tiến vào vương đô ( bốn )

1.1K 12 0
                                    

Diệp cây cảnh thiên mang theo bọn họ đi vào một cái thập phần an tĩnh đường phố, từ một phiến không chớp mắt cửa gỗ tiến vào vườn.

"Không nghĩ tới ngươi cư nhiên có biện pháp ở long đằng vương đô lộng tới như vậy một chỗ." Phong Tử Dương ôm kim hương ngọc đi theo hắn phía sau, nhìn đến bên trong u tĩnh điển nhã hoàn cảnh cảm thán nói.

"Ngươi cũng biết, tông nội gần nhất mấy trăm năm vẫn luôn không an phận. Viện này cũng là bọn họ nháo muốn mua."

"Hừ, những cái đó lão gia hỏa. Bất quá có cái sân đảo cũng phương tiện."

Diệp cây cảnh thiên đem bọn họ đưa tới phía nam một cái sân, phong Tử Dương đem ở hắn trong lòng ngực ngủ thê tử nhẹ nhàng đặt ở trên giường, cho nàng đắp lên mềm bị, mới đến sảnh ngoài cùng diệp cây cảnh thiên nghị sự.

"Vương đô đấu giá hội ở bảy ngày lúc sau cử hành, trong khi ba ngày. Phía trước mấy tràng chủ yếu đều là cấp thấp pháp khí Linh Khí gì đó, ngươi có thể mang kim cô nương đi chơi chơi. Ta phỏng đoán lưu quang Bổ Thiên Đan làm áp trục hẳn là cuối cùng một ngày mới có thể bán đấu giá." Diệp cây cảnh thiên nhấp khẩu trà nói.

Phong Tử Dương cũng cấp chính mình đổ ly trà, hỏi: "Y ngươi xem, lưu quang Bổ Thiên Đan yêu cầu nhiều ít linh thạch mới có thể bắt lấy?"

"Lưu quang Bổ Thiên Đan sử dụng hữu hạn, chỉ có thể tu bổ thăng cấp thất bại sở tạo thành tổn thương, cho nên cạnh tranh nhân số hẳn là không nhiều lắm. Nhưng là này đan đối bất luận cái gì tu vi cùng bậc đều hữu dụng, bởi vậy rất nhiều lão quái vật đều thích thu một viên để ngừa vạn nhất. Liền không biết lần này có hay không người cùng ngươi đoạt. Nếu thuận lợi nói, khả năng ngàn vạn linh thạch tả hữu là có thể bắt lấy đi. Rốt cuộc thượng một viên lưu quang Bổ Thiên Đan ở mười năm trước cũng xuất hiện quá." Diệp cây cảnh thiên chính là bởi vì tình báo năng lực là nhất lưu, mới bị ngọc đẹp kiếm tông phái ra tới xử lý tục sự, cho nên hắn đối lưu quang Bổ Thiên Đan loại này tương đối ít lưu ý đan dược, đều có thể phân tích đến đạo lý rõ ràng.

"Hảo, ta đã biết." Phong Tử Dương trả lời.

"Ngươi tính toán đến nơi nào lộng này bút linh thạch? Một ngàn vạn linh thạch cũng không phải là cái số lượng nhỏ." Diệp cây cảnh thiên nhìn đến hắn này một đường giống như định liệu trước bộ dáng, thập phần tò mò.

"Tính toán đến đấu kỹ tràng đi dạo đi."

"Ngươi liền một cái Kim Đan tu vi, còn tưởng ở kia kiếm cái một ngàn vạn?" Diệp cây cảnh thiên nhướng mày, hơi mang khinh bỉ nhìn hắn.

"Ta tính toán đến ngầm đấu kỹ tràng vượt cấp khiêu chiến."

Diệp cây cảnh thiên nhìn phong Tử Dương vẻ mặt đạm mạc bộ dáng, trong lòng nhảy dựng, "Tiểu tổ tông, ngươi cũng không nên xằng bậy. Trong tông những cái đó lão nhân nhóm còn không biết ngươi rời đi phượng thành đâu."

Phong Tử Dương bỗng nhiên khóe miệng một chọn, trong tay cầm cái kia nhất đẳng đồng thau lệnh bài, "Cho nên ta coi như cái không biết tên tán tu, kiếm đủ rồi liền biến mất."

Diệp cây cảnh thiên nhìn đến kia quen thuộc tà cười, kinh hãi gan nhảy khuyên bảo: "Một ngàn vạn mà thôi, đến lúc đó ta có thể giúp ngươi chụp được tới. Ngươi vẫn là điệu thấp một chút đi, mang theo kim cô nương ha ha đi dạo thì tốt rồi.".

"Cũng không chỉ là vì linh thạch, như vậy mười mấy năm không nhúc nhích, ta cũng tưởng luyện luyện tập."

Liền sợ ngươi luyện luyện liền đâm thủng thiên a...... Diệp cây cảnh thiên nhìn chằm chằm phong Tử Dương, đột nhiên hỏi nói: "Cho nên ngươi là thăng cấp thất bại sao? Cho nên mới yêu cầu lưu quang Bổ Thiên Đan?"

Phong Tử Dương cũng không trả lời.

"Không đúng, ta không cảm nhận được ngươi có thần hồn thượng tổn thương a. Nhưng là ngươi này mười mấy năm tu vi không có tiến thêm cũng là sự thật......" Diệp cây cảnh thiên bỗng nhiên trừng lớn hai mắt, "Ngươi phía trước nói qua kim cô nương là phàm nhân, nhưng nàng hiện tại nếu có thể tu luyện, hơn nữa tu vi tăng trưởng tốc độ không thua ngươi năm đó...... Chẳng lẽ......?"

Diệp cây cảnh thiên trong lòng có cái phỏng đoán, nhưng là thật sự là không thể tin được, cái kia thiên tính tàn ngược máu lạnh ích kỷ thiếu niên, cư nhiên sẽ chịu vì một cái tiểu nữ hài hy sinh đến loại trình độ này, "Ngươi thật sự tự hủy căn cơ, chỉ vì làm nàng có thể tu đạo?"

"Nàng cái gì cũng không biết, ngươi cũng không chuẩn ở nàng trước mặt nói bậy. Ngươi chỉ cần biết rằng, ta thông qua bí thuật giúp nàng đắp nặn đạo pháp hạt giống là đủ rồi." Phong Tử Dương híp mắt, không nói gì uy hiếp đến.

Diệp cây cảnh thiên thần sắc phức tạp, "Cũng thật khó quái trong tông những cái đó mấy lão gia hỏa sẽ sợ ngươi, không nghĩ tới ngươi đối người khác ác, đối chính mình càng ác. Cho nên lưu quang Bổ Thiên Đan có thể chữa trị ngươi hao tổn?"

"Sư phó năm đó là như thế này suy luận."

"...... Ta đã biết. Lưu quang Bổ Thiên Đan sẽ giúp ngươi bắt lấy, ngươi cũng kiềm chế điểm, nói như thế nào đây cũng là long đằng vương đô, không cần nháo đến quá lớn." Diệp cây cảnh thiên cuối cùng chỉ có thể như vậy thỏa hiệp.

Phong Tử Dương gật đầu: "Ta đều có đúng mực."

Chờ phong Tử Dương trở lại phòng, phát hiện trên giường tiểu nhân nhi đã không còn nữa. Hắn thả ra thần thức, thực mau liền ở phía sau bể tắm tìm được thê tử.

Chờ hắn vòng qua bình phong, nhìn đến chính là làm hắn nhiệt huyết sôi trào một màn.

Tiểu nữ hài toàn thân trần trụi quỳ gối bể tắm biên, toàn thân trắng nõn trong sáng da thịt bị nhiệt khí huân đến phấn hồng, đen nhánh nhu thuận tóc đẹp bị hợp lại khởi thành đoàn lên đỉnh đầu, đem đường cong tuyệt đẹp mềm mại ngọc bối lộ ở bên ngoài.

Nàng khuôn mặt nhỏ mê mang, híp thủy linh linh hai mắt, cắn môi dưới, dựng thẳng mật đào dường như phong ngực, phì nộn tay nhỏ cơ hồ đều phải cầm không được tràn ra nhũ thịt.

Nàng trước mặt bãi một cái ngọc bàn, bên trong rót nửa bàn trong suốt sữa tươi, hơn nữa còn có càng nhiều mới mẻ sữa tươi bị tranh nhau đi vào.

Phong Tử Dương cởi quần áo, không một tiếng động từ phía sau tiếp cận thê tử.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ