Đem kim hương ngọc bế lên đặt ở giường nệm thượng, phong Tử Dương nửa ngồi xổm nhìn thẳng nàng khuôn mặt nhỏ: "Hương ngọc cũng biết tối hôm qua chúng ta vẫn chưa có phu thê chi thật?"
Kim hương ngọc nghẹn đỏ mặt, căn bản không biết như thế nào trả lời.
"Xuất giá trước mẫu thân ngươi hẳn là có cùng ngươi đã nói phương diện này sự tình đi? Ngươi sáng nay nhưng có cảm giác được thân thể từng bị ta cắm vào? Tối hôm qua không thượng ngươi, đó là bởi vì biểu hiện của ngươi thật sự làm ta không hài lòng. Ta thích ta nữ nhân dâm đãng mà chủ động, nhưng vừa thấy ngươi cái kia tiểu thân thể chính là không kiên nhẫn thao."
Kim hương ngọc đầu óc kêu loạn, mười mấy năm qua ở nhà sở tiếp thu giáo dục cùng thế gian đối nữ tử yêu cầu, cùng chính mình phu quân hiện tại theo như lời nói hình thành mãnh liệt xung đột.
"Giống như là ta tối hôm qua nói, ngươi nếu là không thể thỏa mãn ta, ta cũng chỉ có thể tới bên ngoài tìm người khác. Nhưng là ngươi như thế nào cũng là thê tử của ta, ta hy vọng ngươi có thể thuận theo ta yêu thích, ít nhất làm ta có thể miễn cưỡng thỏa mãn."
Phong Tử Dương nhìn đến chính mình tiểu bảo bối khuôn mặt nhỏ từ hồng chuyển bạch, trên mặt lộ ra thật sâu hổ thẹn, tự trách, thương tâm biểu tình, trong lòng cũng đau đến khó chịu. Nhưng là cho bọn hắn thời gian không nhiều lắm, không chấp nhận được hắn lại ôn thôn hướng dẫn.
"Cho nên ngươi nguyện ý vì ta mà dâm đãng sao? Đây là ta cuối cùng một lần cho ngươi cơ hội, nếu ngươi vẫn là muốn chống cự, muốn chơi tính tình, như vậy ta cũng sẽ không miễn cưỡng ngươi."
"Không cần, Tử Dương ngươi không cần đi. Ta cái gì đều nguyện ý làm, không cần đi." Kim hương ngọc về phía trước một phác, ôm chặt trụ phong Tử Dương rất sợ hắn xoay người rời đi.
"Nhưng là...... Nhưng là ta thật sự không biết ngươi muốn cái gì. Ta không biết cái gì mới là ngươi nói dâm đãng a......" Nàng khóc ròng nói.
"Ta dạy cho ngươi." Phong Tử Dương đem nàng khuôn mặt nhỏ nâng lên, gấp không chờ nổi bao phủ đi lên, dùng lưỡi dọc theo kia hồng nhuận môi tuyến khiêu khích.
"Đem đầu lưỡi vươn tới." Đầu lưỡi nhỏ vâng vâng dạ dạ dò ra, ở hắn chạm vào thời điểm lại lập tức rụt trở về.
"Không chuẩn lùi về đi!"
Đầu lưỡi nhỏ lại lần nữa không tình nguyện vươn, phong Tử Dương dọc theo kia hình dáng tinh tế hút duẫn, lại cố tình nhằm vào kia mẫn cảm nhất đầu lưỡi nhanh chóng khiêu khích. Một trận ngứa đến đáy lòng tê dại từ đầu lưỡi xỏ xuyên qua toàn thân, kim hương ngọc lưng run lên, trong miệng phát ra mỏng manh yêu kiều rên rỉ.
Xem chuẩn thời cơ, đem toàn bộ tiểu xảo đầu lưỡi mang nhập khẩu trung, qua lại từ đầu lưỡi liếm láp đến lưỡi căn, lại tham nhập miệng nàng không buông tha bất luận cái gì một tấc địa phương đùa bỡn một phen, đem kia kiều suyễn toàn bộ hàm ở trong miệng. Đồng thời phong Tử Dương đảo khách thành chủ, đem kim hương ngọc bế lên, làm nàng đùi tách ra ở chính mình bên hông ngồi ở trên người.
Đôi môi tách ra khi mang theo dâm loạn chỉ bạc.
"Hảo, kế tiếp tựa như ta vừa rồi như vậy chủ động thân lại đây." Phong Tử Dương vươn chính mình đầu lưỡi.
Kim hương ngọc bị hôn đến đầu óc choáng váng, nhưng nhìn đến hắn trong mắt bất mãn khi, lập tức ngây ngô bắt chước hắn vừa rồi kia dâm mĩ khẽ hôn phương thức, trước đem đầu lưỡi của hắn cẩn thận hầu hạ lại mang nhập chính mình trong miệng, cuối cùng đem chính mình đầu lưỡi cùng nước bọt phụng dưỡng cha mẹ nhập hắn trong miệng.
Tuy rằng kia động tác ngây ngô do dự, nhưng là đương nàng chủ động đem đầu lưỡi tham nhập khi, phong Tử Dương chưa bao giờ cảm thấy nhân sinh như thế tốt đẹp.
Nàng không hề giữ lại phụng hiến, làm phong Tử Dương cảm giác chính mình trong thân thể kia giống như thiếu một khối địa phương đang ở chậm rãi bị nàng lấp đầy.
Vì cái gì có thể như vậy thích trong lòng ngực cái này tiểu bảo bối, vì cái gì nàng một cái mờ ám liền có thể làm người cảm thấy vô hạn sung sướng.
Phong Tử Dương bị lạc tại đây một hôn giữa, cẩn thận hướng dẫn kia đầu lưỡi nhỏ cùng chính mình ở môi gian loạn vũ, đặt ở nàng cái ót cùng bên hông bàn tay to không tự giác dùng sức.
Muốn đem nàng ôm đến càng khẩn, muốn đem nàng dung nhập trong cơ thể.
Kim hương ngọc ánh mắt tan rã, môi bị hút duẫn đến đỏ tươi sưng khởi, cái miệng nhỏ vô ý thức hơi hơi mở ra, có thể nhìn đến bên trong đầu lưỡi nhỏ còn ở dư vị vừa rồi kia triền miên hôn, hai người nước bọt dọc theo khóe miệng nhỏ giọt.
Đại chưởng vỗ nhẹ trên đùi mông vểnh đánh thức giai nhân, phong Tử Dương hạ đạt tiếp theo cái mệnh lệnh: "Hiện tại cởi ra quần áo làm ta kiểm tra một chút thân thể của ngươi."
Đầu yynão phát hôn từ phong Tử Dươyyygnggg trên người xuống dưới, tiểu xảo tay đáp ở đai lưng thượng có điểm không biết làm sao, nhưng là kim hương ngọc cuối cùng vẫn là ở phong Tử Dương chuyên chú dưới ánh mắt chậm rãi thoát đến chỉ còn lại có yếm cùng quần lót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...