mai viên dạy dỗ ( tám )

1.7K 13 0
                                    

"Phu quân...... Phu quân không cần tra tấn ta, tiểu đầu vú phải bị véo rớt...... Ô ô...... Thực xin lỗi sao, nhưng là ngươi nói có thể đi tìm toàn châu quận chúa a......"

Phong Tử Dương buông ra nàng bị chà đạp đến sưng đại hai viên núm vú, có điểm đau lòng thay phiên nhẹ hàm an ủi, mồm miệng không rõ nói, "Ngươi đến loại này nguy hiểm địa phương, thế nhưng cũng không cần liên lạc phù cùng ta báo bị một tiếng, nếu là ta nhất thời tìm không thấy ngươi hoặc là đã tới chậm, ngươi nói nên làm cái gì bây giờ?"

Kim hương ngọc tu đạo không lâu, tiến vào ngầm đấu kỹ tràng phía trước, xác thật đã quên chính mình trên người còn có liên lạc phù loại này thần kỳ đồ vật, hiện tại nghe được phong Tử Dương nhắc tới, biết hôm nay vô luận như thế nào đều là chính mình đuối lý.

Nàng biết rõ nhà mình phu quân tính xấu, chịu đựng đầu vú thượng chồng lên khoái cảm, dùng nhất thành khẩn thái độ nhận sai, "A...... Đều là ta sai...... Ân...... Lần này không cẩn thận đã quên, về sau mặc kệ đi nơi nào đều sẽ trước tiên cùng phu quân nói sao...... Ngươi vừa rồi dọa hư ta, chúng ta trước chạy nhanh về nhà hảo sao?"

Chính là phong Tử Dương lại từ nàng trước ngực nâng lên khuôn mặt tuấn tú, triều nàng tà mị cười, "Trước không nóng nảy về nhà, không nhớ rõ ta nói đêm nay phải hảo hảo hưởng thụ ta ' lễ vật ', hơn nữa muốn cho ngươi khóc lóc cầu thao sao?"

Kim hương ngọc eo mềm nhũn, có chút run bần bật, biết đêm nay là trốn bất quá.

"Ô ô...... Ngươi còn cố ý làm ta sợ...... Phong ca ca, ta biết sai rồi, bị treo hảo khổ sở, ngươi trước thả nhân gia sao......" Nàng chỉ có thể cố ý bán đáng thương, chờ một chút thiếu tao điểm tội.

Phong Tử Dương một trận buồn bực, tiểu thê tử đây là bị hắn sủng lên trời, phía trước đối hắn kính sợ nửa điểm không dư thừa, này không còn học được cùng hắn cò kè mặc cả lên, đáng chết chính là hắn thật đúng là liền ăn nàng này một bộ!

Hắn bất đắc dĩ đem tay nàng gông lấy rớt, đem tiểu nhân nhi ôm vào trong ngực, nắm nàng tay nhỏ cẩn thận xem xét. Mai viên chuẩn bị tay gông cũng là kiện Linh Khí, nhìn giống hình cụ kỳ thật nói trắng ra là vẫn là tình thú đạo cụ, cho nên kim hương ngọc thủ đoạn tuy rằng bị điếu nửa ngày, nhưng kỳ thật nửa điểm dấu vết cũng chưa lưu lại.

Kim hương ngọc súc ở phong Tử Dương trong lòng ngực, mông phía dưới đỉnh ngạnh đồ vật không cần tưởng cũng biết là gì, cho nên nàng không dám lộn xộn, tùy ý hắn nhấp miệng đùa nghịch nàng đôi tay. Nàng như vậy gần gũi quan sát hắn ngụy trang sau bộ dạng, phát hiện tóc bạc hắn cũng có khác một phen phong vị, tuấn mỹ làm nàng cả người nóng lên.

"Hừ, như thế nào, nhìn phu quân của ngươi bên ngoài mặt đều có thể phát tao?" Phong Tử Dương đương nhiên sẽ không sai quá thê tử phản ứng.

"Mới...... Mới không phải đâu, ta...... Ta đây là bị người đồ mị dược......"

Lời nói mới vừa nói ra liền phát giác không đúng, quả nhiên phong Tử Dương trầm hạ mặt, "Cái gì mị dược?"

Nàng chỉ có thể đem phía trước ở mai viên tao ngộ nói một lần.

"Ngươi là nói, ngươi này thuộc về thân thể của ta bị người sờ biến?" Phong Tử Dương nghiến răng nghiến lợi hỏi.

"Ách, cũng chỉ là hai cái ma ma......"

"Đáng chết, ngươi tiểu nộn âm hộ cũng bị người chạm vào sao?" Nam nhân ghen ghét lôi kéo phía dưới cái kia trân châu sa mỏng.

"Không có, không có...... Các nàng liền xem cũng chưa nhìn đến a......" Kim hương ngọc vội vàng làm sáng tỏ.

"Không được, ta muốn kiểm tra."

Hắn đem nàng ném vào một bên trên giường lớn, phát hiện nàng hoa huyệt ở hắn trêu đùa hạ đã sớm hồng thủy tràn lan, trong suốt hoa nước làm trân châu dây xích nhão dính dính, không ít chất lỏng còn dọc theo đùi chảy xuống, đem kim sắc sa mỏng đều làm ướt.

Hắn đem che đậy tiểu huyệt trân châu dây xích kéo ra, hợp với sa mỏng ném tới một bên, lộ ra phía dưới tiểu xảo phấn nộn nụ hoa, nở rộ cánh hoa hàm chứa sương sớm hảo không mê người.

"Tiểu dâm oa không phải nói tiểu âm hộ âm hộ không đồ mị dược sao? Như vậy như thế nào còn có thể như vậy lãng? Thật sự không bị người chạm qua?"

"Thật sự thật sự...... Cũng chỉ có phu quân có thể chạm vào......" Kim hương ngọc chạy nhanh nói.

"Như vậy vi phu liền nếm thử xem, có phải hay không thật sự không bị tô lên cái gì không sạch sẽ đồ vật."

Hắn gấp không chờ nổi đem hoa huyệt hàm nhập trong miệng, thuần thục dùng lưỡi qua lại xen kẽ ở tầng tầng cánh hoa chi gian, dùng chính mình nước bọt thay thế được trơn trượt mật nước. Hắn tìm được rồi chỗ sâu trong tiểu huyệt khẩu, dùng đầu lưỡi qua lại ở mặt trên đảo quanh, chờ kia cửa động cơ khát run rẩy khép mở lúc sau, mới vừa lòng rời đi.

Kim hương ngọc cũng thói quen bị hắn ăn huyệt, đầy cõi lòng chờ mong chờ hắn trêu đùa hoa hạch, lại không nghĩ rằng hắn thế nhưng theo đáy chậu xuống phía dưới liếm, đi vào nàng non nớt cúc huyệt.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ