Quyển sách này cũng viết tiếp cận một tháng rưỡi, nếu là ở tháng trước có người cùng ta nói, ta ở hơn một tháng nội có thể viết vượt qua mười vạn tự, ta nhất định cảm thấy hắn là đang nằm mơ. Mười vạn tự, này quả thực chính là ta ở niên thiếu khi đọc đài ngôn bình quân số lượng từ (? ). POPO thượng nhiều ít không điền hố đều là thiếu với mười vạn tự a! Có đôi khi sẽ tưởng có phải hay không ta viết quá dong dài, nhưng là dù sao là miễn phí văn, khiến cho ta tùy hứng một phen đi ~
Quyển sách này bắt đầu cơ hội rất đơn giản, ta thích đọc đại chúng hướng tiên hiệp loại tiểu thuyết, nếu có thịt đều là hàm hồ mang quá. Nếu có song tu giả thiết, kỳ thật thật sự làm lên cùng bình thường bạch bạch bạch cũng cơ hồ không có gì khác biệt. Rõ ràng có như vậy cường một thân pháp thuật lại không cần tới tạo phúc quần chúng là cỡ nào lãng phí a?! Cho nên tùy tiện yy cái giả thiết, liền khai viết.
Lúc trước bởi vì công tác thượng có biến động tương đối vội, cho nên mục tiêu là mỗi ngày 1000 tự, không nghĩ tới hiện tại bình quân xuống dưới cư nhiên có 2500~ ta chính mình đều sợ ngây người! Ta làm công tác cùng văn học không có gì quan hệ ( viết bưu kiện xem hợp đồng tính sao? ), thật sự muốn nói kỳ thật ta tiếng Trung khóa cũng liền thượng đến sơ trung mà thôi, cho nên ta đối tiếng Trung biểu đạt năng lực là phi thường không có tin tưởng.
Tiểu trong suốt tác giả chưa từng có viết quá văn, có chỉ có đột phá phía chân trời não động cùng không người có thể cập ô lực. Cho nên phát hiện ta cư nhiên có thể bò lên trên điểm đánh bảng đứng đầu bảng, hơn nữa ngây người lâu như vậy thời gian, thật là thụ sủng nhược kinh ~ ta đoán nhất định là bởi vì ta mỗi một chương số lượng từ thiếu, hơn nữa là miễn phí đi ~2333~ nếu tự nhận hành văn giống nhau, lại muốn cho tất cả mọi người có thể nhiều hơn điểm đánh tiến vào, cho nên này văn tương lai cũng sẽ vẫn luôn miễn phí đát ~
Mỗi năm sáu tháng cuối năm công tác đều sẽ tương đối vội, cuối tháng còn muốn đi nước Mỹ tham gia mạn triển cùng khuê mật hôn lễ, cho nên không biết có thể hay không tiếp tục ngày càng, nhưng là ta sẽ cố lên ~ hy vọng tương lai có thể cho đại gia mang đến càng nhiều sung sướng.
Phía dưới là một ít có quan hệ cốt truyện thảo luận, mỗi người xem văn yêu thích không giống nhau, nếu không thích kịch thấu ( kỳ thật cũng sẽ không thấu? ) liền tắt đi giao diện đi.
===
Ta bản nhân xem văn thích tương đối có thể chịu được cân nhắc giả thiết, hơn nữa từ nhiều loại manh mối bên trong đi nghiền ngẫm chuyện xưa tương lai phát triển. Nhưng là thế giới quan giả thiết nếu quá quy tắc chi tiết sẽ hạn chế chuyện xưa hướng đi, quá rộng nói liền sẽ dễ dàng sinh ra mâu thuẫn. Cho nên này thiên tiểu thịt văn là quay chung quanh mấy cái trung tâm giả thiết viết, mỗi một cái giả thiết trên cơ bản đều đối ứng một đốn thịt. Mặt khác vi chi nhánh cuối bộ phận đều là biên viết biên biên, như có bug đại gia cũng liền nhẫn nhẫn đi.
Mấy cái trung tâm giả thiết nói trắng ra kỳ thật phi thường đơn giản, ta ở nỗ lực tìm thời cơ mai phục bút, lý tưởng mục tiêu là hy vọng đến lúc đó đại gia có thể kinh hô một tiếng "Ta liền đoán được là như thế này!", Nhưng vẫn là có thể cảm thấy thú vị. Cử cái ví dụ, ở thật sớm phía trước liền có người đọc suy đoán nam chủ có phải hay không nào đó ma thú, hiện tại trên cơ bản viết rất rõ ràng, về sau liền thỉnh các vị rửa mắt mong chờ đi ~
Có quan hệ với ngược, ta là an bài thập phần cẩu huyết cốt truyện, bởi vì nếu hoàn toàn không theo cách cũ, kỳ thật đối người đọc tới nói cũng sẽ đoán được rất mệt.
Bất quá! Đây là đại ngọt văn! Nếu còn không có phát hiện nói, hiện tại mấy cái toan điểm, đều là bởi vì vai chính nhóm nội tâm diễn quá đủ. Về sau cũng sẽ là cái dạng này giọng a ~ rốt cuộc hiện thực sinh hoạt đã quá tàn khốc, đọc cái thịt văn còn không phải là vì vui vẻ sao ~
Mặt khác tác giả cái gì đều khống, tương lai có cái gì trọng khẩu play ta chính mình đều đoán không được! Ha ha ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...