kim ô truyền thừa ( hai mươi ba )

1.6K 9 0
                                    

Triệu mạt nhi ở hai ngày trước xử lý xong tiền trưởng lão thi thể, trở lại doanh địa khi, phát hiện Lý thiên tường cùng kim hương ngọc đều mất tích. Nàng vốn tưởng rằng hắn là lôi kéo mỹ nhân đi nơi nào sung sướng, thẳng đến ngày hôm sau buổi sáng bọn họ còn không có trở về, nàng mới phát hiện không thích hợp.

Nàng đem cấp thấp đệ tử phái đi ra ngoài tìm kiếm bọn họ rơi xuống, thực mau liền ở doanh địa cách đó không xa, phát hiện một bãi bị dã thú gặm thực quá thịt nát.

Phong Tử Dương đem Lý thiên tường niết bạo thời điểm, ở vào bạo nộ trung, lúc sau lại lập tức bị truyền tống tới rồi truyền thừa nơi, bởi vậy cũng không có cơ hội xử lý thi thể. Cũng không biết có tính không may mắn, tuy rằng kia quán thịt nát hấp dẫn dã thú, nhưng súc sinh tự nhiên đối túi trữ vật không có hứng thú, trước hết phát hiện thịt nát đệ tử cũng không dám tư tàng, bởi vậy Triệu mạt nhi thực mau liền từ di lưu túi trữ vật, nhận ra Lý thiên tường.

Chung quanh cũng không có kim hương ngọc bóng dáng.

Triệu mạt nhi không tin cái kia phàm nhân nữ tử có như vậy thủ đoạn. Có khả năng nhất chính là, có cao nhân cũng nhận ra nàng thiên âm thân thể, tưởng cướp lấy mà cùng sư huynh sinh ra tranh chấp, cuối cùng sư huynh không địch lại mà chết ở nơi này.

Nàng nhớ tới tiền trưởng lão phía trước từng suy đoán nàng kia là từ cao nhân quyển dưỡng, tuy rằng sau lại hỏi ra nàng chỉ là bình thường phàm nhân thân thế, nhưng hiện tại Lý thiên tường kết cục lại làm nàng một lần nữa suy xét vấn đề này.

Nếu ngày đó âm thân thể thật là thuộc về cái gì tiền bối, như vậy Hợp Hoan Tông phía trước hành vi đã hoàn toàn đắc tội người nọ. Nhưng là hiện tại ly kim hương ngọc mất tích đã qua một ngày, lại còn không có người tới tìm nàng phiền toái. Phải biết rằng Hợp Hoan Tông doanh địa cách nơi này không xa, kim hương ngọc cũng biết phương hướng.

Đương nhiên này đó đều chỉ phỏng đoán, Triệu mạt nhi thân là chưởng môn chi nữ, cũng không phải nhát gan sợ phiền phức người. Kim ô bí cảnh mỗi lần mở ra trong khi một tháng, tiến vào tín vật đều là dùng một lần, nàng còn cần ở bí cảnh trung tìm đến kim ô hoàn. Nàng nhanh chóng quyết định, làm cấp thấp các đệ tử đều hồi doanh tiếp tục khai thác tinh kim, chính mình một mình một người đi trước phía trước nàng phụ thân từng thăm dò quá một chỗ di tích.

Nàng bàn tính như ý đánh bạch bạch vang. Chờ nàng bắt được kim ô hoàn liền lập tức rời đi bí cảnh, nếu là trong lúc này, có người thượng doanh địa trả thù, nàng từ lâu rời đi. Đến nỗi cấp thấp đệ tử chết sống, trước nay liền không ở nàng suy xét trong phạm vi.

Tuy rằng Lý thiên tường đã chết, tiến vào kia chỗ di tích đối nàng tới nói có chút hung hiểm, nhưng nàng không cam lòng cứ như vậy từ bỏ. Ba năm trước đây nàng phụ thân phát hiện cái kia khả năng có dấu kim ô hoàn di tích, lại có một yêu hổ bảo hộ. Lúc ấy bí cảnh sắp đóng cửa, hắn chỉ có thể đi trước rời đi. Lại sau lại hắn nghĩ đến như thế nào lợi dụng tiên nhân động phủ đem tiền trưởng lão xử lý, kỳ thật chính là lấy kia chỗ di tích vì linh cảm.

Ba năm trước đây yêu hổ kỳ thật tu vi cũng không cường đại, chỉ là Kim Đan sơ kỳ. Yêu thú ở hóa hình trước thần trí chưa khai, không bằng nhân loại tu sĩ như vậy có thể sử dụng pháp bảo bùa chú, chỉ bằng một thân man kính cùng thiên phú, giống nhau không phải nhân loại tu sĩ đối thủ.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ