ngầm đấu kỹ tràng ( bảy )

670 4 0
                                    

Mà này Ngân diện nhân kiếm pháp giữa thế nhưng bí mật mang theo thiên lôi chi uy!

Lân báo không dám lại cùng hắn háo đi xuống, né tránh một đạo kiếm quang lúc sau, liền không chút do dự bắt đầu thiêu đốt tinh huyết, tiến vào cuồng bạo trạng thái.

Lân báo di động tốc độ mau đến làm kim hương ngọc thấy không rõ, chỉ có mỗi lần cùng Ngân diện nhân đánh giáp lá cà thời điểm mới có cực kỳ ngắn ngủi tạm dừng, trong khoảng thời gian ngắn tràng thượng chỉ có thể nhìn đến hai cái hắc ảnh cùng từng đạo kim quang ở trên lôi đài bay múa.

"Các ngươi mau xem đó là cái gì!"

Người xem giữa rốt cuộc có người chú ý tới trên bầu trời dị tượng, một đóa mây đen theo chiến đấu tiến hành đang ở chậm rãi hợp lại tụ, vô số đạo kim quang len lỏi ở trong đó.

Mà đã từng vượt qua lôi kiếp, hoặc là gặp qua môn trung trưởng lão độ kiếp mọi người, đã bắt đầu nhận ra kia đúng là ẩn chứa thiên uy kiếp vân.

Lân báo tâm thần không yên muốn mau chóng đánh chết Ngân diện nhân, nhưng là nó tuy rằng có thể thụ khởi lĩnh vực phong tỏa không gian, lại chỉ đối thuấn di có ảnh hưởng, hoàn toàn vô pháp đối Ngân diện nhân động tác tạo thành mặt khác trở ngại.

Nó một phương diện ngạc nhiên một người Kim Đan tu sĩ như thế nào có thể có Hóa Thần kỳ tốc độ cùng thân thể cường độ, một phương diện lại lo âu cảm nhận được quen thuộc thiên kiếp uy năng ngắm nhìn ở nó trên người, dường như tùy thời liền phải rơi xuống.

Ở mọi người ngoài ý liệu, rõ ràng một người một thú có Kim Đan cùng hóa thần như mây bùn chi khác tu vi chênh lệch, trận chiến đấu này lại tiến vào tiêu hao đánh giằng co.

Kim hương ngọc nôn nóng nhìn chằm chằm lôi vân, trong lòng cầu nguyện nó tụ tập lại mau một chút, lại mau một chút.

Rốt cuộc, lôi vân uy năng tới nào đó điểm tới hạn, từng đạo kim sắc kiếp lôi bổ vào lân báo trên người, nguyên bản kiên cố vảy ở lôi kiếp uy năng hạ bất kham một kích, thật lớn thú khu da tróc thịt bong, đỏ tươi huyết nhục mở ra bại lộ bên ngoài.

Nó giãy giụa suy nghĩ thoát đi, lại bị lôi đài quanh thân sở bày ra cường đại kết giới đương hạ, chỉ có thể ngạnh sinh sinh thừa nhận một đạo so một đạo càng cường đại kiếp lôi.

Ngân diện nhân đã tránh ở lôi đài bên kia, kiếp lôi giống như có ý thức tránh đi hắn, vừa lúc cho hắn suyễn khẩu khí cơ hội.

Đương kiếp vân tản ra khi, lân báo đã bị sét đánh đến nhìn không ra nguyên hình.

Ngân diện nhân trong đầu xuất hiện lân báo truyền âm, "Ngươi rốt cuộc là ai? Sao có thể ở một phương tiểu thế giới trước tiên dẫn ra ta Hợp Thể Kỳ lôi kiếp?"

Ngân diện nhân câu môi cười, cũng truyền âm nói: "Ta là ai không quan trọng, dù sao ngươi lập tức sẽ chết. Đã lâu không có đánh đến như vậy vô cùng nhuần nhuyễn, cho nên yên tâm, ta sẽ cho ngươi cái thống khoái."

Kim quang chợt lóe, phi kiếm liền bổ ra lân báo thật lớn đầu. Ngân diện nhân đi hướng trước, từ bên trong móc ra cái có hai chưởng khoan màu đen tinh thạch, đúng là này lân báo ma thú tinh phách.

Kim hương ngọc nhìn đến Ngân diện nhân tuy rằng vết thương chồng chất, nhưng thân thể còn tính hành động tự nhiên, vẫn luôn hàm ở trong mắt nước mắt rốt cuộc chảy xuống dưới.

"Hương ngọc, ngươi như thế nào kích động như vậy a? Bất quá xác thật, ngươi áp chú bồi suất chính là có một ngàn lần đâu, như vậy một chút liền tiến trướng trăm vạn linh thạch đâu!"

Kim hương ngọc xoa xoa nước mắt, vì chính mình thất thố có chút xấu hổ. Nàng trong lòng cũng là một đoàn loạn, tổng cảm thấy chính mình vì một cái người xa lạ kích động như vậy thực không tầm thường, nhưng lại cảm thấy như vậy phản ứng chỉ là thuận theo bản tâm.

Toàn châu quận chúa nhìn đến kim hương ngọc bộ dáng đảo không cảm thấy đại kinh tiểu quái, nàng lần đầu tiên tiếp xúc đến tu đạo giới tàn khốc, liền thấy được một hồi quy cách như vậy cao chiến đấu, thắng được cự khoản, tâm tình mênh mông là đương nhiên.

Kỳ thật toàn châu quận chúa không nghĩ tới Ngân diện nhân thế nhưng thật thông qua thiên cấp khiêu chiến, trong lòng cũng là sóng to gió lớn có vô số ý tưởng, nhưng cũng không hảo cùng kim hương ngọc nói, chỉ nghĩ chạy nhanh trở về hướng trong nhà hội báo.

Hôm nay chú định là ngầm đấu kỹ tràng không tầm thường một ngày, ở người xem các hoài tâm tư xôn xao trung, toàn châu quận chúa mang theo kim hương ngọc lấy thắng được đánh cuộc kim, liền phải dẹp đường hồi phủ.

Các nàng vừa muốn đi đến tiểu thế giới xuất khẩu khi, lại bỗng nhiên trước mắt tối sầm, hôn mê qua đi.

Một người áo xám nam tử đúng lúc tiếp được toàn châu quận chúa ngã xuống thân mình.

"Chủ tử, xin hỏi muốn như thế nào xử lý mặt khác người này?" Một người hắc y nam tử quỳ trên mặt đất hỏi.

Áo xám nam tử nhìn thoáng qua ngã trên mặt đất, đã bị trừ bỏ ngụy trang ngọc bội kim hương ngọc, "Đưa đến mai viên làm các nàng xử lý một chút, coi như làm là cho người kia lễ vật đi."

===

Vì cái gì chiến đấu lên lại bạo tự! Ta viết thịt thời điểm như thế nào liền như vậy khó khăn?!

Còn hảo rốt cuộc có thể khai ăn! ( rải hoa )

Làm ta từ từ hầm, hy vọng này chay mặn tỉ lệ có thể cân đối a...

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ