kim ô truyền thừa ( một )

2.9K 26 0
                                    

Kim hương ngọc là ở phong Tử Dương trong lòng ngực tỉnh lại, đây là nàng này ba ngày tới nay lần đầu tiên đi vào giấc ngủ, trước hai ngày buổi tối nàng căn bản là sợ hãi đến không dám ngủ.

Nàng vừa mở mắt ra liền nhìn đến chính là một đôi tràn ngập ấm áp tình yêu đôi mắt. Tử Dương sao lại có thể như vậy đẹp...... Cái kia môi mỏng nhìn qua hảo hảo ăn......

Phong Tử Dương trong mắt mỉm cười nhìn chính mình ngủ đến mơ mơ màng màng tiểu thê tử, như là thảo đường ăn như vậy liếm thượng chính mình môi. Biết nghe lời phải tùy ý kia cái lưỡi tham nhập chính mình trong miệng, lại đi bước một gia tăng nụ hôn này, dùng linh hoạt đầu lưỡi khơi mào kim hương ngọc ngo ngoe rục rịch tình dục, bắt chước giao cấu động tác qua lại ở nàng ngọt ngào cái miệng nhỏ liếm láp, làm nàng cơ hồ vô pháp hô hấp.

Cuối cùng tách ra đôi môi có còn hợp với số căn trong suốt chỉ bạc, dưới ánh mặt trời lấp lánh tỏa sáng.

"Hương ngọc sáng sớm liền phải uy ta ăn đường sao? Hảo ngọt." Hắn vươn đầu lưỡi ở nàng bị hôn sưng lên trên môi ướt dầm dề một liếm.

Mới phản ứng đến chính mình lên sau việc đầu tiên cư nhiên là hướng phong Tử Dương tác hôn, kim hương ngọc xấu hổ đến khuôn mặt nhỏ đỏ lên, giơ tay chặn lại lần nữa cúi xuống khuôn mặt tuấn tú, ra vẻ nghiêm túc nói: "Chúng ta hẳn là rời giường."

Nàng bị phong Tử Dương tiếng cười chấn đến ngực ngứa, vội vàng đứng lên. Phong Tử Dương cũng không tiếp tục đậu nàng, đi theo lên giúp nàng rửa mặt chải đầu xử lý.

Qua không lâu bọn họ liền bắt đầu dọc theo trong rừng duy nhất một cái thạch lộ đi phía trước đi.

Phong Tử Dương sở dĩ như vậy khẳng định bọn họ là ở kim ô bí cảnh chỗ sâu trong, là bởi vì bên người cao ngất trong mây che trời cự mộc. Kim hương ngọc tuy rằng nhận không ra chủng loại, nhưng có thể thấy được tán cây cành lá tốt tươi, rễ cây rắc rối khó gỡ, cổ xưa hơi thở ập vào trước mặt, phảng phất này đó cây cối đã ở chỗ này đứng lặng mấy ngàn năm, chưa bao giờ bị nhân loại quấy rầy quá.

"Nơi này có chút cổ quái." Phong Tử Dương nói.

Kim hương ngọc kinh hắn nhắc nhở, mới phát hiện vô biên vô hạn thượng cổ rừng rậm trừ bỏ ngẫu nhiên gió thổi qua khi mang theo cành lá rào rạt thanh ngoại, cư nhiên không có bất luận cái gì côn trùng hoặc là động vật bóng dáng.

Kim hương ngọc lông tơ đều dựng thẳng lên tới, không tự giác hướng phong Tử Dương bên người gần chút nữa một ít.

"Đừng sợ, hết thảy có ta." Phong Tử Dương nắm chặt thê tử tay.

Tuy rằng rậm rạp tán cây che đậy đại bộ phận ánh sáng, nhưng lại có một bó ánh mặt trời thẳng tắp xuyên thấu qua lá cây chiếu xạ ở hai người dưới chân thạch trên đường. Không hề dân cư trong rừng rậm lại có như vậy một cái quanh co khúc khuỷu thạch lộ không biết thông tới đâu, thực sự làm người có chút sởn tóc gáy.

Bọn họ dọc theo thạch đường đi mau một canh giờ, phát hiện phía trước con đường đột nhiên im bặt, một mặt vách đá che ở trước mặt.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ