đãng, ta liền nguyện ý trở thành ngươi tiểu dâm phụ. Vì cùng ngươi ở bên nhau, ta cái gì đều nguyện ý thừa nhận. Nhưng là lần sau có thể hay không sớm một chút nói, làm ta có điểm chuẩn bị tâm lý. Ngươi này đồ tồi bỗng nhiên biến thành như vậy đều phải dọa hư ta, nhưng là, ta thực thích a...... A...... Ân......" Nói xong kim hương ngọc cư nhiên bắt đầu chủ động vuốt ve kia tà vật.

===

Rốt cuộc đúng hẹn trọng khẩu đi lên!

Buổi tối còn có một cái thêm hậu thịt heo chương.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ