Đệ nhị bộ phận khiêu chiến không có để lại cho Ngân diện nhân quá nghỉ ngơi nhiều thời gian liền bắt đầu.
Lần này xuất hiện ở trên lôi đài tu sĩ tổng cộng có hai mươi tám người, nhưng là bất đồng với thượng một hồi hỗn loạn, này hai mươi tám người ăn mặc thống nhất màu xám đạo bào, sơ đồng dạng búi tóc, ngay cả dáng người diện mạo đều có chút tương tự.
Nguyên Anh kỳ đại viên mãn tu vi đã so Ngân diện nhân cao suốt nhất giai, mà như vậy cao giai tu sĩ còn có hai mươi tám người nhiều. Càng đừng nói bọn họ vừa thấy chính là sư xuất đồng môn, phối hợp lại nhất định là thiên y vô phùng, tuyệt phi thượng một hồi ngư long hỗn tạp tán tu có thể bằng được.
Liền tính lại tuyệt thế thiên tài, cũng không có khả năng phá được đến hạ như vậy đội hình, Ngân diện nhân chú định sẽ dừng bước ở nơi này, kế tiếp đánh cuộc chính là hắn rốt cuộc có thể căng đã bao lâu.
Hai mươi tám danh Nguyên Anh tu sĩ lấy bảy người vì một tổ, phân tán ở lôi đài bốn cái góc. Bọn họ từng người giơ lên một phen trường kiếm, ở không trung họa nổi lên kỳ lạ quang văn.
Ngân diện nhân vẫn là vẫn không nhúc nhích đứng ở lôi đài trung ương, giống như hoàn toàn không tính toán ngăn cản bọn họ chuẩn bị trận pháp.
Này kiếm trận kỳ thật còn tính nổi danh, chính là tứ tượng tông nhị thập bát tú tứ thần kiếm trận. Trận thành về sau, nhưng triệu hồi ra viễn cổ tứ thần hư giống, mà mỗi một cái hư giống đều có thể có Hóa Thần Sơ Kỳ tu vi tiêu chuẩn.
Những cái đó áp chú Ngân diện nhân có thể xâm nhập đệ tam bộ phận khiêu chiến người xem bắt đầu chửi rủa, này rõ ràng mới là đệ nhị bộ phận khiêu chiến, như thế nào cũng đã càng hai giai, này không phải chuyên môn hố người sao?
Trên đài các tu sĩ đương nhiên sẽ không để ý tới dưới đài người xem ý tưởng, tứ tượng tông thực mau liền triệu hồi ra tứ thần hư giống, Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ, bốn con thần thú hiện lên ở trên lôi đài không.
Ngân diện nhân cũng rốt cuộc lộ ra nghiêm túc thần thái.
Thần thú Chu Tước thanh minh một tiếng, liền phi phác hướng Ngân diện nhân, trong miệng thốt ra thần hỏa độ ấm cực cao, làm bị ghế lô bảo hộ mọi người đều cảm nhận được một trận sóng nhiệt.
Mắt thấy Ngân diện nhân sắp bị thần hỏa đốt thành tro tẫn, kim hương ngọc khẩn trương đến tâm đều nhắc tới giọng nói tới.
Nhưng là ở mọi người nhìn không chớp mắt nhìn chăm chú hạ, Ngân diện nhân thế nhưng không hề dấu hiệu từ tại chỗ biến mất, trực tiếp xuất hiện ở Chu Tước phía trên, kim sắc roi mềm biến thô biến trường, hung hăng trừu ở hỏa điểu hư ảnh trên người.
"Thuấn di! Hắn thế nhưng sẽ thuấn di!" Toàn châu quận chúa kinh hô.
Ở kim hương ngọc nghi hoặc trong ánh mắt nàng tiếp tục giải thích: "Ở Kim Đan kỳ là có thể thuấn di năng lực, chỉ có Yêu tộc giữa nào đó cao quý huyết thống mới có thể kế thừa, nếu không giống nhau tu sĩ tấn chức đến Hóa Thần kỳ phía trước đều không thể chạm vào ngạch cửa, bởi vì này yêu cầu đề cập đến ngũ hành ở ngoài không gian pháp tắc."
"Cho nên này Ngân diện nhân là Yêu tộc sao?"
"Khó nói, nhưng là tám chín phần mười. Nhưng là đỉnh giai Yêu tộc như thế nào sẽ đến ngầm đấu kỹ tràng? Bọn họ giống nhau đều tự cho mình siêu phàm, khinh thường với cùng nhân loại ở chung a." Toàn châu quận chúa nghi hoặc nói.
Trên lôi đài cục diện ra ngoài mọi người ngoài ý liệu.
Tuy rằng tứ tượng tông triệu hồi ra thần thú hư ảnh uy năng cùng Hóa Thần Sơ Kỳ tu sĩ giống nhau, nhưng là rốt cuộc chỉ là dựa trận pháp hình thành, đồ cụ này thân không thấu đáo này thần, khuyết thiếu tốc độ thần thú, công kích bị Ngân diện nhân lần lượt tránh thoát.
Ngân diện nhân Kim Đan kỳ lực công kích ở thần thú trước mặt đã vô pháp như phía trước như vậy một kích phải giết, nhưng kim tiên mỗi lần ở dừng ở thần thú trên người, đều sẽ làm chúng nó thân ảnh ảm đạm một phân. Ở như vậy như tằm ăn lên dưới, không lâu tứ tượng tông các tu sĩ cũng đã chống đỡ không được.
Thừa nhận rồi nhiều nhất thứ công kích Chu Tước hư ảnh, ở Ngân diện nhân lại lần nữa đem kim tiên trừu ở nó trên người khi, rốt cuộc hóa thành một đoàn ngọn lửa, biến mất ở trong không khí. Phụ trách Chu Tước kiếm trận bảy tên tu sĩ lập tức đã chịu phản phệ, các sắc mặt trắng bệch hộc ra một ngụm máu tươi.
Này đó tu sĩ, là chuyên môn vì nhị thập bát tú tứ thần kiếm trận sở bồi dưỡng, tuy rằng có Nguyên Anh tu vi, nhưng đại bộ phận đều là bị ngoại vật giục sinh, căn cơ phù phiếm. Hiện tại kiếm trận bị phá, bọn họ này đó Nguyên Anh tu sĩ ở phản phệ dưới, có chút thực lực còn so ra kém vòng thứ nhất Kim Đan người khiêu chiến.
Ngân diện nhân nháy mắt liền đưa bọn họ đánh chết.
Nguyên bản cho nhau kiềm chế cân bằng tứ thần kiếm trận, hiện tại thiếu một góc, thực mau liền bị nhất nhất đánh bại.
Đại bộ phận người không nghĩ tới Ngân diện nhân dễ dàng như vậy liền vượt qua này một quan, bởi vậy đánh cuộc đều là hắn lại ở chỗ này thất bại. Cho nên ở một mảnh hư trong tiếng, thiên cấp khiêu chiến tiến vào đệ tam bộ phận.
Kim hương ngọc nguyên bản nhân Ngân diện nhân mảy may chưa thương thông qua tứ thần kiếm trận mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng thấy được trên lôi đài quái vật khổng lồ sau, tâm lại nhắc lên.
===
Tối hôm qua công tác liên hoan ăn tôm hùm nhỏ làm đến hảo vãn, hôm nay bổ thượng, buổi tối thêm càng tranh thủ đem khiêu chiến đánh xong ~~~
1500 cất chứa thêm càng dung ta cuối tuần về nhà bổ thượng ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...