Đêm tân hôn ( tám )

13.2K 115 3
                                    

Phong Tử Dương như thế nào bỏ được làm chính mình tiểu bảo bối đau, động tác hoá trang mô làm dạng hung ác cuối cùng đều hóa thành môi lưỡi gian ôn nhu. Trước dùng đầu lưỡi vòng quanh kia như tơ lụa non mềm quầng vú họa vòng, lại dùng hàm răng khẽ chạm đỉnh hồng nhuỵ, cảm nhận được tiểu đầu vú ở môi gian biến ngạnh sau, mới thong thả ung dung dùng đầu lưỡi từ dưới đến thượng liếm láp kia điềm mỹ trái cây.

Bị bắt mở ra đặt ở phong Tử Dương bên hông hai chân lại lần nữa kẹp chặt, bụng nhỏ gian đã có chút quen thuộc nhu độn khoái cảm lại lần nữa thổi quét mà đến. Kim hương ngọc không biết chính mình như thế nào sẽ như vậy mẫn cảm, chỉ là bị đầu lưỡi liếm láp liền thiếu chút nữa lại bị bức thượng đỉnh.

Phong Tử Dương một chút cũng không nóng nảy, ở môi gian phân bố ra cũng đủ nước bọt sau đem tiểu hồng quả hàm nhập khẩu trung, như là phải cho nàng tắm rửa như vậy đem tiểu đầu vú ngâm mình ở nước bọt, lại dùng đầu lưỡi ôn nhu liếm láp đảo quanh. Hàm không được chất lỏng dọc theo nhũ thịt nhỏ giọt, nước miếng lưu lại dấu vết bị phong Tử Dương hơi thở phất quá hạn mang đến hơi lạnh làm kim hương ngọc phần lưng đều căng thẳng, nỗ lực chống cự kia khoái cảm.

Đương phong Tử Dương cuối cùng dùng đôi môi một xúi, cảm thấy mỹ mãn cảm nhận được dưới thân ngọc thể lại lần nữa cứng đờ, bị hắn chỉ cần dùng môi lưỡi đùa bỡn đầu vú liền lại lần nữa đạt tới cao trào khi, đắc ý nói: "Bên này tiểu đầu vú giống như không bị người khác chạm qua, bên kia tiểu đầu vú muốn hay không ta cũng kiểm tra một chút?"

Nhưng vừa nhấc đầu phong Tử Dương liền dọa tới rồi, nhà mình bảo bối vì chống cự khoái cảm, ở đạt tới đỉnh khi không kiều suyễn ra tiếng, thế nhưng dùng nha gắt gao cắn môi dưới, đều mau đem cái miệng nhỏ giảo phá.

Thầm nghĩ trong lòng một tiếng không tốt, lúc này chơi lớn.

Hắn chạy nhanh phủ lên kia cái miệng nhỏ, dụ hoặc hàm răng buông ra bị tra tấn môi dưới, lại an ủi dùng đầu lưỡi liếm láp kia vòng dấu răng, đãi kim hương ngọc từ cao trào trung khôi phục sau mới buông ra.

Kim hương ngọc trong mắt hoảng sợ đều mau làm phong Tử Dương tan nát cõi lòng, chỉ nghe nàng nói: "Ta không phải dâm phụ, ta thật không bị người khác chạm qua." Kia nước mắt lại chảy xuống dưới.

Phong Tử Dương biết nương tử tính cách đơn thuần, không giống chính mình có mười tám cái cong nhi, lập tức từ bỏ đêm nay lại cho nàng càng nhiều kích thích kế hoạch, chịu thua nói: "Ta đương nhiên biết hương ngọc không bị người chạm qua, này tiểu đầu vú cùng tiểu nộn bức chỉ có ta đã thấy."

"Tử Dương......" Nghe được hắn như vậy vừa nói, kim hương ngọc nhịn không được khóc thành tiếng.

Phong Tử Dương thở dài, đôi tay một mạt giải khai kim hương tay ngọc thượng trói buộc, đem giai nhân nâng dậy ôm vào trong lòng ngực, đại chưởng ở ái thê trên lưng không mang theo tình dục an ủi.

Đương kim hương ngọc rốt cuộc không hề trừu trừu nước mắt nước mắt khi, mới phát hiện chính mình nước mắt đem phu quân hỉ phục đều lộng ướt, có điểm ngượng ngùng, giương mắt quật cường hỏi: "Vì cái gì muốn nói ta là dâm phụ? Tử Dương ngươi chán ghét ta sao?"

Phong Tử Dương nghĩ thầm: Thân thân a, ta liền tính chán ghét thế giới này cũng không có khả năng chán ghét ngươi a. Đương nhiên lời này hiện tại còn không thể nói ra, hắn chỉ có thể tìm về chính mình thanh lãnh ngữ điệu nói: "Ngươi không phải dâm phụ sao? Như vậy mẫn cảm thân thể nếu không phải bị người dạy dỗ ra tới, đương nhiên chính là trời sinh dâm đãng."

Mắt thấy kim hương ngọc trong mắt lại tụ tập thủy quang, phong Tử Dương chạy nhanh tiếp tục nói: "Bất quá nam nhân chính là thích chính mình thê tử dâm đãng. Ngươi này tiểu yêu tinh về sau chỉ có thể lãng cho ta xem."

Kim hương ngọc vì hắn này thân mật xưng hô đỏ bừng mặt, cảm thấy không ổn lại cũng âm thầm cảm thấy vui sướng. Đồng thời nghĩ đến trong nhà dạy bảo lúc sau lại lo lắng nói: "Nhưng là các ma ma nói qua, làm nhân thê tử nội dung chính trọng đại phương. Cái kia dâm...... Đãng gì đó, chỉ có phong trần nữ tử mới có thể như vậy."

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ