thiên âm thân thể ( nhị )

3.1K 23 0
                                    

Tiền trưởng lão nhìn đến Lý thiên tường gấp gáp bộ dáng, trong lòng đối này hậu bối có chút không hài lòng nói: "Tạm thời còn không thể xác nhận nàng hay không là thiên âm thân thể. Chờ bọn hắn rời đi chúng ta lại theo sau tìm cơ hội thử."

Lý thiên tường mày nhăn lại, nói: "Vì sao yêu cầu chờ bọn hắn rời đi? Không phải một phàm nhân nữ tử, đoạt không phải được rồi?"

Tiền trưởng lão là một cái tâm tư thận mật người, cũng không giận này hậu bối đối hắn chất vấn, giải thích nói: "Này nữ tử nếu thật là bởi vì cùng dương khí không đủ phàm nhân giao hợp mà chưa thất nguyên âm, như vậy đó là tốt nhất. Nhưng là kim ô bí cảnh sắp mở ra, có không ít lão quái vật đều tới, tạm thời còn không thể xác nhận nàng hay không cùng những người đó có quan hệ. Hôm nay âm thân thể nếu không phải ta phía trước có duyên đã từng chính mắt gặp qua, hôm nay nhất định sẽ không nhận ra tới. Nếu thực sự có này phiên kiến thức tu sĩ ở quyển dưỡng nàng, nói vậy lai lịch không nhỏ, rất có khả năng là mấy cái đại tông ra tới, chúng ta trăm triệu không thể trêu chọc. Cho nên chúng ta tốt nhất vẫn là chờ bọn hắn lạc đơn sau tái thẩm vấn một phen."

Lý thiên tường tuổi trẻ khí thịnh, có chút khinh thường tiền trưởng lão này phó cẩn thận chặt chẽ bộ dáng, nhưng cuối cùng vẫn là nghe từ dặn dò kiềm chế bất động.

Này hai người đối thoại tuy rằng là dùng truyền âm, nhưng cũng không gạt Triệu mạt nhi. Nàng tuy rằng tò mò nhìn nhìn nàng kia, nhưng suy xét đến thiên âm thân thể đối chính mình tu luyện vô ích, liền vô tâm không phổi tiếp tục ăn uống, phảng phất đem cướp lấy nữ tử nguyên âm coi như đương nhiên việc.

Hợp Hoan Tông làm Cực Tây nơi một cái trung đẳng tông môn, tông nội chủ tu song tu công pháp, bởi vậy ở chính tà đại phái trong mắt đều thuộc đường ngang ngõ tắt lấy không lên đài mặt. Tuy rằng mà Hợp Hoan Tông năm gần đây thực lực tăng trưởng khá, nhưng cũng tính có tự mình hiểu lấy, làm việc tương đối điệu thấp. Tu đạo người chú ý thực lực, đối đạo đức luân lý xác thật không có phàm nhân để ý, nhưng cũng chú ý cái thiện ác phân minh, tựa như một khối nội khố giống nhau duy trì mặt mũi. Hợp Hoan Tông ở chính mình tông nội lại như thế nào hoang dâm vô độ, cũng sẽ không làm ra chiêu chọc mặt khác đại phái hành vi.

Càng đừng nói Hợp Hoan Tông từ đạt được kim ô bí cảnh quyền khống chế sau, không lo tu luyện tài nguyên, mừng rỡ yên lặng nghỉ ngơi dưỡng sức, cũng bồi dưỡng ra mấy cái như là Lý thiên tường như vậy nhân tài mới xuất hiện. Đương nhiên, điệu thấp chỉ là nhằm vào so với bọn hắn cường đại tu luyện môn phái, làm tu sĩ đối phàm nhân vẫn là đương nhiên muốn làm gì thì làm. Tuy rằng Hợp Hoan Tông sẽ không làm ra bốn phía đoạt lấy phàm nhân làm lô đỉnh loại này khiến cho nhiều người tức giận sự, nhưng là nếu chỉ là đoạt cái phàm nhân nữ tử nói, xác thật sẽ không để trong lòng.

Kia bàn vuông ngồi đúng là kim hương ngọc, hổ phách cùng lưu li, phía sau đứng phong Tử Dương phái tới một người hộ vệ.

Kim hương ngọc từ tu thành đạo pháp hạt giống lúc sau đã qua hơn một tháng, đan điền quang cầu ở phong Tử Dương tẩm bổ hạ, đã có đậu nành lớn nhỏ. Dựa theo phong Tử Dương cách nói, lập tức là có thể chuẩn bị Trúc Cơ. Nếu là làm người biết nàng chỉ dùng hơn một tháng liền sắp Trúc Cơ, nhất định có thể khiếp sợ đại lục, nhưng kim hương ngọc đối chính mình kinh thế hãi tục tốc độ tu luyện không hề nhận tri.

Hôm nay phong Tử Dương bởi vì sinh ý thượng một ít vấn đề, sáng sớm liền rời đi phượng thành.

Kim hương ngọc tự đại hôn tới nay lần đầu tiên cùng hắn tách ra, thừa ngày này nhàn rỗi, buổi sáng trở về một chuyến nhà mẹ đẻ thăm cha mẹ huynh đệ, sau giờ ngọ liền đến nàng yêu nhất Đan Phượng lâu ăn no nê đỡ thèm.

Kim hương ngọc các nàng ăn đến vui vẻ vô cùng, hoàn toàn không biết chính mình đã bị người theo dõi.

Sau khi ăn xong kim hương ngọc quyết định đi nhà nàng khai kim vũ lâu đi dạo. Nàng ngày thường cực nhỏ ra cửa, trừ bỏ đến tiệm ăn ăn cơm chính là đến Kim gia trân phẩm cửa hàng nhìn xem có hay không cái gì mới lạ hảo ngoạn đồ vật. Nàng phía trước thu được phong Tử Dương đưa kim cầu, vẫn luôn cân nhắc dùng cái gì đáp lễ, vừa vặn thừa phong Tử Dương không ở bên trong thành đi chọn chọn.

Chờ đến kim hương ngọc đoàn người trải qua hoàn toàn không có người hẻm nhỏ thời điểm, một cổ cường đại thần niệm bỗng nhiên buông xuống, làm cho bọn họ bốn người tức thì vô pháp nhúc nhích.

Đương kim hương ngọc phát hiện bên người tỳ nữ cùng hộ vệ biểu tình hoảng hốt, hơn nữa cùng chính mình giống nhau không thể khống chế thân thể khi, trong lòng gấp đến độ đến không được.

Hẻm nhỏ ngoại đi tới ba người, kim hương ngọc nhận ra trong đó tuổi trẻ nam tử cùng nữ tử vừa rồi cũng ở Đan Phượng lâu. Bởi vì bọn họ xuất sắc bề ngoài, nàng lúc ấy còn nhìn nhiều vài lần.

Kia ba người trung trung niên nam tử đến gần, thẳng tắp vọng tiến kim hương ngọc đáy mắt, nói: "Đem nhà của ngươi thế bối cảnh công đạo xuất hiện đi."

Kim hương ngọc bị bắt nhìn hắn đôi mắt, đột nhiên cảm thấy đầu đau muốn nứt ra, không tự chủ được liền tưởng trả lời hắn vấn đề, nhưng là nàng thần thức trải qua trong khoảng thời gian này phong Tử Dương huấn luyện đã có thể bước đầu chống cự cấp thấp tinh thần khống chế, nàng liền gắt gao cắn môi không nói lời nào.

"Di? Một phàm nhân nữ tử tinh thần còn có thể như thế kiên định, hôm nay âm thân thể thực sự có chút xảo diệu." Trung niên nam tử lẩm bẩm, cũng không nghĩ nhiều, dùng hắn cường đại Kim Đan kỳ tu sĩ tinh thần uy áp trực tiếp liền đem kim hương ngọc chấn hôn mê.

Hắn quay đầu tới, đối với hổ phách lặp lại vừa rồi vấn đề: "Nói cho ta tiểu thư nhà ngươi gia thế bối cảnh."

Hổ phách đương nhiên không có gì cường đại tinh thần lực, lập tức liền thao thao bất tuyệt đem kim hương ngọc sự tình công đạo đến rành mạch. Kim hương Ngọc gia thế đơn giản, hổ phách không tốn bao nhiêu thời gian liền nói xong. Giữa năm nam tử biết được kim hương ngọc là phượng trong thành bình thường phú thương nữ nhi, mới vừa gả cho phượng trong thành phàm nhân nam tử sau đó không lâu, ánh mắt chợt lóe, bắt tay đáp ở kim hương ngọc mạch trên cửa, chân khí một cái vận chuyển liền xác định nàng xác thật là thiên âm thân thể.

Được đến vừa lòng kết quả, tiền trưởng lão không chút do dự ở hổ phách lưu li cùng kia hắc y hộ vệ trên đỉnh đầu chụp được mấy chưởng, cũng không xử lý kia tam cổ thi thể, liền làm Triệu mạt nhi cùng Lý thiên tường hiệp kim hương ngọc rời đi.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ