tiến vào vương đô ( một )

1.1K 11 0
                                    

Phong Tử Dương nhìn đến nàng giày thượng kia mấy cái dấu vết, hô hấp không cấm tăng thêm vài phần, nhưng mắt thấy tàu cao tốc đang ở giảm xuống, lập tức liền phải rời thuyền, cũng không kịp lại làm điểm cái gì, chỉ có thể tự làm tự chịu tiếp tục chịu đựng, trợ giúp thê tử đem quần áo sửa sang lại hảo.

Kim hương ngọc thở hồng hộc, bộ ngực còn bởi vì trướng nãi mà khó chịu. Nàng đối chính mình thông qua chơi vú là có thể đạt tới cao trào, cảm thấy đặc biệt cảm thấy thẹn, nhưng thân thể vẫn là thập phần vui mừng. Duy nhất di chứng chính là sẽ trướng nãi, hơn nữa tử cung sẽ bị này hư không cao trào, làm cho đặc biệt khát vọng tinh dịch.

"Phong ca ca, vú...... Ngươi còn không có ăn vú...... Hảo trướng......" Nàng khổ sở đến thẳng lắc đầu.

"Ngoan ngoãn, đều là ta không tốt, không tính hảo thời gian. Nhưng là chúng ta sắp hạ xuống rồi, chờ vào thành ta liền cho ngươi hảo hảo hút ra tới, được không?" Phong Tử Dương cũng vạn phần đau lòng, nhìn đến kim hương ngọc không vui bẹp miệng, "Bằng không chúng ta lại trở lại khoang?"

Kim hương ngọc có tật giật mình tưởng, nếu là hiện tại trở về, thanh vân cốc người khả năng đoán không được, nhưng diệp trưởng lão nhất định biết bọn họ là muốn đi làm chuyện xấu a. Hơn nữa nàng cũng không nghĩ bởi vì chính mình nguyên nhân chậm trễ bọn họ vào thành.

"...... Không cần hồi khoang, phong ca ca cho ta xoa xoa."

Phong Tử Dương bắt đầu vạn phần ôn nhu giúp nàng thư hoãn trướng nãi sở mang đến không khoẻ, hai người đúng là nùng tình mật ý khi.

"Phong công tử, không biết các ngươi tới rồi vương đô có cái gì an bài?" Một nữ tử thanh âm không biết điều cắm vào.

Người này tự nhiên là đường tuyết mộng.

Nàng tâm tâm niệm niệm phong Tử Dương, tự ngày đó trở lại khoang nội liền không còn có xuất hiện qua. Hôm nay thật vất vả ra tới, bên người lại đi theo một cái mới mười một hai tuổi bộ dáng tiểu nữ hài. Nguyên bản ở tỷ tỷ khuyên giải hạ, có điểm đánh mất ý niệm, lại bốc cháy lên tân hy vọng.

Nàng thế nào cũng so một cái Luyện Khí kỳ tiểu hài tử cường, ít nhất nàng có thể thỏa mãn nam nhân cơ bản nhu cầu a. Ở nàng xem ra, tuy rằng nói là nói thê tử, kia nữ hài nhiều nhất là phong công tử vị hôn thê. Ở nữ hài lớn lên phía trước, nàng nhất định có thể có cơ hội đem gạo nấu thành cơm!

Đường tuyết mộng một bên tình nguyện làm mộng đẹp, lại nhìn đến phong Tử Dương đem kia tiểu nữ hài ôm vào trong lòng ngực thưởng cảnh đêm, kia ngọt nị nị hình ảnh, làm nàng đố kỵ đến phát cuồng!

Kia hai người thế giới bầu không khí làm người ngoài khó có thể chen chân, nàng thật vất vả mới bắt được đến cái này sắp chạm đất thời cơ, tiến lên cùng phong Tử Dương đáp lời.

Kim hương ngọc nghe được có người tiếp cận, sợ tới mức trực tiếp liền canh chừng Tử Dương tay chụp bay. Cái này làm cho hắn thập phần bất mãn, ngữ khí tự nhiên cũng liền càng lãnh đạm, xoay người lại hỏi: "Ngươi là ai?"

Đường tuyết mộng ngây dại, không nghĩ tới tình nhân trong mộng cư nhiên như vậy đả thương người, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nàng xác thật cũng chưa làm qua chính thức giới thiệu.

"Thiếp thân là thanh vân cốc đường tuyết mộng, mấy ngày trước đây cùng đồng môn sư huynh cùng vì Diệp tiền bối cứu, lúc ấy cùng phong công tử từng có gặp mặt một lần, ngươi không nhớ rõ sao?"

Đường tuyết mộng kỳ thật lớn lên không kém, thân mình như nhược liễu đón gió, hiện tại bày ra một bộ tây tử phủng tâm bộ dáng, thật đúng là làm người không cấm dâng lên yêu thương chi tâm.

Nhưng mà phong Tử Dương chỉ là châm chọc cười lạnh một tiếng, không hề để ý tới nàng, lôi kéo kim hương ngọc liền xoay người rời thuyền.

Kim hương ngọc trộm trở về xem, chỉ thấy đường tuyết mộng đứng thẳng bất động tại chỗ, trên mặt còn treo tươi cười, nhưng là một tay lại gắt gao bắt lấy làn váy, tiết lộ nàng nội tâm xấu hổ và giận dữ.

"Nàng đó là sao lại thế này?" Kim hương ngọc thu hồi ánh mắt hỏi.

"Đừng lý nàng, chỉ là diệp cây cảnh thiên xen vào việc người khác chọc tới người."

Kim hương ngọc tuy rằng cảm thấy đường tuyết mộng ánh mắt không đúng, nhưng đối vương đô lòng hiếu kỳ áp qua trong lòng không khoẻ.

Trước mắt là một số trăm trượng cao tường thành, tuy rằng đã là đêm tối, nhưng là cửa thành trước lại còn tụ tập không ít người ở xếp hàng, chờ đợi vào thành.

Diệp cây cảnh thiên đem tàu cao tốc thu hồi, liền lãnh người gia nhập đội ngũ giữa.

"Long đằng vương đô nội cấm phi hành, tất cả mọi người yêu cầu ở ngoài thành đăng ký mới có thể đi vào, bên trong thành cũng có tuần tra đội bảo đảm bên trong thành an toàn." Diệp cây cảnh thiên vì mọi người phổ cập khoa học.

Bọn họ ở đội ngũ trung không đãi bao lâu, liền nhìn đến phía trước một cái ăn mặc chế thức trường bào nam tử bước nhanh đi tới, "Diệp tiền bối tới rồi như thế nào không trực tiếp tới tìm ta?" Kia nam tử một bộ sợ hãi bộ dáng.

"Lý đội trưởng, lần này là ta tư nhân tới tham gia đấu giá hội, cũng không đại biểu ta tông, bởi vậy dựa theo quy củ làm việc thì tốt rồi."

Kỳ thật cái gọi là quy củ, đối với diệp cây cảnh thiên như vậy tu vi đại tu sĩ tới nói tự nhiên là không thích hợp, nhưng là ai làm hắn như vậy khiêm tốn đâu.

Người chung quanh bắt đầu khe khẽ nói nhỏ, suy đoán diệp cây cảnh thiên địa vị, không ít người phát hiện hắn tu vi thế nhưng sâu không lường được, tức khắc khiến cho một trận xôn xao.

Nhìn thấy chung quanh người ngo ngoe rục rịch tưởng đi lên đáp lời, diệp cây cảnh thiên không có biện pháp, cuối cùng vẫn là đi theo Lý đội trưởng rời đi.

Bọn họ tới rồi cửa thành bên một cái nhị tầng cao tiểu gác mái trước dừng lại, cho kim hương ngọc cơ hội đánh giá đoàn người chung quanh.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ