Bỗng nhiên nàng cảm nhận được núm vú bị vô số cái miệng nhỏ hút duẫn, cúi đầu vừa thấy, phát hiện quy đầu thượng thịt cần cư nhiên duỗi thân mở ra, bao trùm trụ đầu vú ở mặt trên xoa nắn. Kéo dài không dứt khoái cảm phóng xạ đến toàn thân, nàng khẩn bắt lấy hai sườn gối đầu, eo mông không được tả hữu lay động.
"A...... Ân...... Ân ân...... Muốn tiết...... Vú phải bị thao tiết......" Chẳng qua là từ nhũ mương đổi thành đầu vú, vì cái gì cảm giác như vậy không giống nhau? Nàng cảm thấy chính mình lập tức liền phải leo lên đỉnh, trước mắt bốc lên từng trận bạch quang.
"Ô! A!" Kim hương ngọc sắp tới đem đến kia một chút khi, đầu vú thượng mắt thường nhìn không thấy lỗ nhỏ, bị tổng thể tiêm châm thịt cần hung hăng một thứ. Mãnh liệt đau đớn cùng khoái cảm đem nàng bức điên rồi, tử cung sở hữu thịt non hung hăng co rụt lại, đem tích lũy hồi lâu mật dịch bài trừ, tiểu huyệt hé miệng, liền đem có chứa nùng hương âm tinh phun ở phong Tử Dương trên đùi.
Đồng thời, kia hai cái bị thao thục đâm xuyên qua tiểu đầu vú phun ra ra lưỡng đạo mang theo nãi hương nhũ dịch, dọc theo côn thịt chảy tới tinh hoàn cùng trên đùi, cuối cùng cùng kim hương ngọc âm tinh trộn lẫn ở bên nhau.
Phong Tử Dương nhẹ nhàng dùng ngón tay xoa nắn mới vừa thông nãi đầu vú, làm thơm ngọt nhũ dịch không gián đoạn chảy ra, tán dương: "Hương ngọc thật ngoan, tiết thật xinh đẹp. Ngươi âm tinh hỗn hợp sữa hương vị thật là thế gian chí dâm chi vật, ta chỉ cần nghe liền tưởng bắn. Bất quá còn không được, ta muốn cho ngươi vú mỗi một chỗ đều bị ta thao bắn."
Kim hương ngọc thất thần nửa nằm ở gối đầu giữa, còn ở cao trào dư vị trung chìm nổi, liền nghe thế một phen lời nói. Nàng đáy lòng run lên, còn không có tới kịp tề tựu sức lực, nhắc nhở hắn phía trước làm nàng tiết một lần liền buông tha nàng lời hứa, nhũ mương trung lại bị càng thêm gắng gượng thô tráng đỏ tím cự giâm rễ vào.
Phong Tử Dương ngón trỏ cùng ngón cái vuốt ve nàng tiểu đầu vú, phối hợp mặt khác tam chỉ đè ép, màu trắng ngà chất lỏng không ngừng tràn ra, tụ tập ở kim hương ngọc hai vú cùng phong Tử Dương bụng nhỏ chi gian, không bao lâu liền tràn đầy nhũ mương.
"Ta tạm thời giúp ngươi thông nhũ mạch, làm nhũ thủy có thể thuận lợi chảy ra. Thực thoải mái đi? Như vậy lại như thế nào động tình cũng sẽ không trướng đau. Đáng tiếc này sữa tươi, vốn dĩ hẳn là đều làm ta ăn đi. Không có biện pháp, hiện tại chỉ có thể làm đại dương vật cũng nếm thử này hương vị." Phong Tử Dương trên mặt một bộ tiếc hận bộ dáng, nhưng dưới thân động tác lại càng ngày càng hung mãnh.
Có mượt mà sữa tươi dễ chịu, này mỹ nhũ thao lộng lên tư vị liền hoàn toàn không giống nhau. Cự căn mỗi lần đều có thể không hề chướng ngại từ nhũ căn tiến vào, xỏ xuyên qua toàn bộ nhũ mương, lại đánh vào kim hương ngọc tinh xảo tiểu trên cằm.
Nhũ thịt gian bóng loáng xúc cảm cùng ruột dê chín khúc tiểu huyệt so sánh với có khác một phen phong vị. Sữa tươi độc hữu mượt mà dễ chịu, cùng tiểu huyệt trung mật dịch sền sệt thanh nhuận so sánh với cũng làm côn thịt có không giống nhau cảm thụ. Càng không cần phải nói có thể tận mắt nhìn thấy đến côn thịt là như thế nào thao nhũ, sữa tươi bởi vì kịch liệt thọc vào rút ra bị giảo thành bọt mép, nồng đậm nhũ hương tràn ngập mũi gian.
"Ân...... A...... Phong ca ca chậm một chút...... Chậm một chút a...... A...... Hương ngọc hảo kì quái...... Ân...... Không cần, không cần lại vắt sữa a......" Kim hương ngọc cả người run rẩy thừa nhận thọc vào rút ra, yêu kiều rên rỉ cùng phong Tử Dương áp lực gầm nhẹ đan xen.
Có sữa tươi làm nhuận hoạt tề, nhũ thịt sẽ không bị cự căn thượng bướu thịt xả đau, chỉ còn lại có bị thao nhũ vô tận thơm ngọt, nhũ mạch bị kích thích đến chảy ròng nãi. Nàng ngay từ đầu cảm nhận được chính là sữa tươi bị phóng thích sau sảng khoái cảm, sau lại lại là khủng hoảng. Nếu là về sau nàng không có lúc nào là đều ở lưu nãi làm sao bây giờ? Trước ngực quần áo đều bị ướt nhẹp, người khác biết nàng chưa dựng trước sản nãi, sẽ cho rằng nàng là cái cái dạng gì dâm phụ a?
Ân...... Bọn họ cũng không sai, nàng đã là phong ca ca tiểu dâm thú, vú chính là hẳn là tùy thời cho hắn ăn a...... Này nhận tri làm kim hương ngọc dị thường mẫn cảm, cảm giác hai vú phát tao, chỉ nghĩ bị lớn hơn nữa lực thao lộng.
"Hảo kì quái...... Vú phải bị chơi hỏng rồi...... Ô...... Phong ca ca hương ngọc muốn hư rớt......" Kim hương ngọc không biết làm sao ồn ào.
"Hô...... Sẽ không, hương ngọc vú nại thao thực, sẽ không hư rớt...... Ân...... Vú bị thao thoải mái sao? Có thích hay không phu quân như vậy lộng?"
"Ta...... Ta không biết...... Ân...... Phu quân nhẹ điểm...... A!" Kim hương ngọc lại bị buộc tiết một hồi, tay nhỏ khẩn bắt lấy phong Tử Dương cánh tay, móng tay hãm sâu ở thịt.
"Ta cũng sắp tới rồi...... Hương ngọc hé miệng." Phong Tử Dương nhẹ giọng hống nói.
Kim hương ngọc thất thần mở ra cái miệng nhỏ, thực mau liền lần đầu tiên nếm tới rồi phong Tử Dương tinh dịch hương vị. Nhập khẩu đệ nhất cảm giác là năng, quả thực muốn đem nàng bỏng rát. Chịu đựng nhiệt cay, chờ dã tính tan đi lúc sau, lại là mùi thơm ngào ngạt cỏ cây hơi thở, làm người bị lạc ở xạ hương nhục dục hơi thở giữa. Trong miệng đặc sệt tinh dịch, ấm áp trung lộ ra ôn nhu, mềm như bông mùi hương trung, lại có cổ dã tính chi lực từ từ nói tới. Hương vị cư nhiên lộ ra ngọt thanh, nhưng là dư vị lại có chút khổ, làm kim hương ngọc không cấm nghĩ đến khởi chính mình từng hưởng qua tốt nhất trà xanh, chỉ là hương vị muốn nồng đậm ngàn lần.
Chờ nàng nuốt mấy khẩu lúc sau, mới phản ứng đến chính mình đang làm gì, xấu hổ đến đầy mặt đỏ bừng, run rẩy suy nghĩ canh chừng Tử Dương đẩy ra. Nhưng là hắn còn đỡ cự nhũ bọc côn thịt bắn tinh, sao có thể bị đẩy ra, ngược lại bắn ở nàng trên mặt.
"Hương ngọc không muốn ăn vi phu tinh dịch sao? Ta chính là yêu nhất hương ngọc dâm dịch, mỗi lần đều ăn không đủ." Phong Tử Dương giả vờ ủy khuất nói, nhưng cũng không có cưỡng bách nàng. Hắn ngược lại bắn ở nàng mỹ nhũ thượng, trong khoảng thời gian ngắn đạm kim sắc tinh dịch cùng màu trắng ngà nãi nước cùng nhau ở trên người nàng chảy xuôi.
Nàng rõ ràng biết hắn là ở khoe mã, lại cũng không đành lòng cự tuyệt hắn tác cầu, huống chi thật sự muốn nói, kia vật còn khá tốt ăn. Cuối cùng kim hương ngọc ở phong Tử Dương nửa lừa nửa hống dưới, vẫn là dùng cái miệng nhỏ ăn hắn bắn ra hơn phân nửa tinh dịch, chỉ có một ít thật sự không kịp nuốt xuống mới tích ở nàng trên ngực.
Chờ thịt căn rốt cuộc đình chỉ run rẩy, phong Tử Dương đứng dậy xem xét hắn kiệt tác. Thuộc về hắn mỹ nhân nhi xụi lơ ở cái giá trên giường, kim sắc tố dún lụa đã bị các loại dâm dịch ướt nhẹp, một đoàn đoàn ám kim sắc vết nước hoa đoàn cẩm thốc tại thân hạ nở rộ. Nửa người trên bị tinh dịch cùng sữa tươi bao trùm, nửa người dưới trong suốt mật dịch đã ở giữa hai chân tụ thành một cái tiểu đậu, mơ hồ có thể nhìn đến huyệt khẩu ở cánh hoa trung run rẩy đóng mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...