mai viên dạy dỗ ( sáu )

1.6K 8 1
                                    

"Như thế nào không thể đụng vào ngươi? Ngươi chính là chuẩn bị cho ta ' lễ vật ', không hảo hảo hưởng dụng một phen chẳng phải là cô phụ nhân gia hảo ý?" Nam nhân không màng kim hương ngọc giãy giụa, đem nàng nửa ôm ở trong lòng ngực, đôi tay ở nàng trên lưng trơn trượt trên da thịt du tẩu.

"Ân ân, ngươi mau dừng tay...... Ta, ta là bị chộp tới, mới không phải cái gì lễ vật!" Vô luận nàng như thế nào vặn vẹo đều thoát ly không được nơi nơi tàn sát bừa bãi ma chưởng, ngược lại khô nóng thân thể bị nam nhân vỗ về chơi đùa thập phần phục tùng, làm nàng đều phân không rõ chính mình rốt cuộc là ở trốn vẫn là ở đem thân mình hướng hắn trong tay tặng.

"Bị chộp tới? Ta xem không giống, này thân mình như vậy tao, nói không phải bị dạy dỗ quán ta đều không tin." Hắn mang theo mặt nạ mặt dán nữ hài, trực tiếp ở nàng bên tai hơi thở, làm nàng nửa cái thân mình đều thiếu chút nữa mềm xuống dưới.

"Thật sự, là thật sự......" Nàng thân thể này không chịu khống chế phản ứng làm nàng hổ thẹn đã chết, không cấm nhớ tới bị Hợp Hoan Tông tu sĩ nhục nhã ác mộng, cấp lại muốn khóc đi lên.

"Vậy ngươi nói ngươi là như thế nào bị chộp tới?" Nam nhân cũng không hề đậu nàng, chờ nàng đem tình huống nói rõ ràng.

Kim hương ngọc lựa chọn tính nói một chút dưới mặt đất đấu kỹ tràng tao ngộ, còn dọn ra toàn châu quận chúa cùng diệp cây cảnh thiên hai người đại danh, làm nam tử mau đem nàng thả chạy, "Ta phu quân chính là Diệp tiền bối bạn tri kỉ, nếu là ngươi có thể giúp ta rời đi nơi này, nhất định sẽ cho ngươi trọng thù."

Nam tử âm tình bất định nghe xong nàng lời nói, "Bọn họ cấp cái gì thù lao ta nhưng chướng mắt, nhưng nếu thật muốn ta giúp ngươi, cũng không phải không được, bất quá liền phải xem phu nhân chính ngươi biểu hiện." Ở kim hương ngọc nghi hoặc hạ hắn giải thích nói, "Chỉ cần phu nhân đem ta hầu hạ thoải mái, ta tự nhiên sẽ mang ngươi đi ra ngoài."

Nàng không nghĩ tới thực lực này cường đại nam tử sẽ như vậy chơi lưu manh, "Ngươi người này như thế nào như vậy vô sỉ, ta chết cũng không có khả năng hầu hạ ngươi, ngươi nếu là dám chạm vào ta, ta phu quân về sau nhất định sẽ không bỏ qua ngươi!"

"A, ngươi không phải nhìn đến ta thông qua thiên cấp khiêu chiến sao, ngươi cảm thấy phu quân của ngươi còn có thể so đến quá ta?" Nam tử trêu đùa.

"Ta...... Ta phu quân so ngươi lợi hại nhiều!" Hảo đi, những lời này tuy rằng có điểm tự tin không đủ, nhưng là ở khí thế thượng nàng cũng không thể thua.

"Như vậy yêu thích phu quân của ngươi? Như vậy chúng ta tới đánh đố, hôm nay ngươi cuối cùng nhất định sẽ ở ta dưới thân khóc lóc cầu ta thao ngươi." Nam tử mặt nạ hạ môi mỏng gợi lên mị người tươi cười.

"Ngươi nằm mơ!" Kim hương ngọc khí đô đô nói.

Nữ hài vẻ mặt phẫn nộ ở nam nhân trong mắt thoạt nhìn vô cùng đáng yêu, "Như vậy liền một lời đã định, đến lúc đó ngươi nếu bị thua, kế tiếp mấy ngày đã có thể phải hảo hảo hầu hạ ta, không chuẩn phản kháng."

Nàng còn không có tới kịp phản bác, đã bị nam nhân hơi thở vây quanh, đỏ tươi cái miệng nhỏ bị hung hăng hôn lấy, cái ót bị đại chưởng đè nặng, làm nàng không chỗ nhưng trốn. Nam nhân ướt dầm dề linh lưỡi ở nàng trên môi qua lại liếm láp, mang ra vô pháp nhẫn nại tô ngứa.

Kim hương ngọc một bên nỗ lực ở khoái cảm trung bảo trì thanh tỉnh, một bên tức giận chính mình không biết cố gắng mẫn cảm thân mình, như thế nào liền đối này nam nhân không hề sức chống cự. Nàng này một phân thần đã bị nam nhân chui vào chỗ trống, ở nàng trên eo nhất có cảm giác kia chỗ một véo, làm nàng thân mình mềm nhũn liền ngã xuống nam nhân trong lòng ngực, rên rỉ ra tiếng giữa môi cũng đồng thời thất thủ, bị nam nhân thuần thục tham nhập, tùy ý đoạt lấy giữa điềm mỹ nước bọt.

Kim hương ngọc không phải không nếu muốn nảy sinh ác độc liền nam nhân đầu lưỡi cắn đi xuống, nhưng là mỗi lần đều bị hắn xảo diệu tránh thoát, hơn nữa hắn đối nàng trong miệng mỗi một chỗ yếu ớt đều dị thường quen thuộc, dễ dàng liền đem nàng hôn đến thất điên bát đảo đầu ngất đi.

Này tóc bạc nam nhân nhìn qua thanh tâm quả dục, làm sự lời nói lại cớ đến đuôi đều là cái lưu manh, nhưng là trừ bỏ ngay từ đầu dùng đoản tiên khi kích thích, sau lại đối nàng đảo cũng còn xem như ôn nhu.

Mà này nguyên bản là đơn phương cưỡng bách một cái hôn, thân thân cũng bắt đầu biến vị, nữ hài tiểu xảo đầu lưỡi bị mang theo cùng nam nhân cùng múa, triền miên lâm li đến làm người mặt đỏ, hai bên hôn thập phần đầu nhập, môi lưỡi mỗi lần ngắn gọn tách ra đều cùng với trong suốt chỉ bạc tương liên, làm người vô pháp tưởng tượng chỉ cần hôn môi đều có thể như vậy dâm mĩ.

Nam nhân đã sớm phát ngứa đại chưởng, thừa dịp nữ hài say mê với hắn hôn trung, lén lút sờ lên nàng bộ ngực sữa, cách sa mỏng vuốt ve đạn hoạt nhũ thịt, ngón cái có một chút không một chút khảy đỉnh lộ ở bên ngoài hồng mai.

"Ân...... Ân ân......" Bị bôi mị dược bộ ngực, so ngày thường còn muốn càng mẫn cảm, liền tính bị nam nhân như vậy nhử đùa bỡn, cho nàng sở mang đến kích thích cũng đều có chút quá mãnh liệt.

"Mạnh miệng tiểu gia hỏa, bị sờ sờ núm vú liền phải không được, xem ngươi chờ một chút như thế nào nhịn xuống cầu thao." Nam nhân có chút đắc ý nói.

Kim hương ngọc bị hôn đến nhẹ nhàng thở dốc, nghi hoặc nhìn chằm chằm mặt quải tà cười nam nhân, nàng tuy rằng trước nay không cùng nam nhân khác thân mật tiếp xúc quá, nhưng mấy ngày nay nàng bị phong Tử Dương ngày đêm thao lộng, sớm đối hắn trên người hương vị thập phần quen thuộc, mà này bạc mặt nam hơi thở cùng hắn là như thế tương tự, làm thân thể của nàng khuất phục cùng bản năng, ở vừa rồi kích hôn giữa hoàn toàn say mê.

"Ngươi...... Ngươi rốt cuộc là ai?" Kim hương ngọc nhíu mày, đầu óc một mảnh hỗn loạn.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ