kim ô truyền thừa ( năm )

2.5K 25 0
                                    

Mắt thấy đem tiểu bảo bối cấp khóc, phong Tử Dương cũng không dám lại chơi, nhẹ hống hai câu làm kim hương ngọc nằm, ở chính mình côn thịt thượng đồ mãn linh dịch liền thao đi vào.

"A......" Hai người đồng thời phát ra thỏa mãn than nhẹ.

"Đều là bởi vì hương ngọc tiểu tao âm hộ quá không nghe lời mới muốn khi dễ, còn không mau mau thả lỏng điểm làm ta thao tiến tiểu tử cung?" Phong Tử Dương bắt đầu thong thả thọc vào rút ra, làm nàng tiểu huyệt thích ứng hắn kích cỡ, đại chưởng thuần thục cho nàng bụng nhỏ mát xa.

"A! Tử Dương...... Hảo ngứa a...... Nhanh lên...... Lại nhanh lên a......" Linh dịch tiến vào tiểu huyệt kích thích quả nhiên vẫn là quá lớn, kim hương ngọc nhu cầu cấp bách hắn đại nhục bổng cho nàng mát xa.

"A...... Bảo bối, trước đem cung khẩu mở ra làm ta đi vào, bên trong cũng yêu cầu tô lên linh dịch." Như vậy thong thả động tác làm hắn cũng thập phần khó chịu.

Nguyên lai phong Tử Dương vì có thể đem linh dịch đưa vào, dùng phần đầu thịt cần bao vây lấy, liền chờ ở trong cung phóng xuất ra tới, không dám thao đến quá nhanh làm linh dịch lậu ra tới. Nhưng là như vậy khắc chế thọc vào rút ra làm kia ngạo kiều tiểu tử cung căn bản là không cảm kích, mỗi lần côn thịt đụng vào thời điểm chỉ làm hoa tâm một vòng mềm thịt quấn lên đi, miệng nhỏ vẫn là bế đến gắt gao.

Lại thao mười tới hạ, không ngừng phong Tử Dương nhẫn đến cái mông căng chặt, kim hương ngọc đều mau khổ sở muốn chết, vô ý thức lấy đầu vú hướng hắn trên người cọ, tưởng giảm bớt trong cơ thể càng ngày càng cường liệt ngứa cùng khát vọng.

Phong Tử Dương nhìn đến chính mình trên đầu nhỏ giọt mồ hôi hoạt nhập nàng cự nhũ thâm mương, nghĩ đến lập tức liền phải có thể nếm đến nàng sữa tươi, côn thịt lập tức lại trướng đại tiểu một vòng, cắn chặt răng nói: "Như vậy đi xuống không được, kiên nhẫn một chút, lập tức làm ngươi thoải mái." Nói xong hắn nhanh chóng rút ra, chỉ đem quy đầu tạp ở nhập khẩu, xoay cái vòng dẫn ra một đợt mật dịch, liền hung hăng hướng trong va chạm.

"A...... Sắp hỏng rồi...... Bị thao hỏng rồi a......" Tử cung khẩu chưa từng có bị mạnh mẽ xâm lấn quá, trước kia trượng phu đều rất có nhẫn nại đem nó thao khai, lần này bạo lực tiến vào làm nàng cảm thấy chính mình đều phải bị xé rách.

Nhưng là tiếp theo nháy mắt nàng toàn thân cảm giác đều bị rót đầy tử cung linh dịch sở đoạt đi.

"Hảo ngứa...... Hảo ngứa a...... Tử Dương nhanh lên...... Ân...... Lại mạnh mẽ một chút......" Nàng cầu xin đến.

Phong Tử Dương bắt đầu từ các loại góc độ đại khai đại hợp thọc vào rút ra lên, mỗi lần đem côn thịt toàn bộ rút ra dùng quy đầu tạp trụ, lại hung hăng đâm xuyên hoa tâm tiến vào tử cung. Không chịu quá như vậy ngược đãi tiểu huyệt mãnh liệt co rút lại, sợ hãi mỗi lần bị đâm thủng cảm thụ, nhưng lại chờ mong những cái đó bướu thịt mỗi lần ma xát đều có thể chậm lại trong cơ thể ngứa.

Phong Tử Dương khó được như thế tùy ý thọc vào rút ra, chỉ cảm thấy đem đã nhiều ngày bởi vì lo lắng sợ hãi sở tích lũy áp lực cùng dục vọng đều biểu đạt một phen, nhìn đến thê tử tại thân hạ bị chính mình thao đến kiều kêu liên tục, chỉ nghĩ làm nàng lại tao một chút.

Hắn đem kim hương ngọc bế lên ngồi ở bên hông, làm côn thịt có thể thao lộng càng sâu, lại dùng thần thức bưng lên ngọc bát, trực tiếp đem bên trong linh dịch xối mãn nàng toàn thân. Kia ngọc bát nội có càn khôn, sở trang phục lộng lẫy linh dịch so nhìn qua nhiều, không có thể lập tức bị nữ thể hấp thu linh dịch chảy tới ngọc trên giường lại sẽ trở lại ngọc bát, vì thế kim hương ngọc chỉ có thể thừa nhận linh dịch sở mang đến kéo dài không ngừng mãnh liệt kích thích.

Phong Tử Dương thao tiểu tao huyệt, đại chưởng ở trên người nàng vuốt ve mát xa mỗi một tấc thịt non. Hắn ngày thường nào bỏ được như vậy dùng sức, rất sợ đem tiểu nhân nhi lộng đau, nhưng là hiện tại chút nào không cần khắc chế lực độ cũng có thể cho nàng mang đến điềm mỹ hưởng thụ, đem hắn đáy lòng cất giấu thi ngược dục đều dẫn ra tới.

Hắn thật là ái đã chết cùng hắn như thế phù hợp thê tử, tiếp một ngụm linh dịch liền hôn lên cái kia bị thao đến không khép được cái miệng nhỏ, ngậm nàng đầu lưỡi nhỏ liền bắt đầu hôn sâu.

Kia linh dịch bản thân chính là cực thuần tịnh linh khí, vừa vào khẩu liền hóa thành dòng nước ấm dung nhập kinh mạch nội. Theo toàn thân hấp thu linh dịch càng ngày càng nhiều, nàng càng thêm cảm giác được ngực trướng đau cùng tiểu huyệt hư không.

Kim hương ngọc ngày thường thực dễ dàng đạt tới cao trào mẫn cảm thân thể, bởi vì linh dịch nguyên nhân vẫn luôn tê ngứa, bị thao lâu như vậy còn không có có thể được đến cuối cùng phóng thích, khoái cảm chỉ có thể vẫn luôn chồng chất.

"Tử Dương...... Ta hảo khổ sở...... Ân...... Cầu xin ngươi...... Tử Dương giúp ta a......" Nàng cũng không biết nên làm cái gì bây giờ, chỉ có thể đau khổ cầu xin trượng phu.

Hắn đương nhiên cũng phát hiện thê tử còn không có có thể hảo hảo tiết một lần, đau lòng tưởng giúp nàng nhanh lên thư giải, bất quá mặc kệ hắn như thế nào ngược ngày thường kinh không dậy nổi một chút tra tấn tiểu hoa hạch cùng tiểu đầu vú, đều chỉ làm có thể làm nàng càng khó chịu, suy đoán chỉ có chờ linh dịch đều bị hấp thu mới có thể làm nàng giải thoát.

===

Giống như muốn 300 châu, xem ra duy nhất một chương tồn cảo ở tết thiếu nhi buổi tối phải bị tạc ra tới lạp! ( bạo

Chỉ có thể buổi chiều mở họp khi, đối với ta tân Boss ( đã kết hôn ) đại soái mặt, tự hỏi kế tiếp thịt thịt đa dạng......

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ