"Ngươi kế tiếp sẽ không muốn nói, này kim ô truyền thừa chủ yếu phương pháp tu luyện chính là muốn song tu đi?" Nghe thế tiểu kim ô cư nhiên nói muốn canh chừng ca ca biến thành tính nô lệ, kim hương ngọc cũng sinh khí.
"Di di di, vốn dĩ cho rằng ngươi cái này tiểu cô nương cái gì cũng đều không hiểu, này không phải thực thượng nói sao. Không sai! Ta lưu lại cái này truyền thừa, chính là thông qua cùng đủ loại nam tử giao hợp, làm cho bọn họ trở thành ngươi váy hạ chi thần, đem ngươi trở thành thần nữ giống nhau cúng bái! Thế nào, như vậy tu luyện phương thức đơn giản đi? Ta năm đó cũng là hoa không ít tâm huyết mới nghiên cứu ra tới như vậy tuyệt thế phương pháp tu luyện, muôn vàn trong thế giới tuyệt đối độc này một nhà! Đầu tiên, chúng ta muốn từ phàm nhân nam tử bắt đầu luyện khởi, sau đó lại tìm một ít tu sĩ cấp thấp, hảo hảo hấp thu bọn họ tinh nguyên. Chờ ngươi về sau có thể cùng cao giai nhân thần yêu ma giao hợp, kia tu vi tuyệt đối sẽ cọ cọ cọ tăng trưởng. Đối đãi ngươi tu luyện đắc đạo, về sau liền tính là trở lên cổ thần thú vì mục tiêu, đối với ngươi mà nói cũng đều là dễ như trở bàn tay sự! Cho nên đầu tiên, chúng ta yêu cầu từ mị hoặc chi thuật......" Tiểu kim ô trở về trên bệ cửa đi qua đi lại.
"Ta mới sẽ không theo phu quân bên ngoài nam tử giao hợp!"
Tiểu kim ô một bên tình nguyện vì nàng miêu tả tốt đẹp tiền cảnh, nhưng kim hương ngọc lại hoàn toàn không cảm kích. Tiểu kim điểu nghe được nàng câu này tuyên ngôn, toàn bộ điểu đều không bình tĩnh, tới tới lui lui ở kim hương ngọc bên người bay tới bay lui.
"Ngươi như thế nào sẽ có như vậy kỳ quái quan niệm? Không cần để ý tới ngươi cái kia cái gì phu quân, đi theo bổn cung, xem ta cho ngươi tìm so với hắn tốt hơn vạn lần nam tử. Trời cao ban cho ngươi một bộ hảo thân thể, chính là làm ngươi hảo hảo hưởng thụ. Nếu là chỉ bị một người trói chặt, như vậy nhiều thú vị chơi pháp không dùng được, rất đáng tiếc a?" Kim ô một bên phi một bên tận tình khuyên bảo khuyên bảo.
"Ta phu quân nói, bọn họ nhất tộc đều là nhất sinh nhất thế chỉ có thể có một cái bạn lữ, chúng ta thân thể đều là chỉ có thể cho nhau thuộc về đối phương, đây là thiên địa quy tắc không thể trái bối, cho nên ngươi lại khuyên như thế nào nói đều là vô dụng."
"Ha ha ha! Ta chính là chưa từng có nghe qua có như vậy thiên địa quy tắc, tiểu cô nương ngươi còn thiệp thế chưa thâm, nhất định là bị hắn lừa. Không có việc gì, về sau có bổn cung che chở ngươi, tuyệt đối sẽ không làm ngươi bị khi dễ."
Kim hương ngọc bị tức giận đến dậm chân, trong lòng quýnh lên liền đem phía trước ở kim ô bí cảnh bên trong tao ngộ đều nói một lần, liên quan đem chính mình sự tình đều công đạo đến không sai biệt lắm. Tiểu kim ô nghe xong lúc sau, mắt nhỏ bắt đầu cốt lưu lưu chuyển.
Kỳ thật này tiểu kim ô tự nhiên không phải cái gì thần thú kim ô, nó là năm đó kim ô lưu lại hơi thở, mấy vạn năm qua được đến bí cảnh trung linh lực tẩm bổ, sở khai hoá ra một sợi thần trí, thật sự muốn nói càng như là thiên thận châu khí linh. Nguyên bản thiên thận châu cùng kim hương ngọc dung hợp lúc sau, nàng đạt được cái này truyền thừa không gian, có thể dùng ngọc giản giải khóa này giai đoạn có thể đạt được truyền thừa tin tức, cũng không hẳn là gặp được như vậy cái lấy chỉ người qua đường tự cho mình là tiểu kim ô.
Nhưng là kia lũ ngây thơ thần trí ở mấy vạn trong năm chậm rãi trưởng thành, chưa từng ý thức thể tiến hóa tới rồi sẽ đối chính mình tồn tại ý nghĩa có nghi vấn cao cấp khí linh. Nó tại đây mấy vạn trong năm một mình tự hỏi, duy nhất có thể tiếp xúc đến chính là kim ô sở lưu lại tới hoàn chỉnh truyền thừa, tự nhiên mà vậy liền đem truyền thừa kéo dài coi là nó quan trọng nhất sứ mệnh. Nó hết thảy tri thức đều đến từ chính mấy vạn năm trước kim ô sở lưu lại tin tức, cho nên nhất thời cư nhiên vô pháp đối kim hương ngọc theo như lời mệnh định bạn lữ chân thật tính có cái gì phán đoán.
Nhưng nó nghĩ như thế nào đều cảm thấy, hẳn là cái kia nam nhân thúi lừa cái này đứa nhỏ ngốc. Chỉ cần nó biết nói bí pháp, liền hiểu rõ loại có thể bắt chước ra kim hương ngọc sở hình dung bảo hộ trinh tiết thủ đoạn. Nó vốn đang tưởng lại khuyên vài câu, lại thấy được kim hương ngọc trong mắt kiên định, biết hiện tại không hảo bức nàng.
Không nghĩ tới này người thừa kế cư nhiên là cái phàm nhân sinh ra, cũng không biết nàng kia tiện nghi phu quân như thế nào giúp nàng đắp nặn cùng loại yêu đan Đạo Chủng, hiện tại nàng tuy rằng nhân hấp thu truyền thừa tiến giai tới rồi Trúc Cơ kỳ, nhưng là đối tu đạo nhận tri vẫn là như giấy trắng một trương. Đại bộ phận phàm nhân tính cách đặc điểm, truyền thừa bên trong đương nhiên cũng có nhắc tới, đó chính là tương đối để ý thế tục gian đạo đức quan niệm. Nhưng là phàm nhân hay thay đổi, tính dẻo cũng cường, không giống như là Yêu tộc Ma tộc như vậy chịu thiên tính ảnh hưởng trọng đại, cho nên cái này tiểu cô nương hẳn là còn có được cứu trợ. Khảo nghiệm nó làm truyền thụ giả thời khắc tới rồi!
"Hảo đi, liền tạm thời đương ngươi nói chính là thật sự hảo. Nếu ngươi chỉ có thể cùng cái kia phàm nhân tu sĩ giao hợp nói, có thể chơi đa dạng đã có thể thiếu rất nhiều, nhưng là ai kêu truyền thừa liền rơi xuống ngươi cái này không biết cố gắng hài tử trên tay đâu? Ai, đi theo ta."
Tiểu kim ô tính toán lấy lui vì tiến, chỉ cần nàng bắt đầu tu luyện truyền thừa bên trong công pháp, chậm rãi thực tủy biết vị, một cái nho nhỏ Kim Đan tu sĩ không phải lập tức là có thể hút khô? Vừa vặn còn có thể dùng người nọ cho nàng rèn luyện phòng trung thuật các loại thực dụng kỹ xảo, chỉ tiếc một phàm nhân tu sĩ năng lực tất nhiên hữu hạn, cũng liền giai đoạn trước chắp vá dùng dùng đi.
===
Nếu phía trước chưa kịp thêm càng, lần này liền không cho đại gia chờ đến buổi tối, trân châu thêm càng cùng nhau đã phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...