"Hương ngọc biết ta ở moi nơi nào sao? Là ngươi tao tử cung. Ngươi này tao tử cung thiển thật sự, ta ngón tay là có thể moi đến. Nhưng là côn thịt thao ngươi thời điểm như thế nào liền sẽ trốn đến như vậy bên trong? Có phải hay không không muốn làm ta thao?" Phong Tử Dương ác ý tăng lớn móng tay thượng lực độ.
"A...... Đau quá...... Hương ngọc sẽ hư rớt...... Ân...... Tiểu tử cung nguyện ý cấp Tử Dương thao a...... Tử Dương dùng côn thịt thao ta đi, cầu xin ngươi, không cần dùng móng tay a......" Móng tay mang đến kích thích thật sự quá mức mãnh liệt.
"Tiểu âm hộ làm ta thao vì cái gì phía trước tiểu tử cung còn trốn đến như vậy thâm? Có phải hay không hương ngọc tham ăn, không ăn toàn bộ côn thịt sẽ không chịu đem tiểu tử cung mở ra a?" Phong Tử Dương trên tay động tác không ngừng, ngược lại càng nhanh càng nặng.
"Ân...... Ân...... Đúng vậy...... Hương ngọc yêu nhất ăn thịt bổng...... Tử Dương mau đem côn thịt cho ta sao...... Không cần dùng móng tay lộng...... Hương ngọc muốn ăn Tử Dương đại nhục bổng......" Liên tục không ngừng cao trào ngược lại làm nàng càng khát vọng phong Tử Dương tinh dịch.
"Tiểu tao hóa, mỗi ngày liền muốn ăn thịt bổng. Nếu là uy không no ngươi có phải hay không còn muốn đi ra ngoài tìm dã hán tử thao âm hộ a?" Phong Tử Dương hưng phấn đến không được, hai tay chỉ ở huyệt nội cuối cùng mạnh mẽ một quát mới rút ra, một cái ý niệm liền cởi quần, đem dưới háng dữ tợn côn thịt để ở kim hương ngọc tiểu huyệt thượng.
"Không cần...... Hương ngọc chỉ cần ăn Tử Dương côn thịt a...... Đừng cho dã hán tử thao...... Tử Dương mau tiến vào sao......" Trong cơ thể cơ khát làm nàng khó chịu chỉ nghĩ làm côn thịt cắm đến tử cung ngăn ngứa, eo mông vũ động xuất động người cuộn sóng, nhưng là phong Tử Dương lại chỉ ở huyệt khẩu cọ xát.
"Hương ngọc ngươi xem, ngươi cái kia không nghe lời tiểu hoa hạch cùng tiểu hoa cánh giống như đều thực thích ta côn thịt, không bỏ ta đi đâu, như vậy làm ta như thế nào thao ngươi tiểu âm hộ đâu?" Phong Tử Dương vẻ mặt cười xấu xa làm bộ bất đắc dĩ nói.
Kim hương ngọc ở thủy trong gương thấy được kia vô cùng dâm uế một màn.
Che kín bướu thịt màu đỏ tím côn thịt cong lên một cái làm cho người ta sợ hãi góc độ, đỉnh khởi một cái cực đại quy đầu. Mà những cái đó quy đầu thượng mấp máy không thôi thịt cần hiện tại ở cánh hoa gian xuyên qua, không buông tha cánh hoa gian bất luận cái gì một tia khe hở đùa bỡn. Những cái đó thịt cần phảng phất mỗi căn đều có tự mình ý thức, cư nhiên có thể làm ra rất nhỏ phối hợp động tác.
Này mấy cây thịt cần đem một mảnh cánh hoa nâng lên, như vậy mặt khác mấy cây thịt cần liền sẽ lập tức ở bại lộ ra tới bí ẩn mẫn cảm điểm thượng quét lộng; này cánh hoa cánh bởi vì chất lỏng quá hoạt vô pháp cạy ra, như vậy càng nhiều thịt cần liền sẽ gia nhập ở đây khai phá.
Mà giấu ở cánh hoa gian tiểu hoa hạch, tựa như cái nữ vương giống nhau bị ủng hộ ở đông đảo thịt cần giữa, mỗi căn thịt cần đều lấy phụng dưỡng nó vì tối cao sứ mệnh, lập tức lại đem kim hương ngọc đẩy thượng một cái hoa hạch cao trào.
"A...... A...... Phong ca ca...... Phong ca ca...... Hương ngọc khó chịu...... Không cần lại chơi sao......" Mãnh liệt khoái cảm cùng với kịch liệt hư không làm kim hương ngọc nhịn không được khóc ra tới.
"Hảo đáng thương, tiểu tao âm hộ đều khóc thành như vậy." Phong Tử Dương tiếp tục dùng côn thịt đùa bỡn cánh hoa cùng hoa hạch, ngón tay cũng ở tiểu huyệt khẩu nhợt nhạt trừu động làm từng đợt mật hoa càng thuận lợi trào ra, thấp hèn thân ôn nhu hôn tới kim hương ngọc nhân tình dục lưu lại nước mắt.
"Ngoan, lại cao trào một lần đem tiểu tử cung khẩu mở ra ta liền đi vào được không?" Phong Tử Dương vừa rồi dùng ngón tay moi lâu như vậy cũng không có thể mở ra cái kia thần bí mà, kỳ thật trong lòng có điểm bất mãn. Nói cũng không cho kim hương ngọc phản ứng, liền lại đem hai ngón tay khép lại cắm vào, lại lần nữa đem đầu ngón tay để thượng cái kia cái miệng nhỏ khảy, một bên dùng thịt cần cùng bướu thịt nảy sinh ác độc cọ xát hoa hạch cùng đáy chậu chỗ, có chút thịt cần thậm chí tưởng chui vào kim hương ngọc thật nhỏ niệu đạo khẩu.
Kim hương ngọc chỉ cảm thấy thần chí mơ hồ, không biết bị buộc thượng nhiều ít cái cao trào tiểu tử cung mới không tình nguyện mở ra miệng. Phong Tử Dương cũng nhẫn đến vất vả, không hề chơi cái gì đa dạng, gầm nhẹ một tiếng đem côn thịt thọc nhập, chỉ nghĩ tiến cái kia tiểu tử cung tàn sát bừa bãi.
===
Buổi tối thêm chút liêu thượng bàn món ăn mặn. Coi như cất chứa phá 500 thêm càng đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
Lãng mạnKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...