châu liền bích hợp ( năm )

6K 57 0
                                    

Phong Tử Dương ngày thường yêu thích xuyên đạm sắc áo dài, đen nhánh như mực đầu tóc không chút cẩu thả chải lên một cái búi tóc, dùng bạch ngọc quan đơn giản khấu khởi, lại xứng với hắn kia thanh lãnh đạm mạc biểu tình, nhìn qua thanh quý tuyệt luân. Liền tính phong gia thủ hạ sản nghiệp nhiều vì tiêu cục, võ quán, tiền trang chờ đại tục chi vật, phượng trong thành phú quý nhân gia đối phong Tử Dương ấn tượng vẫn là cái ngọc thụ lâm phong, con người tao nhã thâm trí nhẹ nhàng công tử.

Nhưng hiện tại kim hương ngọc có điểm minh bạch phong Tử Dương phía trước theo như lời, chính mình không phải nàng sở nhận thức bộ dáng.

Cái kia kiêu ngạo đứng lặng ở nàng trước mặt nam nhân, tựa như một cái cao ngạo thú trung chi vương, trừ bỏ phía trước kia thanh lãnh ngụy trang, cả người tràn ngập xâm lược tính. Nàng trước nay không ý thức được hắn là như vậy cường tráng kỳ vĩ, thon dài cao gầy dáng người tràn ngập lực lượng, giấu ở quần áo hạ ngực bụng rắn chắc cường tráng, cơ bắp đường cong tuyệt đẹp, giống như tùy thời làm tốt nhào lên tới đem nàng cắn nuốt chuẩn bị.

Mà kia chỗ, cặp kia chân trung gian nam tính tượng trưng, chính giương nanh múa vuốt hướng nàng thị uy. Kia thịt căn thô tráng, cả người hồng trung mang tím, kiên quyết hướng về phía trước kiều, chở cái đấu đại mào gà, quan đế củ ấu rõ ràng, đỉnh lại đầy đặn mượt mà. Ở nồng đậm lông tóc trung, nhục côn hạ còn có hai cái thịt trứng nặng trĩu treo ở giữa hai chân, thường thường ở co rút lại.

Xuyên thấu qua khe hở ngón tay xem không quá rõ ràng, nhưng kim hương ngọc mông lung gian nhìn đến kia thịt căn thượng gân xanh rắc rối khó gỡ, theo phong Tử Dương hô hấp trằn trọc xoắn, kia mào gà thượng một cái lỗ nhỏ hơi hơi khép mở, giống như hàm chứa một giọt trong suốt giọt sương.

Kim hương ngọc liền tính chưa bao giờ gặp qua nam nhân thân mình, thân là nữ tính bản năng cũng biết chính mình phu quân thiên phú dị bẩm, thân mình không tự giác liền mềm xuống dưới, tiểu huyệt đều càng ướt một ít.

Tuy rằng phong ca ca hiện tại khí thế cùng chính mình từ tiểu nhận thức thanh mai trúc mã so sánh với quả thực giống thay đổi cá nhân, nhưng là như vậy phong ca ca cũng rất thích đâu.

Phong Tử Dương cỡ nào thông minh người, nhìn đến nương tử phản ứng liền biết nàng động tình, trong lòng toàn là nam nhân tự hào, đem kim hương ngọc làm bộ che khuất đôi mắt tay nhỏ kéo ra, làm nàng trước ngực hai cái tuyết nắm kề sát hắn ngực, cúi người ở nàng bên tai nói nhỏ: "Nương tử còn vừa lòng sao? Về sau này đại nhục bổng chính là mỗi ngày đều phải tàn nhẫn thao ngươi tiểu âm hộ, tới, mau cùng ngươi tiểu trượng phu đánh cái tiếp đón."

Phong Tử Dương trên người độ ấm có chút thấp, lạnh lạnh làm kim hương ngọc lửa nóng thân mình thật thoải mái, nhưng là tay nhỏ bị bắt cầm cái kia đại nhục bổng lại nóng bỏng vô cùng, kim hương ngọc còn có thể cảm nhận được những cái đó gân xanh tại thủ hạ mấp máy.

Kim hương ngọc còn không có tới kịp thẹn thùng, liền lại bị phong Tử Dương cuốn đến tình dục giữa. Hắn không hề giống ngày thường như vậy thong thả ung dung làm nàng thích ứng, mà là giống dã thú giống nhau dùng kịch liệt khoái cảm đem nàng bắt được.

Dùng miệng mạnh mẽ thay phiên hút duẫn hai vú thượng tiểu chu quả, lại một tấc tấc dâm loạn nàng non mềm da thịt; bàn tay to đem nàng cánh tay ngọc nâng lên, hào không lưu tình liếm láp kia hoạt nộn mẫn cảm dưới nách; môi răng ở trên người nàng mỗi cái mẫn cảm điểm lưu lại dấu hôn.

Đồng thời phong Tử Dương dẫn đường kim hương ngọc, làm nàng nắm chính mình thịt căn nhẹ nhàng vuốt ve, lại chủ động đem kia lửa nóng cự vật đưa tới huyệt khẩu cọ xát.

Kiều nộn tiểu huyệt lần đầu tiên lọt vào như vậy tra tấn, cơ hồ phải bị bị phỏng. Kim hương ngọc lắc mông muốn tránh, nhưng là bị phong Tử Dương đại chưởng định trụ, ngược lại đem kia đại nhục bổng lại hàm nhập một ít.

Tiểu huyệt vị đến kia quy đầu đạn động, dường như ngay sau đó liền phải hướng bên trong toản, khống chế không được bắt đầu điên cuồng mấp máy, đã như là muốn đem kia vật đẩy đi, lại như là muốn đem nó hút vào trong cơ thể giảm bớt chỗ sâu nhất ngứa.

===

Cất chứa hảo cao, điểm đánh hảo cao. Không có bình luận, không có trân châu.

Rõ ràng vẫn là miễn phí văn, như thế nào cảm giác chính mình giống như bị bạch phiêu......

Thân là run M chỉ có thể đêm nay thêm cày xong, làm đại gia có thể ăn đến thịt mạt......

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ