châu liền bích hợp ( bốn )

5.9K 43 0
                                    

Kim hương ngọc thân mình cứng đờ, trừ bỏ lần đó chính mình xúc động dùng tay nhỏ xoa kia chỗ bên ngoài, đã nhiều ngày phong Tử Dương chỉ có thật sự nhịn không được thời điểm mới có thể đem thịt căn ở trên người nàng loạn cọ. Này vẫn là nàng lần đầu tiên như vậy trực tiếp chạm vào kia vật, cách quần áo nàng đều có thể cảm nhận được kia thô to nóng rực ở mẫn cảm chân nhỏ hạ trừu động.

Phong Tử Dương nhắm mắt phóng túng dùng kia mềm mại bàn chân trên dưới ma xát chính mình thịt căn, hắn môi mỏng nhắm chặt cắn chặt hàm răng, yết hầu chỗ sâu trong phát ra gầm nhẹ, nhân quá độ nhẫn nại đầu mạo gân xanh.

Hắn lại lần nữa mở đôi mắt cư nhiên biến thành màu hoàng kim, ở dưới ánh trăng phản xạ kinh người quang mang, giống như là ở trong đêm đen săn thú dã thú giống nhau, nhìn không chớp mắt gắt gao nhìn chằm chằm kim hương ngọc, lãnh khốc nói: "Đêm nay ta sẽ không làm ngươi đào tẩu."

Đó là thế nào một đôi mắt a! Như lưu kim giống nhau đẹp đẽ quý giá, đường hoàng mà lại tràn ngập kiêu ngạo, tựa như quân lâm thiên hạ giống nhau khinh bỉ chúng sinh. Bị cặp kia mắt nhìn chăm chú vào, không người có thể dâng lên một tia chống cự. Ai có thể nghĩ đến ngày thường một bộ thanh lãnh trọc thế quý công tử phong Tử Dương cư nhiên có thể có như vậy có xâm lược tính một mặt.

Nhưng là kim hương ngọc lại thấy được kia dã thú giấu ở đáy mắt chỗ sâu nhất kinh hoảng cùng yếu ớt. A, nàng bị thương phong ca ca tâm, chính mình phu quân tuy rằng nhìn qua nghênh nhận có thừa ở lăn lộn chính mình, nhưng là kỳ thật càng chịu tra tấn người là hắn đi.

Hắn không ngừng dùng hành động cùng ngôn ngữ kể ra đối chính mình khát vọng, thậm chí nguyện ý cùng nàng sinh tử tương tùy, nhưng mà chính mình lại còn tại hoài nghi hắn.

Giờ khắc này nàng chỉ cảm thấy đáy lòng một mảnh chua xót, chưa từng có càng sâu khắc nhận tri đến chính mình đối phong Tử Dương ái. Vô luận tương lai như thế nào, vô luận hắn về sau biến thành thế nào, chỉ cần hắn còn ái nàng, như vậy chính mình liền nguyện ý dâng ra chính mình hết thảy.

Kim hương ngọc khởi động thân thể, duỗi tay ôm vòng lấy phong Tử Dương, mềm nhẹ hôn lên hắn nhấp môi, nhẹ giọng nói: "Tử Dương, ta sẽ không đi, ta sẽ vĩnh viễn ngốc tại bên cạnh ngươi. Ta đáp ứng ngươi, đêm nay ta nhất định sẽ làm nghi thức thành công, tuyệt đối sẽ không lưu lại ngươi một người."

Được đến ái nhân hứa hẹn, phong Tử Dương vui mừng đến cảm thấy trái tim đều phải bạo rớt, lập tức đảo khách thành chủ gia tăng cái kia hôn, linh hoạt lưỡi thật sâu tham nhập kia ngọt ngào cái miệng nhỏ, hận không thể giờ khắc này đem này tra tấn người yêu tinh hủy đi nuốt vào bụng.

Kim hương ngọc trải qua đã nhiều ngày dạy dỗ, ứng phó khởi này mưa rền gió dữ hôn đã không nói chơi. Nàng một bên hơi mang ngây ngô phối hợp, một bên đem tay đáp ở phong Tử Dương đai lưng thượng, muốn đem hắn quần áo cũng cởi bỏ.

Nhưng ngày thường mặc quần áo đều là dựa vào người khác hầu hạ đại tiểu thư nào biết đâu rằng như thế nào đối phó nam nhân quần áo, trên tay xả cả buổi cũng không thể như ý.

"Ha hả, tiểu dâm oa nhịn không được?" Nhìn chằm chằm trong ngực trung hạt bận việc tiểu nương tử, phong Tử Dương hảo tâm tình giễu cợt.

"Tử Dương, ta cũng tưởng sờ sờ ngươi." Không nghĩ tới lần này kim hương ngọc thế nhưng không có thẹn thùng, ngược lại thập phần nghiêm túc ngẩng đầu nhìn phía chính mình trượng phu. Nàng muốn cho hắn rõ ràng biết, nàng cũng là đồng dạng khát vọng hắn.

Phong Tử Dương trong lòng mềm nhũn, cảm thấy phía trước hết thảy thống khổ ẩn nhẫn đều là đáng giá, này đáng yêu tiểu nha đầu về sau chính là muốn cùng chính mình quá cả đời người a.

Hắn bàn tay vung lên, cũng không biết làm cái gì, một thân quần áo liền đã biến mất không thấy. Kim hương ngọc phía trước lại như thế nào lớn mật, cũng vẫn là lần đầu tiên nhìn đến thành niên nam tử trần trụi thân thể, kinh hô một tiếng, thẹn thùng dùng tay bịt kín đôi mắt, lại trộm từ khe hở ngón tay gian rình coi.

===

Thực xin lỗi này thịt hầm hảo chậm.

Nhưng ta vẫn luôn cảm thấy không có ái thịt mỡ, giống như là không có phóng gia vị liêu thịt kho tàu giống nhau.

Ăn bụng chỉ biết có chịu tội cảm cùng vô hạn hư không......

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ