Nguyên bản cũng đã hưng phấn không thôi thân thể bị như vậy kích thích, hắn cảm giác một trận nhiệt huyết triều trên đầu hướng, trong lỗ mũi ngứa có cổ sóng nhiệt ở ấp ủ. Đây là muốn lưu máu mũi? Hắn ngay cả nguyên dương còn ở thời điểm đều không có không chịu được như thế quá, chẳng lẽ thân kinh bách chiến sau ngược lại muốn tại đây mất mặt?
Kim Đan tu sĩ tôn nghiêm không dung giẫm đạp, linh lực một cái vận chuyển, rốt cuộc làm đầu óc rõ ràng một ít. Hắn mềm nhẹ bao trùm ở nữ hài u cốc gian đại chưởng, cũng đã cảm nhận được giữa ôn nhuận ẩm ướt hơi thở. Vốn đang tưởng nhiều chơi một thời gian, xem ra chỉ có thể nhanh chóng tiến vào chính đề.
"Tiểu dâm oa, vốn dĩ xem ngươi tuổi còn nhỏ còn tưởng đối với ngươi ôn nhu một chút, không nghĩ tới cư nhiên như vậy sẽ phát tao. Làm ca ca nhìn xem ngươi tiểu tao âm hộ có phải hay không cùng ngươi giống nhau câu nhân a?" Nói xong hắn đem quần lót tay rút ra, đem nàng hai chân hướng hai sườn mở ra, ngón tay ở bên trong một hoa, vải dệt thượng liền xuất hiện một cái thật dài mở miệng, vừa vặn có thể làm cho cả hoa huyệt bại lộ bên ngoài.
"Tiểu dâm oa cư nhiên còn ăn mặc đâu háng quần? Là bởi vì lớn như vậy tuổi còn sẽ đái dầm, vẫn là vì phương tiện ca ca ăn ngươi tao âm hộ?"
Người như thế nào có thể như vậy vô sỉ? Cái gì đâu háng quần, rõ ràng là chính hắn cắt đứt! Kim hương ngọc phiết mặt không để ý tới hắn, bị hắn hô ở âm hộ thượng hơi thở giảo đến xuân tâm nhộn nhạo, cảm giác được trong thân thể đã phân bố ra ào ạt nước sốt, nhưng là lại bị co dãn thật tốt hoa huyệt khóa ở chỗ sâu trong, ngứa có chút phồng lên.
Phong Tử Dương chưa bao giờ nghĩ tới cư nhiên còn có cơ hội nhìn thấy kim hương ngọc ấu nữ thời kỳ hoa huyệt. Chưa sinh có một tia lông tóc hai cánh bóng loáng trắng nõn thịt mỡ, đem bên trong nhụy hoa bảo hộ đến cực hảo, liền tính hai chân đã bị hắn hơi hơi tách ra, cái kia tiểu phùng vẫn là gắt gao khép kín, chỉ là trung gian lậu ra một cái tinh tế phấn hồng khoảng cách.
Hắn dùng ngón trỏ cùng ngón giữa ấn ở hai cánh mềm thịt thượng, còn không có hắn một ngón tay khoan nhụy hoa ở hắn trước mắt nở rộ. Trùng điệp cánh hoa so với hắn sở quen thuộc muốn tiểu mấy hào, nhan sắc cũng là thiên bạch phấn hồng. Rõ ràng phía trước thật vất vả bị hắn thao lộng thành thục, không nghĩ tới hiện tại lại muốn bắt đầu một lần nữa bồi dưỡng tưới.
Cái này làm cho hắn trong lòng là lại ảo não lại chờ mong.
Cẩn thận ở cánh hoa trung tìm kiếm tiểu hạch, rốt cuộc ở chỗ sâu trong phát hiện cái kia chỉ có gạo đại vật nhỏ. Hắn đầu lưỡi không chút do dự dò ra, gấp không chờ nổi muốn nhìn xem lần này có thể hay không trước tiên dạy dỗ cái này không nghe lời đồ vật, làm nó về sau như nguyện rút đi ngượng ngùng.
"A...... Nhẹ điểm...... Phong ca ca nhẹ điểm a...... Ân......" Kim hương ngọc chân nhỏ banh thẳng, châu ngọc ngón chân lại cuốn lên. Thân thể của nàng giống như trở nên càng mẫn cảm, nguyên bản nhanh như vậy bị trực tiếp đùa bỡn, ở khoái cảm trung khó tránh khỏi còn sẽ có một tia bén nhọn đau. Hiện tại lại chỉ còn lại có ngập đầu thoải mái cảm, ngược lại như là vô chống đỡ chìm nổi ở bể dục giữa, làm nàng càng thêm hoảng hốt.
Phong Tử Dương phía trước đã bị mị công kích thích đến biểu lộ bản tính, hoàn toàn là dựa vào tu vi ở đè nặng. Hiện tại tuy rằng còn nhớ rõ dưới thân người đặc thù trạng huống không dám làm càn, nhưng cũng không phải như vậy vài câu không quan hệ đau khổ ai ngâm có thể ngăn cản, ngược lại làm trầm trọng thêm đem hoa hạch hút ra tới dùng nha nhẹ ma.
Nữ hài toàn bộ ngoại âm đều bị hắn nuốt vào trong miệng, tuy rằng huyệt khẩu còn không có mở ra, bên trong mật dịch lại bị hắn hút ra tới một ít. Tra tấn hoa hạch hàm răng không thể tránh khỏi sẽ đụng tới bên cạnh kiều nộn cánh hoa, làm cho cả hộ khẩu đều bắt đầu sung huyết trở nên đỏ tươi.
Kim hương ngọc thân thể sớm bị vứt thượng mấy cái tiểu cao trào, hai chân khống chế không được run rẩy, phần lưng cung khởi, tay nhỏ bắt lấy dưới thân đệm chăn ở vặn vẹo. Nàng nhấp miệng kêu rên, eo bị gắt gao buộc trụ, căn bản thoát đi không được hắn môi lưỡi tra tấn. Càng làm cho nàng thẹn thùng chính là, nàng cảm nhận được cùng phía trước không giống nhau biến hóa.
"Hương ngọc, có phải hay không rất thích ca ca như vậy ăn ngươi tao bức? Nhan sắc trở nên thật xinh đẹp." Phong Tử Dương đem đầu dời đi, thưởng thức thê tử hoàn toàn nở rộ sau mị thái. Bỗng nhiên, hắn cũng phát hiện tới rồi hoa hạch khác thường.
Nguyên bản chỉ có gạo lớn nhỏ tiểu hạch, ở nhanh chóng sung huyết bành trướng, chỉ khoảng nửa khắc liền như một cái đỏ tươi trân châu nạm ở hoa huyệt đỉnh. Kia cực đại một đống, cùng toàn bộ hoa huyệt tỉ lệ cực kỳ không đối xứng, nhưng là này dị thường dâm đãng bộ dáng làm phong Tử Dương hô hấp đều trở nên dồn dập.
Hắn đem nàng hai chân mượn sức khép kín, chỉ thấy được cánh hoa lại lần nữa bị giấu ở phùng, nhưng là hoa hạch lại bị lưu tại bên ngoài, từ đâu háng quần trung lộ ra cái đầu. Hắn cực kỳ hưng phấn đem kia tiểu ngoạn ý toàn bộ hàm nhập trong miệng, như là tưởng đem nó tễ phá như vậy mút vào.
===
700 châu châu, buổi tối thêm canh một
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...