"Hương ngọc, thân thể của ngươi nhưng có không khoẻ?"
Kim hương ngọc vừa rồi thất thần ước có nửa nén hương thời gian, tựa như cá nhân hình con rối giống nhau đối ngoại giới không có bất luận cái gì phản ứng, làm phong Tử Dương lo lắng không thôi. Hiện tại nàng rốt cuộc tỉnh lại, lại hai má đỏ bừng đôi tay che mặt, làm hắn có chút không biết nguyên cớ.
Kim hương ngọc che giấu cuối cùng kia đoạn đông cung hình ảnh tiểu nhạc đệm, đem ở truyền thừa trong không gian trải qua nói đơn giản một lần. Giữa có không ít nàng nghe không hiểu khái niệm, cho nên nàng chỉ có thể tận lực đi hồi ức tiểu kim ô nguyên lời nói.
"Ta cho rằng ta ở truyền thừa trong không gian ngây người vài cái canh giờ đâu, nhưng kỳ thật chỉ qua nửa nén hương sao?" Kim hương ngọc kinh ngạc nói.
"Thần thức trung thời gian trôi đi giống nhau so ngoại giới thời gian muốn chậm rất nhiều. Chúng ta trong phút chốc một ý niệm, khả năng bao dung rất nhiều ý tưởng, nhưng lại không nhất định yêu cầu tiêu phí bao nhiêu thời gian, chính là đồng dạng đạo lý."
Kim hương ngọc chớp chớp đôi mắt, cảm thấy này tu đạo giới quy tắc thật là vạn phần kỳ diệu.
"Đúng rồi, kim ô còn nói, ta tương lai tu luyện khả năng sẽ yêu cầu hấp thụ nam tử tinh nguyên, nếu là về sau hại ngươi làm sao bây giờ? Nó còn nói đạo pháp hạt giống cùng yêu đan rất giống, Tử Dương, ta về sau có thể hay không biến thành yêu quái a?" Kim hương ngọc lo lắng hỏi.
Phong Tử Dương bình tĩnh trả lời: "Ta và ngươi tu vi chênh lệch cực đại, ngươi không có khả năng đối ta tạo thành thương tổn. Mặt khác kia kim ô bị nhốt bí cảnh thượng vạn năm, kiến thức nhất định hữu hạn. Này đạo pháp hạt giống chỉ là lấy yêu đan đặt móng, trải qua nghi thức thi triển bí pháp sau, đều hóa thành thuần linh lực, không có yêu khí tàn lưu, sao có thể làm ngươi biến thành yêu quái. Hương ngọc thực sợ hãi yêu quái sao?"
"Đúng vậy, phụ huynh bên ngoài bán dạo thời điểm, có đôi khi sẽ gặp được yêu thú, ta nghe nói có mấy lần trải qua thập phần hung hiểm đâu. Nếu là ta biến thành như vậy ăn thịt người quái vật, thật là có bao nhiêu đáng sợ."
"Cũng không phải sở hữu yêu quái đều sẽ ăn thịt người, cao giai yêu quái thậm chí có thể hóa thành hình người, cùng nhân loại giống nhau tu luyện. Về sau ngươi ở tu đạo giới hành tẩu, nhất định cũng sẽ gặp được yêu tu, đến lúc đó nhưng trăm triệu không thể đưa bọn họ cùng yêu thú đánh đồng."
Kim hương ngọc sau khi nghe được, ngoan ngoãn gật đầu. Tu đạo giới có quá nhiều nàng không biết đồ vật, về sau nhất định phải làm phong ca ca cho nàng học bù.
"Mệt sao? Muốn hay không lại nghỉ ngơi trong chốc lát?" Phong Tử Dương sờ sờ tiểu nữ hài đỉnh đầu mềm phát.
Kim hương ngọc tuy rằng đã trải qua truyền thừa, nhưng đã ngủ ba ngày ba đêm thân thể thật đúng là một chút đều không mệt, cho nên nàng không nghĩ tiếp tục nghỉ ngơi.
"Ta không mệt a, bên ngoài không phải còn có người đang chờ chúng ta? Chúng ta vẫn là chạy nhanh đi ra ngoài đi, bằng không hắn còn tưởng rằng chúng ta ở bên trong làm gì đâu......" Kim hương ngọc có một chút chột dạ lôi kéo phong Tử Dương ống tay áo liền bắt đầu đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...