"Lưu manh! Ta đều biến thành cái dạng này, ngươi còn tưởng thoát ta quần áo." Kim hương ngọc nắm chặt vạt áo, đầy mặt đỏ bừng tưởng từ hắn trên người xuống dưới.
"Nương tử đây là oan uổng ta, vi phu là thật sự thực lo lắng thân thể của ngươi." Phong Tử Dương tự nhiên là nghiêm trang trả lời, nhưng hắn tay đã không an phận sờ loạn đi lên.
"Ta...... Ta còn chỉ là cái hài tử a......"
"Chính là bởi vì ngươi còn ở trường thân thể cho nên mới càng cần nữa vi phu yêu thương. Nói cho ngươi cái bí mật, ngươi này tiểu vú chính là khi còn nhỏ bị ta xoa thục, bằng không như thế nào hội trưởng như vậy bạch như vậy mềm như vậy đại?" Phong Tử Dương trêu đùa trong giọng nói lộ ra đắc ý.
"Loạn giảng...... Ân...... Ngươi loạn giảng, chúng ta hôn trước cũng chưa thấy thượng vài lần......"
"Không có biện pháp, nhạc phụ cùng ngươi những cái đó huynh đệ đem ngươi thủ nhưng khẩn, ta chỉ có thể đương hái hoa tặc mỗi đêm sờ lên ngươi khuê phòng. Nhà các ngươi hộ vệ quá rời rạc, nếu lúc ấy có dã hán tử cũng tìm tới cửa nói, ngươi này đóa hoa cũng không phải là phải bị người khác hái được?"
Kim hương ngọc sợ ngây người, căn bản vô pháp phân biệt hắn là nghiêm túc vẫn là nói giỡn. Tưởng tượng đến chính mình khi còn nhỏ đã bị hắn sờ qua, vú là bị hắn xoa nhẹ mới lớn lên như vậy đại, nàng mẫn cảm thân mình cư nhiên mềm nhũn, bị chính mình dâm đãng ý tưởng làm cho tâm ngứa.
Phong Tử Dương là thật sờ qua nàng tiểu vú, bất quá lúc ấy nhưng không dám vượt qua thoát nàng quần áo, chủ yếu sợ chính mình nhịn không được liền đem người cấp làm. Những cái đó nhật tử đối phong Tử Dương nói là đã thống khổ lại ngọt ngào, mỗi lần đêm phóng hương khuê phía trước đều thập phần chờ mong, nhưng là vừa lên nàng giường liền phải đối mặt lý trí cùng dục vọng thiên nhân giao chiến. Kia đoạn thời gian không có thể chính mắt nhìn thấy kim hương ngọc non nớt tiểu thân mình, đùa bỡn trên người nàng mặt khác bộ vị, là hắn lớn nhất tiếc nuối chi nhất, không nghĩ tới hiện tại cư nhiên còn có cơ hội có thể bồi thường.
"Hương ngọc có muốn biết hay không khi còn nhỏ là như thế nào bị ta xoa vú?" Hắn nhìn đến thê tử ngốc ngốc gật gật đầu, hưng phấn không thôi, "Như vậy ngươi liền phải ngoan ngoãn nghe lời, nằm ở trên giường đừng cử động."
Kim hương ngọc cũng không biết chính mình suy nghĩ cái gì, mắc cỡ đỏ mặt thật đúng là liền bò tới rồi trên giường nằm xuống. Khả năng nàng cũng muốn biết, những cái đó tự cho là đúng tương tư đơn phương nhật tử, nàng phong ca ca là như thế nào khát vọng nàng đi.
"Khi đó ta phụng mệnh sư môn mệnh lệnh đến phượng thành vào đời tục rèn luyện, lần đầu tiên nhìn thấy ngươi liền nhất kiến chung tình. Sau lại ngươi tám tuổi chúng ta đính hôn lúc sau, có đôi khi ta liền sẽ đi tìm ngươi."
Phong Tử Dương chống thân mình đem kim hương ngọc bao phủ tại thân hạ, hắc đồng cư nhiên chậm rãi biến kim sắc, làm hắn hiện đặc biệt có xâm lược tính.
"Nhất kiến chung tình gì đó...... Ngươi...... Ngươi khi đó mới vài tuổi a......" Kim hương ngọc nhịn không được phản bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
Lãng mạnKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...