kính ngắm hoa ( sáu )

4.1K 33 0
                                    

Thô to kiên quyết màu đỏ tím hung khí liền tràn lan mật dịch tiến quân thần tốc, vô số bướu thịt cùng hoa vách tường thân mật khăng khít ma xát, quy đầu lấy người thắng tư thế dán lên tử cung khẩu, đang định hưởng thụ điềm mỹ trái cây. Nhưng không nghĩ tới tiểu tử cung bởi vì bướu thịt mang đến mãnh liệt kích thích, một cái co chặt lại đem cái miệng nhỏ nhắm lại, làm quy đầu không chỉ có không có thể đi vào, còn đem mặt trên thịt cần đều cấp đâm bẹp. Bởi vì không nghĩ tới còn có tầng này trở ngại, phong Tử Dương lần này thọc vào rút ra có thể nói là dùng hết toàn lực, này va chạm một cô, đem hai người bọn họ đều lộng đau.

"Tiểu tiện nhân! Tiểu tử cung vẫn là không mở ra làm ta thao? Xem ta hôm nay không thọc chết ngươi!" Phong Tử Dương nảy sinh ác độc thọc vào rút ra, tưởng tượng đến tiểu tử này cung cùng tiểu hoa hạch giống nhau trước nay đều không bằng hắn nguyện, trong lòng liền tới khí.

"A...... Tử Dương...... Nhẹ điểm a...... Nhẹ điểm...... Tiểu tử cung đau quá a......" Kim hương ngọc nuông chiều từ bé nơi nào chịu được đau, lập tức liền khóc hô lên tới.

"Chính là làm ngươi đau! Như thế nào đều học không ngoan!" Phong Tử Dương mặt lộ vẻ hung sắc nói, nhưng dưới thân động tác vẫn là mềm nhẹ xuống dưới, bắt đầu tam thiển một thâm chậm rãi cạy ra kia chỗ sâu nhất cái miệng nhỏ. Quả nhiên không quá vài cái kia miệng nhỏ liền kinh không dậy nổi dụ hoặc run sinh sôi mở ra, làm phong Tử Dương có thể đem côn thịt liền căn đảo nhập.

"Hương ngọc mau xem, ngươi tiểu âm hộ quả nhiên tham ăn, mỗi lần ăn côn thịt sẽ không chịu buông ra." Rốt cuộc thao thoải mái phong Tử Dương nhẹ nhàng vỗ vỗ kim hương ngọc khuôn mặt nhỏ, làm nàng xem thủy kính hai người giao hợp bộ vị.

Che kín bướu thịt khủng bố vật thể ở nhỏ xinh đáng yêu cánh hoa trung rong ruổi, mỗi hạ đều mang ra trong suốt mật thủy. Kia tiểu huyệt khẩu ở côn thịt cắm vào khi thuận theo ngoan ngoãn, nhưng là mỗi khi côn thịt rút lui khi liền dây dưa đi lên không cho nó rời đi, xác thật như là cái tham ăn quỷ, không bòn rút xuất tinh dịch sẽ không chịu phóng kia côn thịt rời đi.

Tưởng tượng đến nơi đây, kim hương ngọc liền cảm thấy tiểu tử trong cung hư không cảm giác thành tăng gấp bội thêm, anh anh anh bắt đầu cầu xin: "Ân...... Tiểu âm hộ là hảo đói a...... Tử Dương mau bắn ra tới uy no hương ngọc sao......"

Nhìn dưới thân gào khóc đòi ăn tiểu thê tử, phong Tử Dương trong lòng ấm áp, cúi đầu trước dùng chính mình nước bọt uy mãn nàng cái miệng nhỏ, lại nhanh hơn thọc vào rút ra động tác, gần ngàn hạ lúc sau rốt cuộc trường ra thịt đâm vào tiểu tử trong cung bắn ra.

"Ân...... Ân...... Phong ca ca hảo bổng a...... Rất thích phong ca ca......" Kim hương ngọc thể xác và tinh thần thỏa mãn nhảy lên đỉnh.

Nho nhỏ tử cung không vài cái đã bị bắn đầy, nguyên bản ngốc tại đan điền trung tiểu quang cầu bị hấp dẫn mà đến, cảm nhận được quanh thân thiên địa linh khí tụ tập, bắt đầu duỗi ra co rụt lại hút chịu linh khí tự hành tu luyện.

Ngày thường phong Tử Dương đều sẽ tại đây loại thời khắc ôn nhu ôm kim hương ngọc, hôn môi nàng cùng an ủi nàng toàn thân, đem côn thịt chôn sâu tử cung tiểu cổ tiểu cổ bắn ra tinh dịch làm kim hương ngọc chậm rãi thích ứng cùng tu luyện.

Nhưng hôm nay phong Tử Dương cũng là chân khí tới rồi. Kim hương ngọc toàn thân trên dưới mỗi một chỗ địa phương đều là thuộc về hắn, chỉ cần hắn muốn, nàng liền phải cấp. Trước kia là cái kia tiểu hoa hạch như thế nào đều không phục từ dạy dỗ, hiện tại tiểu tử này cung cũng mỗi khi không cho hắn trực tiếp cắm vào. Mệt hắn như vậy nỗ lực nhịn xuống chính mình dục vọng làm nàng sảng!

Phong Tử Dương biết thê tử thân thể chịu được bất luận cái gì lăn lộn, nhưng ngày thường nào bỏ được thật sự ngược nàng, làm cho cuối cùng chịu khổ vẫn là chính hắn. Lần này là hạ quyết tâm làm kia không ngoan vật nhỏ biết giáo huấn.

Chỉ thấy nguyên bản an phận ngốc tại tử cung nội quy đầu bỗng nhiên ngẩng lên, yên lặng bất động thịt cần nhanh chóng múa may lên, thế nhưng ở chậm rãi biến trường biến ngạnh. Một bộ phận thịt cần nguyên bản mượt mà đỉnh cư nhiên biến thành một đám giác hút, giống rắn độc giống nhau cắn thượng tử cung vách tường, lại thẳng tắp cầm cung ra bên ngoài căng ra, cấp tinh dịch lưu ra càng nhiều không gian. Côn thịt đỉnh mã mắt nguyên bản chỉ là từng luồng bắn ra tinh dịch, hiện tại lại như mãnh liệt cột nước giống nhau phun ra ở tử cung trên vách, đem tử cung nhanh chóng rót mãn.

"A...... Tử Dương ngươi đang làm gì...... Không cần lại bắn...... Hảo mãn a...... Hương ngọc sẽ bạo rớt......" Bị này phồng lên cảm mau tra tấn điên rồi kim hương ngọc khổ sở đến đôi mắt đều phải trắng dã, tưởng thoát ly côn thịt tra tấn lại bị thịt thứ tạp đến gắt gao.

"Sẽ không, nói hương ngọc tử cung thực có thể ăn, lại ăn nhiều gấp đôi cũng sẽ không trướng phá." Phong Tử Dương chưa từng có như vậy không hề cố kỵ phun ra quá, chỉ cảm thấy từ đuôi sống thẳng tới cái gáy sảng khoái.

Kim hương ngọc bụng nhỏ đã tựa như mang thai ba tháng phụ nhân giống nhau bị quá nhiều tinh dịch khởi động, ở tử cung trung kim sắc quang cầu tuy rằng vô thật thể, nhưng cũng bị nàng tâm thần lắc lư đến đông diêu tây bãi. Đột nhiên, đã từ gạo lớn nhỏ trưởng thành đậu xanh lớn nhỏ quang cầu, cư nhiên bị dư lại thịt cần quấn quanh trụ, hồi xen kẽ đùa bỡn.

Này quang cầu bản thân cũng không thật thể, lý luận đi lên nói không nên có thể bị như vậy khống chế được. Nhưng là kim hương ngọc tu vi đến từ chính phong Tử Dương, hắn ngoắc ngoắc ngón tay nó phải nghe lời, bởi vậy cư nhiên rơi vào bị thịt cần ở tử cung nội đùa bỡn.

Này quang cầu cùng kim hương ngọc tâm thần tương liên, như vậy bị tra tấn làm nàng cơ hồ có thể tận mắt nhìn thấy đến tử cung bị ngược đãi cảnh tượng. Mỗi khi quang cầu bị thịt cần xen kẽ đánh tan, kia cảm giác thật sự như là nàng thần chí đều ở bị phong Tử Dương tà ác côn thịt thao lộng, cái loại này siêu việt thân thể kích thích làm kim hương ngọc toàn thân như bị điện giật giống nhau run rẩy, cuối cùng lâm vào một mảnh trong bóng đêm.

Nhìn đến thê tử ngất đi, những cái đó thịt cần mới dừng lại tra tấn. Lại thấy kia tiểu quang cầu lại lần nữa ngưng tụ lúc sau không những không có uể oải chi tư, ngược lại còn càng thêm cô đọng, liền thể tích giống như đều gia tăng rồi một chút.

Nhìn đến kia tiểu quang cầu chạy nạn giống nhau trốn hồi đan điền, phong Tử Dương hôn hôn kim hương ngọc khuôn mặt nhỏ, không phải không có đau lòng lầm bầm lầu bầu: "《 Ngọc Nữ tâm kinh 》 có thể trợ ngươi tự hành tu luyện tăng lên tu vi, nhưng là thần chí tăng lên ta lại không thể giúp ngươi quá nhiều, hương ngọc ngươi muốn mau mau trưởng thành lên."

===

Hộc máu tam thăng, này một chương hoàn toàn thoát ly ta khống chế...... Nguyên bản là muốn chơi vú...... ( vì thế lưu đến về sau chơi )

Sớm định ra 3k tự cư nhiên viết 7k...... Ta khai khởi xe tới thật là ta chính mình đều sợ!

Rốt cuộc! Rốt cuộc nghẹn mau 5w tự có thể bắt đầu cốt truyện! ( hảo hưng phấn! Nhưng viết hảo chậm...... )

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ