Cực nóng côn thịt năng đến nàng huyệt khẩu co rụt lại, nhưng là bên trong tầng tầng lớp lớp thịt nhung, bụng đói kêu vang ngậm lấy nửa cái quy đầu sẽ không chịu buông ra, ngược lại như cái miệng nhỏ giống nhau đem nó hút vào đến chỗ sâu trong.
Phong Tử Dương nguyên bản còn lo lắng hắn kích cỡ sẽ đem hẹp hòi thông đạo xé rách, nhưng không nghĩ tới thiên âm thân thể hoàn toàn phát huy ra tiềm lực, cư nhiên không hề khó khăn thích ứng kích cỡ không hợp cự căn, ôn nhu tiếp nhận hắn cho hết thảy.
Nữ hài đơn bạc bụng nhỏ lại tàng không được trong cơ thể kẻ xâm lấn, một khối trường điều trạng nhô lên, ở non mềm bụng nhỏ thượng rõ ràng có thể thấy được.
Thô to dương vật mới tiến vào không đến một nửa, cũng đã rốt cuộc, hắn cũng không vội mà thọc vào rút ra, ngược lại lôi kéo kim hương ngọc tay nhỏ, làm nàng cách cái bụng cảm thụ côn thịt thô tráng.
"Tiểu dâm oa không phải lo lắng vi phu không thể thỏa mãn ngươi sao? Như vậy còn có đủ hay không thô, có đủ hay không đại, có đủ hay không đem ngươi thao xuyên?" Phong Tử Dương hỏi.
"Đủ đủ đủ!" Lần này cũng không thể nói lại nói bậy.
"Như vậy phải hảo hảo cảm thụ đêm nay ngươi là như thế nào bị ta đại dương vật thao chết!"
Thô tráng thịt căn bắt đầu nhanh chóng thọc vào rút ra lên, mặt trên chiếm cứ gân xanh cùng trên đỉnh củ ấu rõ ràng quy đầu, mỗi lần đều sẽ cướp đoạt ra đại lượng sền sệt dâm dịch.
Òm ọp òm ọp thao huyệt thanh ở đêm khuya giữa đặc biệt rõ ràng, chắc chắn giường gỗ cũng bất kham gánh nặng bắt đầu theo thọc vào rút ra động tác lay động.
Côn thịt mỗi lần chỉ cắm vào một nửa, rốt cuộc liền không miễn cưỡng tiến vào. Huyệt thịt thoải mái đến càng ngày càng mềm mại, chặt chẽ dán sát côn thịt thượng mỗi một cái khe hở.
"Tiểu tao huyệt hảo có thể ăn, có phải hay không thực thích ngươi đại dương vật trượng phu?"
Hắn đem nàng hai chân kéo đến càng khai, phương tiện hắn một chút so một chút vào được càng sâu.
"Ân...... Thích...... Rất thích......"
"Là thích ta còn là thích côn thịt lớn?"
"A...... Đều thích...... Đều thích...... Phong ca ca thật là lợi hại...... Muốn thao chết hương ngọc......" Hắn mỗi thọc vào rút ra một chút, nàng đều có thể sờ đến bụng nhô lên một khối, thậm chí có thể cảm nhận được quy đầu sắc bén hình dáng.
"Ha hả, đều còn không có toàn bộ ăn xong đi, như thế nào sẽ sớm như vậy liền thao chết ngươi?" Hắn động tác hung ác lên.
Nàng biết hắn là chỉ kế tiếp tất nhiên cung giao, nhưng là nàng hiện tại như vậy tiểu, nửa cái côn thịt liền đem nàng lấp đầy, tử cung sao có thể có thể cất chứa đến hạ mặt khác nửa căn?
"Ta hảo ca ca...... Hương ngọc không được...... Lần này không cần toàn bộ tiến vào được không...... Chờ ta thân thể khôi phục lại ăn có được hay không......"
"Ngươi là thiên âm thân thể, lại tiếp thu kim ô truyền thừa, sao có thể ăn không vô? Không cần luôn nói không nên không nên, ta đều được, ngươi như thế nào sẽ không được?" Tiếp tục mạnh mẽ thao huyệt.
Cái gì là tự làm bậy không thể sống, nàng rốt cuộc cảm nhận được. Rõ ràng chỉ là muốn mượn giám trong truyền thừa kinh nghiệm câu dẫn một chút nam nhân, nàng là như thế nào rơi vào này phiên kết cục?
"A...... Vào được...... Quá lớn...... Ăn không vô......" Tử cung cuối cùng vẫn là bị thao khai.
"Hảo ca ca, không cần nhanh như vậy a......"
"Ân...... Không được lại tiết...... Đi ra ngoài một chút sao......"
"Đủ rồi đủ rồi...... Phu quân buông tha hương ngọc đi......"
Phong Tử Dương cả người sảng khoái thao lộng kiều nộn bao cung, lại buồn bực phát hiện dưới thân tiểu nhân nhi, rõ ràng cao trào liên tục tiết cái không ngừng, lại còn có sức lực ra sức khước từ, liền không hảo hảo đem chính mình toàn bộ ăn vào đi. Rõ ràng phía trước mỗi tới rồi loại này thời điểm, đều là tùy ý hắn đùa nghịch.
Hắn thần thức bỗng nhiên cảm ứng được ngoài phòng động tĩnh, lập tức tâm sinh một kế.
"Là...... Là ai? Trong phòng có người sao?" Ngoài cửa hỏi chuyện người, trong thanh âm tràn ngập sợ hãi, nhưng là đối kim hương ngọc tới nói, lại giống như sét đánh giữa trời quang.
Nàng nguyên bản thoải mái dễ chịu hưởng thụ cung giao sở mang đến liên miên không dứt khoái cảm, bỗng nhiên nghe được ngoài phòng hỏi chuyện thanh, cơ hồ bị dọa đến hồn phi phách tán.
Phong Tử Dương nếu không phải sớm có chuẩn bị, thiếu chút nữa liền phải bị gắt gao kiềm hợp mật huyệt kẹp đến phun ra ra tới. Hắn làm lơ bên ngoài hỏi chuyện, ngược lại bắt lấy kim hương ngọc eo làm nàng ngồi dậy.
Tiểu nữ hài bị bắt cưỡi ở thật lớn côn thịt thượng, lại ăn vào nhiều mấy tấc, hắn không hề cố kỵ ôm nàng tiếp tục hưởng thụ cung giao cực lạc.
Kim hương ngọc phát hiện, chỉ cần bên ngoài người đẩy ra kia phiến môn, liền có thể nhìn đến nguyên bản thanh tĩnh tố nhã thiếu nữ hương khuê, hiện tại trình diễn sống đông cung là như thế nào hương diễm.
Bên ngoài người là nghe được nàng phóng đãng yêu kiều rên rỉ, vẫn là trong phòng tràn ngập dương vật giao điệp khi phát ra ra dâm mĩ tiếng vang?
Kim hương ngọc đôi tay khẩn phúc ở cái miệng nhỏ thượng, không dám phát ra bất luận cái gì thanh âm, hơn nữa dùng cầu xin ánh mắt nhìn phong Tử Dương, hy vọng hắn có thể phối hợp, trước đám người đi rồi lại nói.
Nhưng là hắn ở căn bản không để ý tới, ở khẩn sáp hoa kính cùng hoa trong cung thao lộng đến vui vẻ vô cùng, một lần so một lần thâm nhập, ở tử cung trên vách tùy ý ma xát, không buông tha bất luận cái gì một góc.
Kim hương ngọc cảm thấy chính mình thật sự phải bị đâm xuyên qua, tiểu nữ hài tử cung căn bản trang không dưới cái kia cự vật, tuy rằng giàu có co dãn cung vách tường ở nỗ lực kéo duỗi, nhưng là cất chứa côn thịt sở yêu cầu không gian chỉ có thể chiếm dùng trong cơ thể địa phương khác, cho nên mỗi lần bị đảo nhập, nàng đều cảm thấy ngũ tạng lục phủ đều bị thao đến lệch vị trí.
"Hương ngọc thật là lợi hại...... Ân...... Ngươi xem...... Này không được đầy đủ đều ăn xong sao?" Phong Tử Dương phát ra thắng lợi gầm nhẹ, nặng trĩu trứng túi rốt cuộc kề sát thượng nàng hai cánh mông vểnh. Mặc dù có chút miễn cưỡng, nhưng là nàng nhỏ xinh thân hình cư nhiên thật sự có thể thừa nhận hắn toàn bộ!
Kim hương ngọc bị giết đỉnh khoái cảm cùng bị nứt vỡ sợ hãi khống chế thần trí, trong lòng cầu nguyện hy vọng ngoài phòng người đã đi xa, nghe không được bên trong động tĩnh.
Nhưng nàng lại nghe tới rồi cửa gỗ bị mở ra thanh âm! Không cần! Bọn họ phải bị người thấy được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
Roman d'amourKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...