"Tiểu huyệt khẩu bị ta thao vú cấp thao khai đâu." Phong Tử Dương như là phát hiện cái gì mới lạ đồ vật giống nhau cảm thán.
Ngày thường thân thể của nàng chỉ biết đối hắn rộng mở, dùng ngón tay đều rất khó cắm vào. Nhưng là hiện tại chỉ có mặt trên miệng ăn hắn tinh dịch, kia độc đáo hơi thở đem phía dưới tử cung nội cơ khát đẩy thượng tân độ cao, tiểu huyệt vì nhanh lên dung hạ cự bổng, cư nhiên chủ động mở ra miệng.
Phong Tử Dương dùng hai ngón tay tham nhập, lập tức bị hút vào huyệt nội, không lâu liền đụng phải hoa tâm. Hắn ngón cái ở hoa hạch thượng trêu đùa, chỉ gian linh hoạt thọc vào rút ra, không vài cái liền đem kim hương ngọc lại bức cho tiết một đợt. Hiện tại là đem thiên thận châu dung hợp đến nàng trong cơ thể thời cơ tốt nhất.
Không ai biết phong Tử Dương trong lòng có bao nhiêu thấp thỏm. Hắn cảm thấy giống như có một con ẩn hình tay, đem sự tình đi bước một dẫn đường tới rồi hiện tại cái này cục diện.
Vì cái gì ở hắn rời đi phượng thành ngắn ngủn mấy cái canh giờ nội, liền có người cướp đi kim hương ngọc? Vì cái gì bọn họ không đem nàng trực tiếp đuổi về Hợp Hoan Tông, mà là mang vào bí cảnh? Hắn còn nhớ rõ, tiến vào bí cảnh sau, là hắn sờ đến thân thể của nàng lúc sau mới kích phát truyền tống. Quá nhiều trùng hợp xuyến ở bên nhau, liền thành tất nhiên.
Ngoài ra, này bí cảnh trung trạm kiểm soát cơ hồ là vì bọn họ lượng thân làm theo yêu cầu. Trước không nói bôi linh dịch khả năng một người còn có thể thao tác, kim ô con rối kia quan, nếu không phải bọn họ tình huống đặc thù, đã sớm rơi tan đi.
Sau lại cái này kim ô trong điện cũng là tràn ngập quỷ dị, cơ hồ là vận mệnh ở thúc đẩy kim hương ngọc kế thừa này kim ô truyền thừa. Mà nhắc tới vận mệnh, phong Tử Dương chỉ có thể nghĩ đến sư phó —— ngọc đẹp kiếm tông sư tổ chi nhất thần thệ tử. Nói như vậy, ngày đó vẫn là hắn sư phó bỗng nhiên hạ mệnh lệnh làm hắn đi chi viện một cái không biết tên tiểu tông, hắn mới bất đắc dĩ rời đi, liền bảo hộ kim hương ngọc thủ đoạn cũng chưa tới kịp an bài đi xuống.
Bất quá hiện tại mặc kệ hắn làm cái gì, đều không thể thay đổi kim hương ngọc sắp tiếp thu cái này lai lịch không rõ truyền thừa sự thật. Mặt khác sự tình cần thiết chờ bọn hắn từ này bí cảnh trung đi ra ngoài, mới có thể tìm hắn sư phó hỏi cái rõ ràng.
Phong Tử Dương cầm lấy một viên thiên thận châu, nghiêm túc bộ dáng cùng vừa rồi dâm tà phóng đãng quả thực khác nhau như hai người. Nếu không phải hắn giữa hai chân thật lớn đỏ tím côn thịt còn kiên quyết cương cứng, thật khó nhìn ra hắn không lâu trước đây còn đắm chìm ở nhục dục giữa.
Kỳ thật hắn ngày thường tự chủ thật tốt, chỉ có kim hương ngọc mới có thể kích đến hắn mất khống chế. Hiện tại đối mặt khả năng đối kim hương ngọc bất lợi sự vật, hắn cần thiết thận trọng hành sự.
Hắn sử dụng một cái thanh khiết thuật, kim hương ngọc đầy người bừa bãi lập tức bị rửa sạch sạch sẽ, đầy đặn lại nhỏ xinh ngọc thể không hề phòng bị nằm ở trên giường, nàng đã khôi phục thanh trừng ánh mắt kiên định nhìn hắn.
Bị nàng sở tín nhiệm cảm giác làm phong Tử Dương trong lòng ấm áp, cúi người khẽ hôn nàng khuôn mặt nhỏ, từ cái trán hôn đến mí mắt, lại dọc theo thịt đô đô gương mặt hôn ở nàng anh đào cái miệng nhỏ thượng, cuối cùng mới bắt đầu hấp thu nàng trong miệng cam lộ.
Hắn đem thiên thận châu chuyển qua nàng hơi hơi mở ra tiểu huyệt khẩu, nhưng không đợi hắn bỏ vào đi, thân thể của nàng bản năng kháng cự xa lạ hơi thở, huyệt khẩu thịt non lập tức chặt chẽ khép lại, không lưu một tia khe hở.
Nhìn đến phong Tử Dương nhíu mày, kim hương ngọc vô tội biện giải: "Ta cũng khống chế không được a, phu quân giúp giúp ta sao......"
Phong Tử Dương thất bại cúi đầu đem toàn bộ hộ khẩu hàm nhập trong miệng, cho hả giận dường như nhanh chóng liếm láp huyệt khẩu cánh hoa, dùng hàm răng nhẹ ma hoa hạch.
"A...... Ân...... Chậm một chút, chậm một chút...... Ân, a, a......" Kim hương ngọc bị này mưa rền gió dữ động tác giảo đến tâm hoảng ý loạn, bụng nhỏ cơ khát lập tức lại tiên minh đi lên.
Linh hoạt lưỡi tham nhập huyệt khẩu, toàn phương vị gây xích mích bên trong giao điệp thịt non, ma quá mỗi một cái mẫn cảm điểm, làm kim hương ngọc chân nhỏ căng chặt, đùi kẹp chặt tưởng chậm lại khoái cảm quá nhanh tích lũy.
Nhưng phong Tử Dương không cho nàng cơ hội này, hắn chỉ nghĩ làm cái này dung hợp truyền thừa nghi thức nhanh lên kết thúc. Hắn dùng miệng làm nàng ở trong thời gian ngắn lại tiết vài lần sau, lập tức đề thương ra trận, đỡ cự căn liền cắm xuống rốt cuộc.
===
Phía trước có người hoài nghi quá hắn sư phụ sao?
Buổi tối bổ 1000 cất chứa thêm càng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...